Chapter 3||

221 8 1
                                    

"An có anh chàng nào muốn gặp cậu kìa." Vân nói, cười nữa miệng còn mắt thì cứ nhấp nháy trêu ghẹo cô bạn tội nghiệp đang loay hoay với đống li chén.

"Huh? Ai vậy?" Cô quay lại, mặt dính đầy xà phòng, mắt chữ A mồm chứ O.

"Mình cũng không biết nữa, anh ta đeo kính râm với snapback, có thấy mặt mũi ra sao đâu?" Vân nói, nhún vai một cái rồi bỏ đi, để lại An đang đứng như trời tròng thế kia.

"Ai vậy nhỉ? Có khi nào là anh ta? Nhưng mà làm sao được chứ? Người nổi tiếng mà đến tìm mình, nằm mơ cũng không thấy." Cô ngẫm nghĩ, rồi cởi bỏ cái tạp dề ra, cột lại mớ tóc đen bù xù, cô còn chẳng thèm ngấm lại mình trong gương, bởi vì bây giờ trông cô thật mệt mỏi vì những giờ làm thêm, cô muốn chắc rằng số tiền cô cần đủ để cô xoay xở để hoàn thành ước nguyện của mình.

Đã hai ngày rồi từ khi cô thấy anh chàng Niall Horan nổi tiếng kia, chắc có lẽ anh ta đã về nước hoặc đi tour gì đó rồi. Lí do cô biết Niall cũng chẳng có gì đáng để nói, cô cũng không phải một fangirl, nhưng thôi nào đó là Niall Horan cơ đấy, anh ta xuất hiện đầy trên tạp chí, chẳng có gì ngạc nhiên khi những tờ tạp chí cô mượn của bác Belle đều có hình anh ta.

"An à, cậu đằng kia muốn gặp cháu đấy." Bác Belle chỉ tay về phía chàng trai đang đứng tựa lưng ở ngoài cửa tiệm, mang trên mình chiếc áo khoác varsity đen.

An đẩy cánh cửa, lại một lần nữa tiếng chuông quen thuộc vang lên, phá vỡ không gian tĩnh lặng của quán.

"Umm...anh tìm tôi có việc gì không?" Cô tò mò hỏi anh chàng đang đeo kính râm kia.

"Anh-" cô ngạc nhiên khi anh ta quay lại, cô biết chắc đó là ai, với nụ cười đó và mái tóc vàng ấy.

Anh ta nhanh chóng bịt miệng cô lại, để ngón tay ở trước môi ra hiệu cho cô im lặng, cô mở to mắt nhìn anh ta.

"Anh làm gì ở đây vậy NIALL?"

"Anh không biết nữa, anh chỉ nghĩ rằng em rất phù hợp với một công việc." Anh nhún vai, đút hai tay vào túi quần.

"Cái gì?! Công việc gì cơ? Niall anh mới biết em mà."

"Làm người trông trẻ." Niall trả lời ngắn gọn.

"CÁI GÌ?! CHO AI?!." Cô la toáng lên, cũng may Niall bịt miệng An lại kịp còn không thì mọi người sẽ nhìn cô với ánh mắt miệt thị mất.

"Shh...em làm gì mà hốt hoảng lên thế, em sẽ là người trong trẻ cho bọn anh, One Direction." Niall nói thản nhiên, như việc trông trẻ cho một đám người lớn là chuyện bình thường.

Cô hả hốc miệng, mắt chớp chớp nhìn Niall như người vừa rơi xuống mây, còn lấy tay xoa xoa thái dương như không tin vào những gì mình vừa nghe.

"Khoan đã anh nói lại số tuổi của anh và những người bạn của anh cho em nghe được không? Bởi vì lỗ tai của em nó cứ lùng bùng sao ấy."

"Anh 21 còn Harry 20 Luois 22 và Zayn là 21."

"Vậy các anh cần người trông trẻ để làm gì?" Cô hỏi.

"Tại sao không? Với lại, nếu em không nhận thì anh chắc chắn rằng ông chú già Paul sẽ cho một bà cô hung dữ tới chăm sóc cho tụi anh."

"Nhưng tại sao lại là em?" Cô đặt một câu hỏi. Bây giờ đối với cô mọi thứ thật là mơ hồ, từ việc cô gặp được Niall Horan, rồi bây giờ anh ta yêu cầu cô bỏ mọi thứ và đi theo chăm sóc cho một đám con trai lớn xác ư. Phải mất rất nhiều phút giây suy nghĩ cô mới có thể tua lại những việc vừa mới xảy ra đấy, bởi vì tất cả chỉ như một giấc mơ mộng mị.

"Bởi vì anh biết em sẽ không hoảng lên khi gặp One Direction vả lại em làm trong một quán cà phê thì chắc hẳn cũng biết vài món lặt vặt để nấu đúng không? Vậy thôi."

"Vậy thôi à? Anh đùa với em chắc." Cô nói kiểu anh-nói-thật-hay-giỡn-vậy?

"Uh-huh! Anh không đùa đâu." Anh ta nở một nụ cười lớn.

"Em xin lỗi Niall, nhưng em nghĩ rằng em sẽ không hoàn thành tốt công việc của mình đâu. Anh tìm nhầm người rồi." Cô nói xong quay lưng lại với anh, chuẩn bị đẩy cửa vào thì anh lên tiếng, khiến An dừng chân ngay tại chỗ "Số tiền sẽ giúp em có một ngôi biệt thự, một số tiền khủng, anh chắc chắn."

"Anh nói gì cơ?" Cô quay lại nhìn anh, đôi mắt buồn đen láy láy nhìn thẳng vào anh, đôi mắt của cô khác hẳn với Niall, đôi mắt cô buồn, và chỉ có duy nhất một màu đen mà cô cho rằng thật vô hồn, còn Niall ánh mắt anh vui tươi với màu xanh của biển mà anh rất lấy lòng tự hào vì nó.

"Anh nói số tiền lương sẽ rất lớn, ngay sau khi em hoàn thành hợp đồng một năm với tụi anh, em sẽ được trả một số tiền công thật xứng đáng, em sẽ đi tour cùng tụi anh và đến khi tour diễn WWA kết thúc đó cũng là lúc công việc của em kết thúc." Niall khẳng định, ánh mắt anh cầu xin cô.

"Anh chắc chứ?"

"100%"

"Được thôi,..." An lưỡng lự, không chắc là mình có thể hoàn thành hợp đồng này một cách trọn vẹn, nhưng đó là một số tiền lớn có thể giúp cô đạt được ước nguyện."EM ĐỒNG Ý!"

"Em chắc chứ?" Niall nghi ngờ vì sự thay đổi chóng mặt của cô.

"Vậy khi nào tour diễn gì đó của các anh bắt đầu?" Cô chớp chớp mắt.

"Ngày mai."

"Cái gì?! Ngày mai sao?! Nhưng em chưa chuẩn bị gì mà?!" Cô hoảng hốt, cảm thấy hơi hối hận bởi vì cô sẽ rất nhớ bác Belle và Vân ngay cả cái quán cà phê mà cô đã gắn bó rất lâu rồi.

"Em chỉ cần sắp xếp quần áo của em thôi, những việc còn lại chú Paul quản lí sẽ lo, nên em yên tâm." Niall quả quyết, anh hít một hơi dài rồi nói tiếp, " em sẽ không hối hận vì đã đồng ý đâu, tin anh đi." Niall cười với cô, khiến tim cô đập lỡ một nhịp vì nụ cười tỏa nắng của anh.

"Tối nay, sẽ có xe tới đón em, nên em chuẩn bị đi nhé. Anh đi đây, các cô gái ở đằng ấy đang nhìn anh đấy, họ có vẻ biết anh là ai rồi, cái kính này không đủ để che mắt fan của bọn anh đâu." Niall ngả người ra cười.

"Số điện thoại của anh đây, em nhắn tin địa chỉ nhà em rồi anh sẽ cho người đón em, gặp em sau." Niall nói rồi đưa cô miếng giấy nhỏ có ghi số của anh rồi leo lên chiếc SUV đen.

Đây có thể là điều cô cần, một số tiền kha khá để cô xây dựng nên một quán cà phê nhỏ, đó luôn là những gì cô muốn, không phải công việc chạy bàn mà là chủ của một quán cà phê nhỏ, giống như Bác Belle mà cô vẫn hằng đêm mong muốn.

To be continued...

skinny love|| Niall HoranNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ