cứ nghĩ là friendzone

1.1K 148 2
                                    


t/b có một thằng bạn thân, ngay từ những ngày đầu chơi với kang euigeon là xác định chỉ có friendzone thôi. hai người chơi với nhau từ hồi cấp hai, lên cấp ba dù không cùng trường nhưng lâu lâu lại hẹn nhau đi chơi và vẫn gọi điện, nhắn tin cho nhau phàn nàn nhiều chuyện như cơm bữa. duyên phận sắp đặt kiểu gì, euigeon với t/b học cùng đại học, cùng lớp luôn. thế là lại thân với nhau, đi đâu cũng kè kè dính nhau. cho nên mọi tật xấu của t/b, cậu bạn thân biết hết. vì đó mà cô chẳng ngại gì euigeon cả, dường như chẳng có khoảng cách gì giữa hai người.

hôm nọ, t/b rủ euigeon đi chơi nhân dịp 'bị thất tình'. ghé hết quán xá trên đường, xem gần hết mấy bộ phim ở trong rạp mới đi về. tại vì hai người sấn sổ lên máu quá chơi hết cả tiền, nên quyết định đi tàu điện ngầm về nhà.

yên vị trên tàu điện ngầm. t/b mới nghĩ ra là chưa checkin. lục đục tìm trong túi cái điện thoại, lần mò quàng tay qua tay euigeon, năm lấy tay cậu.

"ô con hâm làm gì đấy" - cậu giật mình.

"mượn cái tay xíu, chụp check-in cho con dân thiên hạ biết là đang đi chơi với trai" - t/b cười xin xỏ euigeon.

đợi t/b chụp xong, up hình lên đủ mọi thể loại sns rồi mà cô vẫn chưa chịu buông tay cậu bạn thân ra. euigeon mới kéo tay lại, nắm chặt hơn.

"cho mượn thế đủ rồi nhé, mà đừng trách mượn tay người ta chụp ảnh up iếc các thứ xong kêu thất tình" - euigeon cười trêu.

lúc ấy t/b mới nhận ra, định rụt tay thì euigeon giữ chặt hơn, kéo cô lại ngồi gần hơn.

"từ từ đã, mày mượn hết lượt rồi thì đến tao mượn, cho tao mượn đến hết đời luôn nhé keke"

không ai ngờ sau đó, t/b với euigeon thành một cặp. mấy tháng sau quay lại trường cấp hai và họp lớp, bọn bạn cũ mới trêu.

"tao tưởng chúng mày friendzone!"

______________________________

______________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"nắm tay tao không lêu lêu"

k.daniel ;; 핑그Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ