Andrei's pov
Hinihintay namin ngayon ang kanyang sgot para malaman namin kung anong balita ang gusto nyang sabihin.
Kita mo sa kanyang mata ang takot,lungkot,galit,kaba,at inis sa kanyang mukhang hindi namin magugustuhan ang gusto nyang iparating sa amin.
"Ma-may ba-balita ako"
"Anong balita van"
"May masama at mabuting balita"
"Bakit ano bang nangyayari van"Sa pag sabi ni ice noon napaluha at biglang pumatak ang kanyang mga luha kasabay ng pagupo niya sa may sahig kahit alam mong marumi ito dahil sa lupa ay hindi nya iniinda dahil makikita mo talaga sa kanyang mata ang galit at takot sa natuklasan nito.
"Va-van pa-pasensya na hindi ko sinasadyang sigawan ka"
Yinakap nalang ni ice si vanessa at kita mo ang gulat sa mata nya dahil sa ginawa nito sa kanya hanggang tumigil si van ay nanatiling nakayakap si ice sa kanay ng mahimasmasan na ay kumalas na sila sa pagkakayakap.
"Sorry!vanessa pasensya kana sa inasta ko sayo sorry talaga"
"Tsk nu kaba yaan mo nayun"
"Ano bang gusto mong sabihin sa amin van at parang atat na atat ka"
"Kevin!!!!"
"Sorry guys"
"Anong uunahin ko"
"Uunahin mong papatayin omg! May friend dont kill does bastards"
"Tsk....umayos nga kayo"
"Guys ayos na sayang ang oras"
Pagkasabi ko noon ay tumigip na sila may pagka childish talaga tong si kevin may saltik ata napatingin naman sakin si flare at napa ngiti.
Ngemas bwisit mindreader ang ga*o.
Psh."Yung masama yung unahin mo ate van para kung sakaling di maganda ay may pag asa patayong sumaya"
"Tsk sira ulo" flare
"Childish" richmond
"Fuck dude" ako
"Shit" ice"Tsk...mga g*go mag si ayos nga kayo mura ng mura eh nakakayaman ba ang pag mumura ha nakakayaman ba ha"
"Kevin umayos ka nga kumilos ka ayon sa edad mo"
"Ang saket mo namang mag salita may loves cassy"
Rinig ko ang biglang pagmura ni cassandra.
Fuck fuck fuck
Yan ang bulong ni cassandra.
"Kevin umayos ka"
"Oo boss sensya na"
"Ge........anu bayun anong balita"
"Kilala ko na kung sinosino ang mga makakalaban nyo mula rin sila sa ibang paaralan"
"Sino" lahat kami sabay sabay na sinabi ito mahahalata sa aming boses ang curiosity kung sino ang gusto naming makalaban.
"Limang grupo mula sa ibat ibang eskwelahan"
"Ge sino sino ang mga yun"
"Makinig kayong mabuti"
"Ge sige"
"Una mula sa paaralan ng pelelonia mga mararahas marumi kung lumaban mga taong walang puso."
YOU ARE READING
Save Me My Prince
CasualeAng pag mamahal ko sayo ay totoo ibibigay ko ang laht pati na ang buhay ko Ako si athena Angelica hope...... Hindi ko aakalain na ganto pala ang kahihinatnan ko ang mafall sayo dahil lang sa isang deal na ma pa fall kita ako ang nafall sayo ako si...