Andrei's pov (before the accident)
Hey guys saan kayo pupunta kala ko ba mag sasaya tayo dahil nakauwi na tayo.
Tsk kevin ingay mo.
Edi mag ingay karin inggit kaba saken ice hahahaha.
Ngemas bakit ako maiinggit sayo.
Weh guilty sya hahahah.
Tumahimik nga kayo.
Sorry boss.
Tsk.
Umayos nga kayong dalawa para kayong bata .
O teka sila cassy yun ah my loves.
Ay loves mo mukha mo asa ka pa na magustuhan non.
Boss naman eh grabe ka sakin gwapo kaya ako.
Drei mas accidente raw doon may nakawalang kabayo na pinag eexperementuhan kailangan daw nating hanapin dahil wala daw ito sa katinuan kaya daw nitong pumatay.
Ganon ba flare sige hanapin nanatin.
Richmond check mo nga kung may bakas bang natag puan oara malaman natin ang sunod na pupuntahan ng hayop nayun.
Drei sa may bandang west doon sa may malapit sa garden .
Kasing bilis ng hangin richmond ah
Tsk kevin umayos ka nga jan.
Hehehe so tara na .
Saktong nakita namin ang hayop nayun na natak bo ng mapansin namin naparang may gusto itong patamaan ay napatingin ako sa taong iyon ay laking gulat ko ng si athena ang pupuntiryahin nito kaya mabilis akong tumakbo at inilabas ang shadow sword ko habang tumatakbo ay hinatak ko papunta sa akin si athena lsking pasalamat ko ng hindi kami natumba at sinaksak ko ang hayop nayun ng dahilan ng kanyang pag kamatay.
Pag katapos noon ay mahigpit kong niyakap si athena at pinag laho ang akibg sandata niyakap ko sya at kinulong sa aking bisig ramdam ko ang kanyang panginginig marahil itoy takot na takot.
Kaya naramdaman ko na naging komportable nabito ay tumingin sya sa hayop na yun at tumingin sa akin .
At kita mo abg gulat sa kanyabg expression pero hindi mo matatanggal ang kaba at takot sa kanyabg magagandang mata.
Athena ayos kalang ba.
O-oo salamat s-sayo.
Hindi ko alam pero yinakap ko ulit sya ng mahigpit na mahigpit.na parang ayaw ko na syang pakawalan sa aking mga bisig.
Hindi ko hahayaan na masaktan ka.
Sa-salamat.
At hindi ko alam ang pumasok sa kokote ko at binigyan ko sya ng halik sa noo na alam ko naman na nagulat sya sa ginawa ko.
Athena sumama ka sakin may sasabihin ako.
Hinatak ko naman sya sa isang tagong hardin na pag mamay ari ko dito ako natambay kapag wala akong magawa.
Athena ayos kalang ba.
Oo salamat ulit sa ginawa mo sa pag liligtas sakin.
Wala iyon basta ikaw handa akong isakripisyo pati buhay ko.
Salamat talaga sayo.
Athena may gusto sana akong sabihin sayo.
Ano yun matagal ko ng tinatago ito simula ng umalis ka sa palasyo.alam mo may pag tingin ako sayo pero hindi ko masabi dahil natatakot ako.
YOU ARE READING
Save Me My Prince
عشوائيAng pag mamahal ko sayo ay totoo ibibigay ko ang laht pati na ang buhay ko Ako si athena Angelica hope...... Hindi ko aakalain na ganto pala ang kahihinatnan ko ang mafall sayo dahil lang sa isang deal na ma pa fall kita ako ang nafall sayo ako si...