tiết quân sự đầu tiên

1.2K 136 10
                                    


hôm nay là buổi đầu tiên đi học sau khi nhận lớp vào hôm qua. chẳng biết vì cái mệnh gì mà t/b lại bị xếp vào lớp toàn nam, ngoài cái tính cách như bọn cấp ba của mấy chúng nó thì được cái đẹp giai sáng sủa cao ráo, à trừ cái cậu ha sungwoon gì đó.. buổi đầu tiên đi học không như bình thường là học trong hội trường, mà là học quân sự dưới cái thời tiết bốn mươi độ nắng chang chang này. chuẩn bị hết áo xanh màu bộ đội, quần jeans và mũ cối, t/b đã có thể sẵn sàng tồn tại được trong cái thời tiết này.

mở đầu với tiết quân sự thì là khá ổn để làm quen với lớp mới. lớp của cô đếm ra phải hơn bảy mươi người, khác hẳn với lớp cấp ba, chỉ chưa đến một nửa lớp đại học.

xếp thành năm hàng, t/b đứng ở hàng thứ tư, vị trí của cô là 4.4, ví trí bên cạnh 4.3 là cậu bạn gì kang euigeon. euigeon cao thật, t/b nếu bỏ đôi vans ra thì chỉ cao đến nách cậu ta.

"t/b, cậu đổi chỗ cho tớ đi"

"sao lại đổi chỗ?"

"chúng ta đổi chỗ, tớ cao to hơn thì tớ che nắng cho"

nói thật thì kang euigeon khác hẳn với bọn con trai trong lớp. có bắn pubg và đua nhau leo rank liên minh, nhưng cậu ta không chơi mấy trò đồi bại như các bạn cùng giới (đè nhau ở cuối lớp trước khi giảng viên vào).

sau khi đổi chỗ mà không làm cho thầy yoon biết, euigeon cười hiền nhìn t/b. đúng là euigeon to cao đến mức che hết nắng cho cô.

trong khi tập theo bài thể dục của bộ đội, t/b có bị đứng lệch hàng. kang euigeon đã để ý và kéo nhẹ cô về đúng chỗ.

"đứng loạng choạng lệch hàng mà làm lệch cả nhịp tim tớ"

đến phần lắp súng và nhằm bắn, eigeon lên trước và nhờ t/b cầm hộ mũ do chỗ sân đó râm mát. trong mũ có dán một tờ dấy note từ lúc nào "t/b cậu cười đẹp ghê". cô không biết là cậu bạn kang này đã có bao nhiêu mối tình rồi mà tán gái nhuần nhuyễn như vậy. trong đó còn để mấy cái kẹo bạc hà nữa.

đã lết qua được nửa buổi và có nghỉ giữa giờ. không như hai cậu woojin và jihoon đi kiếm phòng điều hoà ngồi, thì kang euigeon chạy mất tiêu ra căng tin. một lúc sau đi về với hai cốc trà đào mát lịm.

"cho này, khát không?" - đưa một cốc cho t/b, cậu uống cốc còn lại.

t/b gật gật với cái mặt khó ở vì nóng rồi húp một ngụm thật lớn. trong lúc ấy thì euigeon đã lôi đâu ra cái quạt điện màu trắng, nhìn như quạt điện mini mua của SM ent. cậu ta bảo cậu ta là fan của super junior nên đã tậu về. mặc dù nóng đến chết người, lưng áo cậu ướt thẫm, trên chán và thái dương thì đổ mồ hôi hột, nhưng một tay cậu ta cầm cốc trà đào uống giở, còn tay kia cầm quạt chiếu vào t/b.

"quạt cho cậu đi, nhìn cậu còn đổ mồ hôi nhiều hơn tớ" - cô đẩy tay eugeon.

"chắc tại cậu là mặt trời đấy, đứng cạnh mặt trời sao mà không nóng được"

t/b nghĩ thầm, hay là hẹn hò với kang euigeon luôn nhỉ, cho cậu ta đỡ thả thính lung tung vớ vẩn kiểu này nữa. mới buổi học đầu tiên mà..


hoàn bộ.

k.daniel ;; 핑그Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ