Jimin's P.O.V
With-Zandra
Nandito kami sa Starbucks at naguusap.
Babe.." - Ako
Wag mo nga akong tawaging babe.. alam kong niloloko mo lang ako eh .."- Siya sabay iwas ng tingin
Wala ka ba talagang tiwala sakin ?" - sabi ko naman na parang hindi ko talaga siya lolokuhin.
Wala, at hindi na mag kakaroon pa ."- Sabi niya sabay tayo.
Hinayaan ko na lang siyang maglakad papalayo ng may babaeng umupo sa harapan ko.
Nanlaki agad mata ko sa nakita ko. Is this serious? nakikita ko ngayon si Dasiy ang ganda niya na .
sarap ifuck.
Opzzz. Erase erase.
Hiiii jimin!"- sabay yakap sa akin.
Hiii daisyyy ohh kamusta ka na? "- Sabay hawak sa bewang niya
Okay lang naman ohh anung ginagawa mo?" - Tanung naman niya sa akin obvious ba . syempre hawak hawak ko bewang niya.
Halika punta tayo sa condo ko "- Sabi ko sa kaniya sabay tayo
Puta, ano na namang masama tong iniisip ko.
[[FAST FORWARD]]
Nandito na kami sa condo ko at nilock ko agad yung pinto, Kasi may balak ako HAHAHA.
Kumain muna kami bago kami dumiretso sa kwarto ko , nagpaalam nadin si Daisy sa mommy niya na di siya makakauwi dahil magiistay siya buong gabi kasama ako.
Daisy, maliligo ka ba?"- tanung ko sa kaniya
Ahh wala akong dalang damit eh "- sabi naman niya sabay kamot sa ulo. may kuto ba siya
Ahh may store naman dyan malapit sige bilhan na lang muna kita" - Sabi ko sa kaniya sabay labas ng unit ko.
Habang naglalakad ako papuntang store ay may isa akong babaeng natanaw, jusq gabi na naglalakad pa siya magisa.
Hindi ko na lang siya pinansin pa at dumiretso na ko papasok sa store. ng makabili na ko ng damit ay biglang nag vibrate cellphone ko at si jinhwan yun, hayzz jusq anong kailangan naman nito.
>>JINHWAN<<
Preee?! nansan ka?
Bumibili pabalik na ng unit ko."- sabi ko sa kaniya habang naglalakad na
Ahh sige pree bye na..
>>END<<
Jusq nagistorbo lang ng gabi ko HAHAHA. ng makabalik na ko sa unit ko ay nakita ko si DAISY na naka dapa sa kama ko habang nagcecellphone, kaya napatingin naman ako sa hita niya. Ang puti talaga sharap sharap ayy jusq erase erase nakakain na ko ng kademonyuhan ko ah HAHAHA. jwk lang
Daisy ito na oh ."- sabi ko sa kaniya sabay abot ng damit na binili ko.
Ahh sigee salamat, anong towel gagamitin ko?" - tanung naman niya kaya binigay ko naman sa kaniya towel ko
Ito oh.. ito na muna gamitin mo"- Sabi ko sa kaniya sabay abot
Ayyy sigeee. salamat"- sabi naman niya sa akin sabay ngiti.
Habang naliligo siya ay di ko mapigilan ang sarili ko na di pumasok sa loob ng banyo na nakahubad din.
putcha!
Lalalala~
Hindi ko na mapigilan sarili ko kaya lumapit na ko sa kaniya at kinagat ko tenga niya.
Ughhhh, jimin anong g-ginagawa m-mo"- pahinto hinto niyang sabi sakin ng bigla kong pisilin dalawa niyang dede na kinaugh niya lalo
Jimin~...ughhh"-siya
Akong bahala sayo "- bulong ko sa kaniya at sabay hatak sa kaniya palabas ng banyo. at agad agad ko siyang tinulak pahiga sa kama at dun ko na siya kinain ng kinain.
[[FAST FORWARD]]
J-jimin d-dahan d-dahan l-lang.." -sabi niya habang ready ko ng ipasok ang ano ko sa ano niya.
Dahin sa kademonyuhan ko nga ayun di ko na mapigilan kaya pinasok ko agad kahit masikip pa siya ang sharap niya ah, ako kung tatanungin niya ako kung virgin pa ba ako ang masasagot ko ay yes pero madami na kong nafuck oh diba HAHAHA galing.
J-j-j-j-jim-m-in la-la-bas-san-n nakoooo!"- sigaw niya sakin na pagod na pagod na siya
Wag muna ugh, ang sarap mo pa ugh "- ako
Nakaround 4 kami at ang sharap sa feeling grabe.
Habang pinagmamasdan ko si daisy matulog hindi ko paden mapigilan sarili ko kaya hinubad ko short niya at kinain ano niya.
Jimin..ugh faster baby.."- siya
Jimin..ughhh lalabasan na ko ughh.."- siya
mas lalo ko bang binilisan ang pag kain kaya ayun nilabasan na nga siya at hindi ko pa siya tinigilan kinain ko pa ulit ano niya eh ang sarap eh wala ka g magagawa dun.
ng makalipas ng ilang hours ay, tumigil na din ako at nagpahinga grabe nakakapagod tong araw na ito .
itinulog ko na lang ito....
.....
....
....
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Im inlove with Mr.Playboy||seulmin||❤
Novela Juvenil[[ playboy 1]] Im in love with Mr.Playboy in our school. Hinahangaan siya ng mga babae sa amin. Siya ay ✔gwapo✔Matalino✔maputi✔matangkad✔singkit✔popular✔Playboy✔at minsan cold✔ at halos lahat ay madami na siyang naging Ex na itatagal lang ng relatio...