mọi chuyện đều tiếp tục xảy ra theo quy luật của nó. như mỗi tối, t/b bắt đầu công cuộc làm đẹp da mặt của mình. daniel xắn tay áo vào công cuộc xếp bộ lego mà hai thằng em park woojin và park jihoon góp tiền lại để mua tặng người anh cao cả của chúng nó.từ trong nhà vệ sinh đi ra, ngồi phịch lên giường, tay lần lần trong chăn để tìm chiếc điện thoại. ngâm trên giường một lúc, t/b lại đứng lên đi rửa mặt và bôi một lớp kem khác lên. daniel cho rằng việc đó thật mất thời gian mà chẳng tác dụng gì. vì mặt t/b thì cũng chỉ để anh ngắm thôi. thà rằng thời gian đó t/b cùng anh ngồi xếp lego còn vui hơn.
daniel đã xếp đến tầng lego thứ ba rồi thì bị hai con quỷ sứ mèo thối kia rượt đuổi nhau, thể là làm đổ mất công trình nhỏ của anh.
"hai con mèo điên" - daniel chửi thầm.
dọn lại đống lego tung toé trên sàn nhà xong, daniel ngồi nghỉ một lúc vì quá mệt. sau khi mắng xong hai đứa mèo kia, thì daniel chửi thầm hai thằng em họ park. tặng quà gì mà làm anh mày mất công vậy chứ, là 10121996 miếng lego. ai đó hãy hold cho sự tăng xông này của kang daniel với.
anh chợt á lên một tiếng ngắn, như chợt nhớ ra điều gì đó. daniel chạy sang phòng t/b, lạch bà lạch bạch, mắt tớn lên đỉnh đầu, thế là bị đập hông vào cạnh bàn ăn.
"á dm đau!" - daniel kêu lên.
ôm chiếc hông bị đau ngồi lên giường t/b, tỏ vẻ nghiêm nghị. hình tượng ông cụ non của kang daniel sắp bắt đầu rồi đây. hai người ngồi đơ nhìn nhau một lúc rồi anh mới lên tiếng.
"t/b này
anh nghĩ là mình nên chia tay đi"
mọi chuyện đều tiếp tục xảy ra theo quy luật của nó cho tới khi t/b nghe được lời nói này từ anh người yêu của mình.
"anh nói cái gì vậy?
em tốn tiền mua bao nhiêu mỹ phầm dưỡng da
cho da đẹp hơn anh ngắm
xong anh nói chia tay như đùa thế à?"
anh hơi sốc vì sự gắt gỏng này của người yêu mình. nhưng mà nhìn khuôn mặt trắng bệch vẫn còn kem dưỡng kia, daniel không tài nào nhịn cười nổi.
"t/b, từ từ đã, anh đã nói hết đâu, chia tay xong mình cưới nhau đi, tại anh nghĩ lại là mình làm người yêu của nhau hơi lâu rồi" - daniel đáng ghét vừa cười vừa nói, tay đập bôm bốp xuống ga giường.
"aish kang daniel chắc anh muốn chết lắm hả?" - t/b giơ tay nắm đấm.
đã trên tư thế muốn đánh anh người yêu to đùng kia lắm rồi. nhưng đột nhiên daniel giơ to vòng tay ra đón cú ngã của t/b trên giường, cô đành rụt tay lại. t/b nằm gọn trong lòng daniel. phải công nhận anh người yêu to như bao tải luôn, bao bọc hết cả người t/b. siết chặt vào trong lòng, daniel thủ thỉ.
"cưới anh nhớ t/b
nói thật đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
k.daniel ;; 핑그
Fanfiction핑그 /pinkeu/ chỉ là phiên âm tiếng hàn của pink. mình muốn để phiên âm hơn là tiếng hàn thật. màu hồng mình muốn nói đến ở đây là màu hồng nhạt chứ không phải là hồng đậm, màu babypink chứ không phải hotpink. babypink là gam màu nhẹ nhàng, làm người...