Chapter 49✔

604 6 0
                                    

I'm back part 2

Nandito na kami sa bahay at hindi ko alam na kapit bahay ko pala si seulgiii! My seulgiiii i miss her so muchhh.

Sana miss niya din akooo.

Habang naglalakad ako papuntang park ay nakita ko si seulgi na parang may sinisilip.

Kaya tinignan ko kung sino yung tinitignan niya.

Nanlaki naman mata ko ng makita ko si Daisy na may kasamang lalaki.

Yup kilala ko si daisy schoolmate ko siya , mataray siya at malandi na kala mo linta na dikit ng dikit sayo jusq.

Ng biglang bumuhos ang malakas na ulan kaya agad agad naman akong lumapit kay seulgi at nanlaki na lang yung mata ko ng makita ko siyang umiiyak, nagseselos kaya siya?

nakakaselos din.. HAHAH.. 

[[F A S T F O R W A R D]]

Nakauwi na ko sa amin at excited na ko bukas dahil sabay kami ni seybi seulgi pumasokk! at beyybii tawag niya sakin kasi ganun tawagan namin dati eh HAHA sana one day magustuhan niya akoooo.

K I N A U M A G A H A N

Nagising ako sa lakas ng alarm ko kaya pinantay ko naman ito tapos tumayo na sa kama ko dumiretso na ako sa banyo at naligo na.. pagkatapos kong maligo ay nagayus muna ako ng sarili ko bago bumaba. para kumain ng almusal at para masundo ko na rin si seulgi sa kanila ng magulat ako dahil , nakita ko siyang nakaupo sa sala at nakikipagkwentuhan kay nanay. jusqqq anong gagawin ko natataranta ako di pa nga ako ready eh!!.

Ohh nak, ito na pala klasemate mo oh" sabi ni nanay sabay turo kay seulgi

nay siya po si seulgi yung dati kong kalaro." masayang sabi ko kay nanay habang kinakamot batok ko nakakahiya kasi eh yung feeling di ka pa ready hahaha. how to be you po

Una na po kami nay malalate na po kasi kami eh bye po nay"- sabi ko kay nanay sabay kuha ng sandwich sa lamesa.

agad agad ko namang hinila si seulgi palabas .

Goodmorninggg beybiiseulgi! " masayang bati ko sa kaniya sabay ngiti

Goodmorning din bebybi blakee! halika naaa at magsimula na tayong maglakad kasi baka malate ka pa sa first day moo!" sabi naman niya sabay pisil ng pisngi ko 

[[ S C H O O L]]

Nandito na kami sa labas ng school papasok ng may makasalubong kami.

Seulgi sino siya?" tanung nung lalaking gwapo

Ahhh, childhood friend ko. beybi blake ito nga pala si jinhwan best friend ko at jinhwan ito si blake " sabi niya kay jinhwan sabay ngiti

Nicee to meet you parhh!" sabi naman niya sabay shake hands, ang bait naman pala nya..

Halika na jinhwann at beybiblake baka malate pa tayong tatlo" sabi ni seulgi sa amin sabay hatak sa aming dalawa. napangiti naman ako HAHAH ng biglang mapansin ko si jinhwan na nakatingin sa akin .

Ohh?" maikling sabi ko sa kaniya.

Walaa HAHAH usap tayo mamaya" sabi naman niya sabay wink jusq pwede na bang mafall haha nababakla joke lang syempre kay seulgi lang akoooo!

ng makarating na kami sa classroom ay humiwalay na si jinhwan sa aming dalawa at kami naman ni seulgi pumasok na sa classroom namin kasi magkatabi lang yung classroom namin.

Umupo na kami at katabi ko si beybi seulgi kooo! HAHAHA kaso nakakainis dahil may katabi siyang isang lalaki na parang feeling gwapo at nakita ko kahapon! 

Tinawag ako ng maam namin kaya bigla naman akong napatayo at medyo kinakabahan ako pinapunta ako sa harapan at sabi magintroduce daw ako wihhh nahihiya ako pero tapangan natin para kay beybi seulgii!

Ako nga pala Si Blake Gonzales "- sabi ko at sabay upo

Kinalabit naman ako ni beybi seulgi at sabay sabing.

Great jobb!" sabi niya habang nakangiti sa akin

Mag sasalita na sana ako ng mag salita yung katabi niyang papansin .

...

...

...

...

Itutuloy..


Im inlove with Mr.Playboy||seulmin||❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon