The past between us

11 2 0
                                    

Andrei's POV

Hindi ko inaasahan na nahanap na namin ang mga prinsesa oo mukha talaga silang mga prinsesa dahil sa angkin nilang kagandahan at lutang na lutang sa lahat.

Kakaiba ang kanilang ganda lalong lalo na si athena bagay sa kanya ang lahat mabait sya at ang kanyang pangalan ....

Maganda ang pakikitungo nila sa amin aaminin ko cold ako pero parang may kakaiba ng makita ko sya.

Dudeeeeee!!!!gising na mamaya ka na mag day dream hahahaha kevin

Tsk.may iniisip lang ako hindi ko aakalain na nahanap na natin sila
Grabe kala ko tatagal patayo ng isang liggo dito tatlong araw lang pala sana makabalik na tayo agad.

Oy!dude humahaba yata yang sinasabi mo ah anong kinain mo hahahaha grabe.

Lieber umayos ka jan kung ayaw mo pang mamatay tsk.

Boss ,sorry na hahahah badtrip ka hahahah ......boss may sasabihin ako.

P*ngeta sa bihin mo na siguraduhin mong interisado ako jan sa sasabihin mo kung hindi patay
Ka saken .baka babae nanaman yan ah..

Hayop talaga naman oh tama nga ako babae nanaman ang paguusapan namin halata eh..

Hehehe!boss babae talaga.sabi nya

Hayop katalaga kevin tsk...hindi ka mo talaga titigilan ang mga babae.

Hehe boss ito na nga nakita mo yung mga prinsesa.

Oo naman kasama mo ko tsk magisip ka nga kev baka masapak lang kita anong meron sa babae.

Boss ang gaganda nila lalo na yung cassandra nyeta tol ang ganda grabe ang puti ng legs nya type ko tol ligawan natin hahaha.

Save Me My PrinceWhere stories live. Discover now