Come back

1 0 0
                                    

Andrei's pov

Pabalik na kami sa mundo namin nag paalam na kami pero bago yun ay nakatanggap kami ng mga sandata galing sa mga biona magaganda magara at kahanga hanga...

Pero hindi ito basta basta sandata dahil lalabas lang ito kung sa kaling kinakailangan dahil masyado daw itong malakas.

"Maraming salamat po sa tulong mga biona"kevin

"Mag bago ka na sana wag ng maging childish"

"Ayyyy...baka di ko po mapigilan hahaha"

"Quinemo bajga stuphiqe"(bwisit na bata stupid"

"Ano po yun biona"

"Hahaha sabi ni dev ang gwapo mo daw haha"

"Ayyy salamat po"

"Ha.....??"

"Sabi ko biona thankyou"

"Ahhh...hehehe oo"

Tsk grabe sila mag papaalam nalang kulitan pa.

"Maraming salamat"sabi namin.

"Walang ano man"

Gumawa ng isang portal ang mga biona para daw sa amin syempre alangan sa kanya.

"Maraming salamat po ulit paalam"

Kevin's pov

Grabe gusto ko ng makita si Cassy my loves kahit nakikita ko sya ang ilap nya padin sakin kakainis....

Ang ganda ganda ni cassy may loves eh grabe na kakainis....

Teka asan na ba sila flare at ice di ko sila na kita simula ng bumalik kami

Ngayon pala nasa gubat ako dito kami na padpad eh bali hiwalay hiwalay kami si andrei maymaster palangang nakikita ko....

"Kev 10:00oclock merong tao"

"San dali master"

Pinuntahan namin ni master andrei ang sinasabi nya at nakita namin si richmond na nakahiga at umuungol?

Nananaginip ba tong haup nato...

Grabe babaero talaga naman dinaig pa ang aso kung maka ungol hahaha.....

Pero mukhang nagkakamali kami binabangongot ang haup na toh...

"Rich gising binabangongot ka gising"

"Hey bud wake up"

Grabe master nangigising basya oh nag papatulog grabe ang hina ng boses makaka gising bayan naku......

"T*NG!N@ MO RICHMOND GISING KANA TO*KMOL KA G*GU"

"I think hindi sya magigising hanggat hindi nawawala ang naka dikit sa braso nya"

Tumingin ako sa braso nya at nakita ko ang isang linta kakaibang linta hndi ordinaryong linta halos kakaiba ang lintang ito ibang iba ang kulay nito...

"Can i?"

"Can i??? What!?"

"Tsk....."

Taena ni master grabe huhuhu ヽ(*≧ω≦)ノ
Grabe sya sakin di ba sya naawa sa gwapong ito....

Dahang dahang lumapit si master andrei kay rich at nag labas ng  maliit na blue flame...

Wag mng sabihing.....
...
.
.
.
.
.
.
Wag nya sanang sunugin si richmond.....o(╥﹏╥)oo(╥﹏╥)oo(╥﹏╥)oo(╥﹏╥)oo(╥﹏╥)oo(╥﹏╥)oo(╥﹏╥)oo(╥﹏╥)o(T_T)

"Wahhhhhhhhhh master wag mong sunugin si bestprennnnnnnnn......."

"Your look like a gay kev...act like a man tsk...."

"Master paano ako mag aact bilang man eh susunogin mo si bespren"

"Shut up little ass"

"Masteeeeerrrrrr"

"T@!n@ mo sabing tumigil ka papasuin ko lang ang linta para umalis sa balat ni Richmond"

"Ay hehehehe sorry master hehehe(´∀')"

"Tsk...-_-"

Matapos gawin ni master yun natanggal naman ang linta pero nang matanggal yun biglang nag suka si rich anong nangyayari sa kanya...

"Okay lang basya "

"I dont know ask her"

"Rich go back to earth"

Dahil sa pag sigaw kung iyon isang malakas na batok ang natanggap ko(╥_╥)grabe talaga sila sakin....

"Okey na ako grabe parang mauubos dugo ko nahihilo ako"

"You should take a rest rich"

"Yeah thanks man"

"No prob"

At nag pahinga na kami dahil sa pagod namin sabayan mo pa ng gutom at uhaw..

************###**********#######"********

Yow hey guys hehehe sorry ngayon lang nakapag update si authir grabe kase ganda ng ALSB hehehehe tapos sabayan mo pa ng bride of the water god nyemassss nam joo hyuk i love uuuu isama mo na si hu yi tian
Hehehe...

Guys may tanong ako anong mas maganda yung mamatay ang bida o hindi wahahahahaha charrr lang ask lang ako kung may nagbabasa paba ang hirap kaya mag update,(╥_╥)huhuhu

Sorry konte lang ngayon medyo sabaw ako ehhhh hehehe

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Save Me My PrinceWhere stories live. Discover now