Sorry Sweetie

5 0 0
                                    

Biona's pov

Sa aming pagpapakilala sa sila ay matuwa....tsk ayoko ng gantong klase ngpananalita nakaka bwisit.....

"Ako si Devon vampire godess"

"Oceania godess of water"

"Sunnie godess of fire"

"Star godess of dreams and star"

"Katana godess of illusion"

"Allison godess of nature"

"And we are the bionas stop saying our name without our permission our "

"Dahil ang aming pangalan ay merong kapangyarihan"

"Alam nyo bang bago nyo malaman ang aming pangalan ay kailangan munang may magbuwis ng buhay"

"Pero hindi namin iyon ginawa dahil alam naming mapagkakatiwalaan namin kayo"

"Mapagkakatiwalaan ba namin kayo?mga kamahalan"

Ice's POV

"Mapagkakatiwalaan po kami"

Iyonang sabay sabay naming sinabi grabe hindi naman pala pati pangalan ay may kapagyarihan.

"Oo ice"

Hala sya mindreader ata tong si biona allison.

"Oo nababasa ko ang iniisip mo maniwala ka totoong may kapangyarihan ang mga pangalan namin na maari nyong magamit sa oras ng palaro"

"Salamat po"

Bukas na pala ang balik na min halos lahat ay natapos na namin isa nalamg ang kailangan naming pag aralan ang mga pasikot sikot at ang plano sa laro.

Hindi naman kasi tama na wala kaming plano dahil baka ma alis agad kami sa laro at buhay ang naka salalay dito kaya kailangan...maging handa kami.

FIA's POV

Kinakabahan ako dahil bukas na ang 
Alis namin sana maayos si athena.....

Kinakabahan ako....

"Wag kang kakabahan mahal ko tiwala lang"

Nanlaki ang mga mata ko dahil alam ko kung sino ito ayaw kong lumingo kaso may nagtutulak sakin na lingonin ito...

Pag kalingon ko nakita ko ang pag aalala sa mukha nya...maamo ito pero may tinatagong demonyo na may kagagawan kung bakit kami nag hiwalay...

Ngayon na sa gubat ako bali kami nasa gubat kaming dalawa yung iba nag papahinga na at sana maging maayos sila pero sa tingin ko mas kailangan kong maging maayos ngayon...

Hindi ko mapapa tawad ang hayop na
To yung mga ginawa nya sakin...
Oo minsan nagiging mabait ako sa kanya pero hindi ko kakalimutan ang ginawa nyang kagaguhan...

*****flashback****

-hi
-please notice me...
-please i am not a bad guy
So hope that you alow me
To send chats/messages at you.
-i just want to say i like you.
-please nung una kitang
Nakita doon sa church nagustuhan na kita.....tapos yung sumunod naman.
Nakita kita doon sa may harap ng court doon may mga kasama kang babae.tapos sinundan ko yung sinasakyan nyo tapos nakita kitang hinatid ka nila...tapos tinanong ko
Yung neighbornyo kung anong name mo tapos nalaman ko kaya inadd kita.
-please i just you to know lang naman na gusto kita..
-please chat me back..
-please reply...i just want you to know na i like you.

Save Me My PrinceWhere stories live. Discover now