Master phoenix.
Seulgi's P.O.V
Nakakainis si Blakeee ! Hayz. Sabi niya kanina sabay kaming gunawa ng assign ito nagantay ako ng mahabang oras di manlang dumating .
Butii na lang SABADO ngayonnn at makagala nga munaaa.
[[ AT MALL]]
Habang naglalakad ako papuntang mcdo , may napansin akong lalaki at babae na ang saya saya.
Grabe sana all..
Ng matapos na akong kumain ay naggala gala na ako at naglaro ng play zone nila.
Ng mapagod na ko ay umuwi na lang ako. Habang naglalakad ako papuntang kotse ko ay.
May biglang nagtakip ng panyo sa mukha ko. Nahilo muna ako bago ako mawalan ng malay..
Nagising na lang ako at medyo lumakas tibok ng puso ko ng nakatali ako sa upuan . At may limang lalaking nakapalibot sakin.
Goshh.. natatakot na ko T.T help meeeee... someeoneee.
Hellppp---" napatigil ako sa pag sigaw nung may pumalaklak.
Clapclapclap*
Napatingin na lang ako sa gawi nun at maslalo akong kinabahan.
Girlfriend ni blake master." Sabi nung isa na naka blue polo. Ang gwapo ...❤
Ahhh siya na ba yun ang ganda naman ." Sabi nung master nila
Opo master. siya po " sabi ulit ng naka blue
Lalait na sana sa akin yung boss nila ng may sumigaw na babae.
Kuyaaaa!" tawag nito.
Magkapatid sila.
Ohh ?" Maikling sagot naman nito.
Nansan na yung babaeng aagad sa blake ko?!" Sigaw naman nito. hala mukhang ang laki ng galit niya sa akin..
yun oh" turo naman ng kuya niya sa akin.
bigla naman naglakad papalapit sa akin yung babae at bigla akong sinampal ang sakit..
Ayan yung napapala mo sa kalandian mo!" sigaw naman nito.
sinampal ulit ako. ang sakit na, parang hindi ko na kakayanin..
Ito pa!" sinampal niya ulit ako .
Pagkatapos naman niya akong sampalin ay kumuha siya ng tubo at bigla niyang hinampas sa tyan ko kaya napadura ako ng dugo. nakaraming palo na siya sa akin , nanghihina na ako..
Tama lang yan sayo bitch.. ! Ako nga pala si Allison ex ni Blake tandaan mo yan" dun na ko nahimatay.
...
...
...
Nagising na lang ako sa sobrang puti ng nasa paligid ko. God kinuha niyo na po ba ako? God nasa heaven na po ba ako?... God sorry po T.T
Nag pag kaupo ko ay nakita ko yung limang lalaki kanina tapos yung master nila . jusq patayin na kaya nila ako . kala ko na sa heaven na ko nasa hospital pala ako. jusq.
Kamusta na pakiramdam mo?" Sabi nung naka yellow na polo.
Hindi ako sumagot.
Okay ka lang ba?" sabi naman nung naka blue na polo
Pre.. baka na pipi na siya." sabi naman nung naka kulay gray na polo.
Pre ano ka ba , diba sabi lang ng doctor na bawasan lang dugo niya at marami siyang pasa mga siraulo." sabi naman nung nakakulay red na polo
BINABASA MO ANG
Im inlove with Mr.Playboy||seulmin||❤
Roman pour Adolescents[[ playboy 1]] Im in love with Mr.Playboy in our school. Hinahangaan siya ng mga babae sa amin. Siya ay ✔gwapo✔Matalino✔maputi✔matangkad✔singkit✔popular✔Playboy✔at minsan cold✔ at halos lahat ay madami na siyang naging Ex na itatagal lang ng relatio...