" Này em. "
" Tôi thương em như vậy, em không cảm nhận được sao? ".....
Chiều hôm ấy, Seoul chịu mình dưới cơn mưa dai dẳng. Anh trên đường đi làm về tắp vào một quán ăn bên đường che bởi những tấm bạt. Và anh nghĩ đến em. Chả cá và bánh bao... tất cả những món ở đây đều là món ăn yêu thích của em. Anh mua lấy, cũng may hôm nay anh vừa mới nhận được lương.
Cơn mưa vừa dứt, anh vội vã chạy về.
Trên đường anh vô tình bắt gặp em ngồi cùng với người con trai lạ. Trông em có vẻ vui. Em bên cạnh anh, anh chưa bao giờ thấy em vui như thế. Anh đứng bên ngoài chỉ cách em một tấm kính, anh theo dõi em đã hơn 1 tiếng. Trên tay anh còn cầm bịch đồ ăn, chắc bây giờ em đã không cần những thứ này nữa.
Anh thấy hắn ngồi rất gần em, cúi mặt hôn lấy em. Em không phản kháng, em vẫn để hắn hôn em như vậy. Anh khi ấy như một thằng khờ nhìn tên khốn đó hôn người con gái anh yêu. Tại sao anh lại đứng yên rồi lại đau lòng? Tại sao anh không vào trong bắt gặp tại trận? Tại sao anh không lấy điện thoại ra chụp lại để làm bằng chứng?
Anh có quyền! Anh có quyền cơ mà? Thế tại sao anh không làm.
Ừ, anh không làm gì cả. Anh vẫn đứng bên ngoài như thế mà chứng kiến. Anh vô đấy, anh làm gì đây?
Mắng em sao? Không.
Đánh hắn ta à? Không.
Chỉ là anh nhận ra bao ngày qua em không hề yêu anh.
Anh thấy rồi, anh cũng lặng lẽ về.
Anh vẫn nằm ở sofa như ngày thường mà đợi em.
Anh giả vờ như không biết.
Anh muốn em tự thú nhận.Và em đã không thú nhận. Em nói dối tìm cách ra ngoài để gặp hắn ta, em nói em đi làm chủ yếu là đi gặp hắn.
Ngày hôm nay anh say. Vẻ ngoài tuy say nhưng ý thức anh vẫn tỉnh. Anh còn nhớ ngày xưa anh quen em trong một quán club. Em là nhân viên phục vụ nơi đó, một bad girl chính hiệu. Cá tính mạnh mẽ là em, anh thích em là như thế.
Anh nằm xuống sofa, anh thấy em đi tới ôm anh và hôn anh, em nói em yêu anh rất nhiều.
Ngoài miệng em nói yêu anh nhưng trong lòng em lại đang nghĩ đến thằng khác. Em giả tạo như vậy.
- Yoongi, mình lên phòng thôi anh.
Anh hiểu ý em, anh biết em muốn gì.
- So Eun.
- Dạ?
- Anh không còn hứng thú với em.
- ....
Anh biết khi anh nói câu ấy chứng tỏ anh không tôn trọng em. Anh chỉ muốn cho em thấy chuyện của chúng ta ngày hôm nay tới đây thôi.
Và em bắt đầu rót vào tai anh những câu nói đau lòng nhất. Cho đến lời cuối cùng, em thật dứt khoát.- Thế thì chia tay đi!
- Được.
- ....
- Em ngủ đi.
Anh nhận ra được sự tức giận trong em qua tiếng đóng cửa. Khoảng không lặng yên bao trùm kể từ đây. Người tức giận lúc này chẳng phải là anh hay sao?
YOU ARE READING
Đoản fanfic BTS. ( About Suga)
FanfictionViết về mối tình của các chàng trai trong nhóm nhạc đang nổi BTS. Mối tình của họ với các cô gái có tên chung là Ami sẽ tiến đến ra sao? Hãy đón đọc nhé! Những đoản ngắn này được lấy từ Facebook của một page có link: https://www.facebook.com/hemaot...