Suga ( P.2)

24 2 0
                                    

  Cũng chẳng hiểu ở người con trai đó có gì khiến bạn tin tưởng đến vậy. Bạn vẫn đi theo dù không chắc câu trả lời rằng anh có ở chung cư đó hay không. Và linh cảm của bạn đã đúng, anh cũng ở đây, chung cư M.S này. Anh đi vào thang máy, bạn cũng vào theo, như cái đuôi không thể cắt đứt. Anh định đưa tay lên bấm số thì bạn đã nhanh nhảu bấm trước, một chút nữa thôi chỉ cần anh không rút tay mình lại là hai ngón tay ấy sẽ chạm vào nhau. Ngạc nhiên hơn là bạn bấm số 9, cùng tầng với anh.

- Anh không bấm à?

Yoongi im lặng.

Ấy thế mà cái sự im lặng không chút hồi âm từ anh không hề khiến bạn khó chịu. Đó là điều hiển nhiên, bản tính con người vốn là như vậy thì là vậy. Có lẽ anh thuộc kiểu người ít nói hoặc không muốn làm quen với người mới.

Dừng ở tầng 9, thang máy mở cả hai cùng ra ngoài.

- Ô!! Anh cũng ở tầng này sao? Woa~~ trùng hợp thiệt đó!

Và dù bạn có nói gì hay làm gì đều bị anh lờ đi. Bạn như vô hình trong mắt anh vậy.

Phòng anh là 902, phòng bạn là 903. Hai phòng nằm đối diện nhau. Đứng trước phòng 903 bạn tìm chìa khóa. Yoongi khi ấy có đứng lại nhìn, anh ngước lên nhìn số phòng bạn ở.

Đến khi bạn đã tìm thấy và mở được cửa, vô tình xoay lại vẫn thấy anh nhìn.

- Chào anh, em là Lee Ami. Chúng ta giờ như hàng xóm của nhau rồi nhỉ? Rất hi vọng anh giúp...

Chưa nói hết câu thì anh đã quay lưng bỏ vào trong. Cánh cửa đóng lại như gáo nước tạt vào mặt.

- Cái anh này bị sao vậy trời???

Vì là người mới chuyển đến nên bạn có làm ít bánh gạo mang cho anh. Là bánh gạo tự tay bạn làm, cái gì bạn có thể dở trừ chuyện làm bánh.

Cầm dĩa bánh trên tay, nhấn chuông phòng anh. Không thấy mở cửa bạn mới nhấn liên hồi. Anh rồi cũng ra, thái độ anh cực khó chịu.

- Chuyện gì?

- Em có ít bánh muốn đem qua anh. Anh nhận cho em vui ạ.

Anh nhìn xuống dĩa bánh, nó được trang trí rất bắt mắt. Sẵn đây anh vẫn chưa ăn gì nên anh nhận.

- Cám ơn.

Anh nhận lấy bánh, thật gọn hai chữ rồi đóng cửa chốt khóa.

Đặt dĩa bánh lên bàn tiếp tục xem bộ phim còn dở. Chốc chốc lại đưa tay bốc lấy một cái cho vào miệng. Một cái rồi đến hai, ba cái, hương vị bánh thật hợp với ý của anh. Anh chưa bao giờ thử qua bánh gạo nào ngon thế này. Trong mười phút anh ăn hết dĩa bánh, còn tự hỏi sao cho bánh ít vậy. Anh vẫn rất muốn ăn thêm nhưng anh không thể qua đó mà hỏi bạn. Đành nhịn mà xem tiếp tập phim.

Cách vài ngày sau.

Chung cư M.S có sân chơi bóng rổ rất rộng. Anh thường hay xuống ấy. Hôm nay có thời gian rỗi, anh một mình chơi đùa với bóng, sân chỉ có mỗi anh và anh thích điều này.

Dẫn bóng, nhảy lên ném nó vào rổ. Cú này bóng không vào, bóng tưng ra phía khác, hướng về người con gái không để ý đường đi mà nhìn mãi vào màn hình điện thoại.

Đoản fanfic BTS. ( About Suga)Where stories live. Discover now