Chapter 42✔

608 10 2
                                    

The truth and my Answer Part 2

Nandito kami ni Jinhwan sa di gaanong famous na Café .

Nagorder na kami ng maiinom at nagsimula ng magsalita si jinhwan.

Seulgi.. huhuhu" jinhwan na para bang iiyak na sa mga problemang dinadala niya

Ohh bakit? Ano bang nangyare? At nagkakaganyan ka?" Sabi ko naman sa kaniya at uminom ng Green latte my Favorite ❤

Ang sakit lang kasing makita na yung mahal mo may mahal ng iba at ang mas malala ay di ka na pinapansin na parang wala kayong pinagsamahan.." sabi naman niya habang may namunuong luha sa gilid ng mga mata niya hinawakan mo naman agad braso niya at sabay sabing.

Alam mo, wag kang mag stay sa isang tao kung di ka naman pinapahalagahan always remember na hindi lang iisa ang babae marami yan, marami pa dyang babae na gusto ka ng totoo hindi yung gagamitin ka lang na parang laruan na kapag napapakinabangan ay lalaruin at pag nagsawa na iiwan na o kaya itatapon na lang lahat ng mga magagandang pinagsamahan mo" sabi ko sa kaniya at mukhang speechless siya sa mga nasabi ko kasi rama naman eh , wag mo ng pilitin ang taong ayaw na sayo ❤ always be happy because you deserve it and everyone deserve it❤

Huhu.. pero ang sakit na sa kapal ng mukha kong toh. Pinamumukha niya na wala akong kwenta na parang wala lang talaga ako para sa kaniya bakit ganun ? Bakit ganun? Gusto ko lang namang sumaya pero siguro panandalian lang ang saya na deserve ko .. bakit ganun? Ako yung nandito pero iba yung pinili niya ang sakit nun sobrang sakit nun ... pero iniintindi ko na lang kahit nasasaktan na ko kasi alam ko sa sarili ko na mahal ko parin siya mahal na mahal ko parin siya at hindi na yun magbabago pero wala eh.. wala ... "sabi naman  niya sa akin habang tumutulo na ang mga luha niya na parang ang tagal niya ng itinago.

Ilabas mo lahat sa akin ang mga nararamdaman mo, alam mo ba na pag ayaw na sayo lubayan mo na kahit mahal mo pa. Kasi kahit anong gawin mo hinding hindi ka niya na kayang ipaglaban kasi may iba na siang gusto at mahal hindi na ikaw iyun.. you deserve to be happy everyone deserve that❤ kung mahal mo siya dapat kaya mo ding magmove on sa kaniya dahil wg mo ng gawing tanga yang sarili mo . Kasi alam mo naman na na may mahal na siyang iba eh at pinapasaya na siya ng iba hindi na ikaw yun eh . Kaya mas mabuti pa na magmoveon ka at wag kang makulong sa kaniya dahil marami pang babae dyan na iaapreciate yung mga ginagawa mo ❤" nakakaubos hininga lahat ng sinasabi ko grrr. At least natulungan ko siya .

Subukan ko .. 💔 kahit masakit " sabi niya sabay punas ng mga luha niya.

Mabuti naman. Kung ganun btw sino ba yang babae na sinaktan ka at pinagmukhang tanga ka sapakin ko yun eh" sabi ko sa kaniya .

Ahmm... si---"jinhwan.

...

...

...
Guess whooo?!!!

Pleasee commenttt!

Itutuloy...

Im inlove with Mr.Playboy||seulmin||❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon