Illusion

1 0 0
                                    

Kevin's POV

Matapos ang laban namin ni richmond ay kinakabahan parin ako pero okay naman sya nag sosorry ako sa kanya tinatawanan nya lang ako at sinasabing hayaan ko nalang daw yun pinagaling din naman sya ng mga biona.

Grabe matapos ng paglalaban namin parang may nag improve saamin kahit papaano kinakabahan ako sino kaya ang sunod nakalalaban huhu kakatakot .

Healer pala ang isang biona cute sya hindi maipagkakaila tsk.pagiging babaero ko nanaman umiiral tsk.

Flare's POV

Kinakabahan ako sino kaya ang mabubunot hindi ko mapigilan na mapatingin kay fia ngayon.

Napapasabunot nalang ako sa aking buhok sa tuwing naalala ko ang pananakit na nagawa ko sa kanya.

Napakabait nya bakit ko yun ginawa tsk.....pero bakit sya ganon di parin sya nag babago mahihinmala anghel parin sya.

Sya parin ang babaeng nakilala ko ang matapang at malakas ang loob na si fia.

Ang fia ng buhay ko ang apoy na nag bibigay init sa puso ko.

Ang mahal ko.

Ngayon kasalukuyan kaming pinatawag ng mga biona para sa susunod na training namin medyo matagal na din kami rito.

Oo aaminin ko nakahit sa mundo namin na kung ang isang oras sa mundo namin ang katumbas dito ay isang buwan.medyo nakakamis rin.

Save Me My PrinceWhere stories live. Discover now