Chapter 4: Meet Daisy✔

1.8K 40 3
                                    

Jinhwan's P.O.V

Nakikinig ako kayla Yeri at Seulgi na nag-uusap ng sabihin ni seulgi na kasabay niya na si jimin paguwi ay agad akong sumingit at buti na lang pumayag si yeri, dahil wala din naman kasi akong kasabay eh .. Habang naglalakd kami sa Hall way agad lumapit si Ariana yung Ex ko kasama yung dalawa niyang kaibigan na sila Hailey at Zoe. Nagmamakaawa si Ariana sa akin nabalikan ko siya ..

WTF! , Ayusin niya muna yung ginawa niya sa akin nung sumama siya sa ibang lalaki at nakipagANUHAN !. gusto kong maramdaman niya rin kung paano ako ng selos nung sumama siya sa lalaking iyun. kaya sumama ako kay Yeri para makaramdam siya ng selos kahit hindi na kami. tsk at tsaka wala narin akong paki sa kaniya WHO CARE'S

Hinatak ko na lang si Yeri palabas ng school ng makalabas na kami tanung ng tanung si yeri sa akin kung sino daw yung babae na yun kaya hindi ko muna siya sinagut , inaya ko siya sa Cafe muna kami mag-Stay, kaya pumayag naman siya.

*Cafe*

Umorder na ako ng Milktea na Strawberry at Chocolate.

humanap na kami ng mauupuan ng tanungin niya ulit yung kaya sinagut ko na. humaba ang converstaion namin hanggang makarating na saamin ang inorder namin milktea. Habang ng uusap kami ng mga Funny Epic Videos niya ay agad kung napansin sila jimin at seulgi na nagtatawanan kaya nagulat naman ako ng sabihin sa akin ni yeri na pinauuwi na siya ng mama niya kaya sinabi ko naman na hatid ko na lang siya pero hindi siya pumayag , kaya pinilit ko siya ng pinilit hanggang pumayag siya sa favor na hatid siya sa bahay nila.

Nahatid ko na siya sa bahay nila ng magText siya sa akin. Nagpapasalamat siya sa akin dahil sa masayang araw na nagusap kami at sa paglibre din sa kaniya.

Kaya habang nagTetext kami ay nakaramdam ako ng antok ako ako na ang ng End ng converstation naman sa phone.

*******************

*ALARM KRINGS*

Early in the morning nagkring agad ang alarm clock ko hytss tinatamad ng akong pumsok eh hytss pero kailangan , dahil kailangan kung protectahan si yeri kayla Zoe, hailey at Ariana . kasi baka kung anong gawin nila kay yeri at ang malala pa ay classmate namin silang tatlo. kaya kailangan laging handa.. hahahah

Bumangon na ako sa kinahihigaan ko at inayos na ang kama ko, dumiretso agad ako sa banyo at ng matapos ako ay tumingin muna ako sa salamin at pinagmasdan ang pogi kung mukha at ang 6 packs kung abs. hindi na ako ng tagal pa at nagbihis na ako , kinuha ko na ang gamit ko at tsaka bumaba na ako para makakain ng umagahan. Nakita ko agad si Mom at Dad ng kumakain ng almusal agad naman akong tinawag ni mom at inaya na sabay na daw kaming kumain. Hindi naman ako tumangi at tumango na lang ako kay Mom .

Ng matapos akong kumain ay Agad akong nagpaalam kayla mom at dad sabay kiss sa Both Cheeks.

Nagmamadali akong lumakad pa puntang bahay nila jimin.

Putang lalaki na yun ehh ang tagal tagal bumango hytss at tamad na tamad pang pumasok kala mo naman hytss..

Ng makarating na ako sa gate nila jimin ay agad akong nagdoorbell at binuksan naman ito ng isang maid nila at pinapasok agad agad naman akong nagbless sa mom at dad niya kaya agad ko naman tinanung kung nasaan na si jimin kaya sinabi naman nila na nasa kwarto niya nagbibihis kaya hindi na ako nagtagal at tsaka kumatok na sa pintuan ng kwarto niya.

Jimin's P.O.V

Puta! hindi nagalarm ang clock ko dahil nakalimutan kung bumili kahapon ng battery hytss kaya ito nagmamadali akong magayus ng sarili ko ng may biglang kumatok sa pintuan ko kaya agad naman akong sumigaw at nakita ko naman si jinhwan na nakatingin sa akin ng masama.

Dre, puta ka talaga noh kailangan mo ba bibilisan ang kilos mo ah !" sabi niya sa akin habang ako naman ay humahanap ng brief at short.

Tangina dre!, nakalimutan ko kasing bumili kahapon ng battery ehh!" sabi ko naman sa kaniya habang naghahanap parin.

Gagu ! ka din dre ehh kasi kasama mo si seulgi sa cafe kaya nakalimutan mong bumili hytss!" sabi niya sa akin nakinalalaki ng mata ko. kaya napatigil ako sa paghahanap ng brief at sando.

Puta dre! panu mo nalaman sinabi sayo ni seulgi!" sabi ko naman ng pagpatuloy ko ang paghahanap sa brief at sando ko ng mahanap ko na ay dun lang siya nagsalita.

Puta Dre! nandun din kami ni yeri ehh " sabi niya sa akin habang isinusuot ko ang brief at sando ko.

Puta dre nagdadate kayo nun!" sabi naman niya na kinagulat ko.

Dre, baka kayo yung nagdadate puta ka!" sabi ko naman sa kaniya habnag kinakain yung sandwitch na dinala kanina dito ni mom.

Ng matapos ang mahaba namin converstaion about dun sa nanyare kahapon, ay nagpaalam na ako kayla dad at mom sabay kiss sa both cheeks nila.

Habang naglalakad kami ni jinhwan ay agad kung makita sila yeri at seulgi kaya agad ko namang tinawag si seulgi at kinawayan siya , hindi naman niya ako pinansin kaya tumakbo na lang ako papalapit sa kaniya, yayakapin ko na dapat siya ng umiwas siya at sabay sabi kay yeri.

Yeri, tara na nga ! che" sabi niya kay yeri habang hawak hawak ang braso nito.

Kaya agad namang tumakbo papalapit sa akin si jinhwan at pinagtawanan kaya agad naman akong nagsalita.

Lumapit ka lang para pagtawanan mo ako dahil nareject ang yakap ni Mr.Pogi" sabi ko naman sa kaniya habang nakatingin sa kaniya ng masama kaya nung sinabi kong "mr.pogi" ako ay ngumiti ako sa kaniya.

Utot mo dre, may nakakalimutan ka yata na ako ang mas pogi sa ating dalawa" sabi niya sa akin habang tumatawa kaya tumawa na rin ako umakbay ako sa kaniya at inaya na siya na pumasok na kami sa luob ng school.

ng makapasok na kami sa loob ng school ay agad kung napansin na sinasabunutan ni Ariana si yeri kaya agad namang tumakbo si jinhwan sa diretso nila. kaya sumunod na rin ako.

Ng papalapit na ako ay may nabanga ako. napaupo yung babae kaya inabot ko ang kamay ko sa kaniya para makatayo siya. ng iangat niya ang mukha niya ay biglang may nagspark. tinanggap niya naman ang kamay ko ay sabay thank you naiwan akong tulala dun habng pinagmamasdan siyang umakyat ng hagdan.

_______________________________________________________

Salamat sa pagbabasa, ata sorry sa mga wrong typo at grammar ko atleast sinusuportahan niyo tong story ko thanks..


Im inlove with Mr.Playboy||seulmin||❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon