mình sẽ đến bên cô ấy right away

1.1K 150 4
                                    


t/b đang trong khoảng thời gian khó khăn, lí do sao thì daniel chưa biết. nhưng daniel nói là khi t/b trong khoảng thời gian khó khăn thì anh sẽ đến bên cô. theo lời nói thì làm, t/b đang một mình trong phòng hồi lâu, daniel cảm thấy người yêu mình không ổn nên đi vào để "đến bên" cô. thấy t/b nằm trên giường không cựa quậy, đắp chăn mặc dù trời nóng và cô đang đổ hết mồ hôi. như vậy đối với t/b là đang trong khoảng thời gian khó khăn vậy đó. daniel ngồi bên cạnh và hỏi.

"em làm sao thế, anh đã đến bên em đây"

"anh đi ra đi, bực mình"

"thế làm sao?"

t/b hết nói nổi với kang daniel. chuyện là đây. t/b hay bị hạ đường huyết, nên cô đã mua vài gói jelly để ở tủ đầu giường. nhưng từ khi yêu daniel, bệnh cũng không hay tái phát nhưng đột nhiên hôm nay lại xuất hiện lại. t/b nằm trên giường mở học bàn, quơ quơ tay thì cả học trống không. và ngoài daniel ra thì ai có thể vào phòng cô và ăn hết đống helly ấy? vậy nên, t/b đã nằm trên giường im lặng như thế được 15 phút rồi, và mồ hôi thì cứ tuôn ra ướt cả chăn.

"em lại hạ đường huyết à? kẹo đâu?" - daniel hỏi, miệng thì chu, mắt mở to như lo lắng hết sức.

"ai ăn của em?" - t/b cười bình tĩnh để kìm nén, nếu bây giờ lên cơn với kang daniel thì sẽ ngất ra mất, và daniel thì sẽ không chịu được cảnh người yêu mình ngất được đâu.

"ờ.. anh ăn" - đó giờ daniel mới nhận ra.

"nhưng cho anh chuộc lỗi"

hắn nói xong, áp môi mình vào môi người yêu. hắn tưởng môi mình là kẹo jelly sao. nhưng nói không đùa, môi anh ngọt thật, t/b dần dần tỉnh lại lấy sức. lí do t/b lấy lại được sức là vì hắn vừa ăn kẹo jelly của cô, nên vị ngọt vẫn chưa hết. nhưng dù sao, cách chuộc lỗi này của kang daniel hoàn toàn được t/b công nhận vì cô có thể lấy lại sức để trút giận lên anh.

________________

________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
k.daniel ;; 핑그Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ