Chapter 16✔

824 19 0
                                    

Rose P.O.V

Ang sakit, sa pakiramdam na may mahal na siyang iba. Ganto na ba siya.? Hays, siguro nga pinagtagpo lang kami pero hindi kami itinadhana.😐 bakit ganun, lagi na lang akong nasasaktan at lagi na lang ako naiiwan mag-isa. Ganto na ba ako katanga..? Oo, tanggap ko lahat ng hapdi at sakit na natatanggap ko kapag nagmamahal ako ng todo. Siguro nga hindi minamahal ang daoat kaibigan lang. Bakit ko ba siya sinagut in the first place huh?..

Habang naglalakad ako sa hallway ay hindi ko na mapigilan ang mga luhang gusto ng lumabas, kaya narimig ko nama silang nagchichismisan dahil nakit nila akong umiiyak. Sobrang sakit na, sino bang pwede kung masandalan. Yung matino hindi ko na kaya.. sobrang sakit na , ayaw ko na ..

Ayaw ko na... i want to end this..

Ng makalabas na ako sa school ay nakita ko agad si ivan malapit sa gate kaya hindi na ako nagdalawang isip at, lumapit ako sa kaniya sabay yakap... nilabas ko lahat ng hapdi ng puso ko sa kaniya. ..

Rose... anung nangyare sayo.?"-ivan habang hinihimas ang likuran ko.

Ivan.. break na kami..."-Ako habang umiiyak ng umiiyak.

Halika, wag tayong magusap dito, sa bahay na lang namin. "-Ivan habang inaalalayan akong maglakad.

Ng makarating na kami sa bahay ni ivan ay agad agad naman niyang sinarado ang pinto at sabay tanung sa akin.

Anu ba kasing nangyare at bakit kayo nagbreak ah.."-Ivan habang nakatingin sa akin na may pag aalala, buti pa siya inaalala niya ako pero si jinhwan never.

Nasasaktan na ako sa pinag-gagawa niya ivan. Ayaw ko na, mas pinili niya yata si yeri kaysa sa akin. Hindi pa ba ako sapat? Ako na ang nakipag break, kasi kailangan din naman eh. Diba walabg forever lahat nag brebreak lahat umaalis diba ?! Diba ?!. Bakit ganun ivan hindi niya makita ang halaga at efforts ko ah. Nakikita niya lang ba ang kamaliaan ko? Ayun lang ba nakikita niya. Bakit ganun ang bilis niya akong ipag-palit. Nagsisi na ako nung sinagut ko siya in the first place.. sana hindi ko na lang siya sinagut para hindi na toh mangyare. Ayaw ko na . Sobra niya na akong nasaktan.. "-Ako habang humahangolgol sa pag iyak.

Ivan's P.O.V

Tumigil ang mundo ko ng marinig ko ang pangalan ni yeri.. kaya tinanung ko naman sa kaniya kung nansaan silang dalawa kaya sabi naman niya ay nasa school, pero ayaw kong iwan si Rose sa loob ng kwarto ko kaya inatid ko muna siya.

Ng maihatid ko na siya ay nagpaalam na ako sa kaniya at tumakbo papuntang school.

Ng makapunta na akong school ay medyo unti na lang ang mga istudyanteng nakikita ko kaya, agad agad naman akong pumasok ng school at hinanap ko si yeri sa library dahil alam ko naman na dun siya tumatambay eh.

Papasok na sana ako ng makita kung hinahalikan ni jimin si yeri habang natutulog, Biglang nagcrack ang puso ko sa nakita ko. Hindi na ako pumasok pa at umuwi na lang ako saamin.

Humiga na ako sa kama ko at nawalan na ako ng ganang kumain kara itinulog ko na lang ito, pag kapatay ko sa ilaw ay sabay sabing...

Wala nga talagang Forever...

The End

Char!😊

_________________________________________________________

Thanks for waiting at salamat sa mga nagbabasa !! Salamat sa pag vovoteee at salamat sa pag cocommentttt salamat din po sa pag lalagay ng reading list nitong storyyy !! Sorry sa mga wrong typo at wrong grammar !! God bless you all always💕



Im inlove with Mr.Playboy||seulmin||❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon