The Queen

391 15 1
                                    

Kim

"Good morning Kim!"

"Ang ganda talaga ni Kim!"

Habang naglalakad-lakad sa corridor, narinig ko ang mga bulong-bulongan ng aking mga schoolmates. You heard it right, ako ang reyna ng school na ito. Don't get me wrong, I don't like it when they call me Queen. I hate attention. I would prefer to sit at a corner and read books than to show-off and be an attention-seeker. Call me a nerd, that's okay, because that is who I really am.

"Oh! Good morning 'Queen'!"

And speaking of attention seeker, here's a classmate of mine who claims to be my 'rival' kuno. Gusto niyang nasa kaniya ang atensiyon ng mga estudyante rito sa Emsterdom High. Meet Kenneth Beau Justol( pronounced as Hustol), one of Emsterdom High's pride. Yup, he's our school's 'pride'. The reason- well, I don't want to talk about that. Don't underestimate me, I'm also the school's pride.

Sinisira ng taong ito ang mood ko because of his arrogance and ego. Sobrang taas ng pride niya. Tinaasan ko siya ng kilay habang tiningnan siya head-to-foot.

"Are you checking me out? Shit! May gusto ka sa akin Kim?" Tanong niya na lalong nagpakulo sa dugo ko. This guy really know how to piss me off. Kaya binatukan ko siya.

"What was that for?" Tanong niya habang minamasahe ang batok.

"Ugok ka ba? No, ugok ka talaga! Bakit kaya ako magkakagusto sayo, eh ang yabang mo!" Sabi ko habang pinagkrus ang mga braso.

"Kasi gwapo ako." Sabi niya without hesitation. He smirked. Kung ibang babae ako, sisigaw at titili na ako sa kilig, pero hindi ako ibang babae so nagpoker-face lang ako.

"Eh, ano naman kung gwapo ka?" Tanong ko at tinaasan siya ng kilay.

"So, hindi mo dinedeny na gwapo talaga ako?" He crossed his arms while smirking at me. Right now, I wanna wipe that smirk off his face.

"Tabi! Dadaan ako!" Sigaw ko sa kanya. I motioned my hand to the side pero mukhang walang epekto sa kaniya.

"Seriously, balak mo ba talaga akong asarin? Kasi kung oo, hindi ka na makakalakad bukas." Halong pagbabanta kong sabi. His eyes bulged.

"Teka, linya yan ng mga lalaki, ah." Sabi niya at bahagyang bumuka ang bibig. Then, he smirked. Oh my, I knew what he's thinking in his perverted mind. Ngayon, gustong-gusto ko nang balian siya ng buto para hindi na siya makalakad.

"Oh sige, gusto mong gawin natin ngayon babe?" Tanong niya and he smirked. Pulang pula na talaga ang mukha ko dahil sa galit.

"Papatayin kita Beau! Walang hiya ka!" Sigaw ko sa kaniya. Tumawa lang siya at tumakbo palayo.

May araw ka rin!

I clenched my fist because of anger. Umupo ako sa permanent seat ko sa classroom. As usual, boys started gathering around. Naiirita talaga ako sa presensiya nila. Lagi na lang silang nakabuntot sa akin.

"Hi Kim. Free ka mamayang gabi?" Tanong ni Lester. Halatang alanganin siya sa sasabihin niya.

"Kim, paturo naman sa Math, oh." Pagpapacute naman ni Silver.

"Kim, pahingi naman ng number mo." Sabi naman ni Ulyses.

Naiirita na talaga ako sa kanila. Hindi ko sila pinapatulan pero hayan parin sila. Please lang mga ugok, iwan niyo ako!

I really need a savior right now, kailangan ko ng preskong hangin. Eh, sa dami ba naman nila, sa tingin ko, hindi na ako makakatakas. At ang i-ingay pa! Biglang may humawak sa kamay ko at hinila ako mula roon. Hindi ko alam kung paano kami nakatakas mula sa mga lalaking iyon. Ang bilis kasi ng pangyayari eh. And now, we're running.

I can't see the face of the guy who is now holding my hand. Nakatalikod kasi siya, eh. Nang makarating kami sa rooftop, bigla niyang binitawan ang kamay ko. He turned around revealing his face.

And I was stunned to see that my savior is the person I don't want to see today.

"Beau?" Tanong ko sa kaniya. Inilagay ko and dalawa kong kamay sa magkabilang bewang.

"Bakit tayo nandito sa rooftop ha? Aasarin mo na naman ako?" Tanong ko.

"This is all about earlier." Sabi niya. Seryosong-seryoso ang boses niya kaya sa tingin ko hihingi siya ng patawad sa akin. Pero teka, anong nakain nito? Bakit ang serious niya ngayon?

"Magsosorry ka ba?" Tanong ko.

"Hindi." Sagot niya kaya kumunot ang noo ko. So kung hindi siya magsosorry, eh, bakit kami nandito?

"Bakit tayo nandito ugok?" I asked and he smirked. I hate that smirk. It means na may kalokohan na naman siyang gagawin.

"Diba, sabi mo kanina?" Tanong niya in his husky voice. Nakaka-akit ang boses niya but if you fell for it, you will surely be his next toy. But wait, he said 'kanina'.

***
Flashback

"Seriously, balak mo ba talaga akong asarin? Kasi kung oo, hindi ka na makakalakad bukas!" Galit na galit kong sigaw ko kay Beau.

"Teka, linya yan ng mga lalaki, ah." Sabi niya at alam kong kahalayan ang nasa isip ng gago.

"Oh sige, gusto mong gawin natin ngayon babe?"sabi pa niya.
***

"Fuck!" Napasigaw na lang ako dahil sa naalala.

"So, gawin na natin!" Masigla niyang sabi."Because I really want to fuck you right now."

"Gago kang lalaki ka! Kung ano-anong kahalayan ang iniisip mo! Papatayin kita!" Sigaw ko sa kaniya. Tumawa ulit siya at tumakbo. Confirmed, aasarin niya lang talaga ako.

"Sa susunod na pagtripan mo ako pati buto mo dudurugin ko." Sigaw ko.

"Oh really? Bago iyan mangyari, I want to see your naked body on my bed!" Sigaw niya pabalik sa akin na lalo kong ikinagalit.

Pagtripan mo ako, wag mo lang akong bastusin. Pinapakulo ni Ugok ang dugo ko!

"Hindi ka pa talaga titigil ha?" Sigaw ko sa kaniya at tumakbo na rin pababa.

***
A/N: Sorry for typos and errors.

Inspired from the stories of Serialsleeper! You're stories are amazing! Keep writing po!

The Love LetterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon