Phần 2

1.1K 6 0
                                    


Chương 101: Say rượu ói chân ngôn

Nhìn mình như xưa không phản ứng chút nào nơi nào đó, Lam Ngọc trong nội tâm đã bị sợ hãi lấp đầy, tại sao có thể như vậy? Vì sao sau đêm đó, hắn ở đây liền không còn có phản ứng?

Là tung, dục quá độ? Tình hương bố trí? Còn là hắn cũng không có nếm đến mùi của nàng ngược lại bị nàng sắp xếp vào bẫy?

Lam Ngọc càng nghĩ càng sợ hãi, đối bên ngoài hét to một tiếng, "Hoàng Ngạc!"

Mặc dù Hoàng Ngạc đêm đó sau khi trở lại, liền tìm đại phu đem bị Ánh Hà bẻ gẫy xương cốt cấp tiếp thượng, nhưng thương gân động cốt một trăm ngày, Hoàng Ngạc tay trong khoảng thời gian ngắn cũng khó có khả năng khỏi hẳn.

Mặc dù như thế, Hoàng Ngạc như xưa tận trung cương vị công tác canh giữ ở Lam Ngọc bên ngoài phòng mặt, nguyên nhân có hai cái, một là nhà mình công tử hai ngày này tâm tình không tốt, hắn căn bản không dám mở miệng xin nghỉ, thứ hai u hoa lan chuyện tình còn không có giải quyết, u hoa lan một ngày không phải của hắn, hắn một ngày cũng không thể an tâm.

Nghe được Lam Ngọc tiếng kêu, Hoàng Ngạc nhanh chóng vọt vào gian phòng, "Công tử? Ngài làm sao vậy?"

"Lập tức đi mời cho phép thái y đi mỹ ngọc hiên, bổn công tử tại đó chờ hắn, nhớ kỹ không để cho ta cha cùng ta nương biết rõ!" Lam Ngọc nói nhanh chóng xoay người xuống g, không có gọi nhân hầu hạ, liền đem mình sửa sang lại thỏa đáng.

Kia mỹ ngọc hiên nhưng là Lam Ngọc ở bên ngoài phủ một khu tòa nhà, Hoàng Ngạc tự nhiên rõ ràng.

"Là!" Nhìn xem nhà mình công tử thần sắc, Hoàng Ngạc cảm thấy nhà mình công tử nhất định là có chuyện vô cùng trọng yếu tìm cho phép thái y, không dám có một lát trì hoãn, nhanh chóng ra gian phòng.

Mỹ ngọc hiên

Cho phép thái y chẩn đoán bệnh đối Lam Ngọc mà nói giống như sấm sét giữa trời quang, bổ được Lam Ngọc run lẩy bẩy!

Hắn chỗ này cả đời đều lập không lại ? Hắn cả đời đều làm không thành nam nhân!

Lam Ngọc không tin, hắn không muốn tin tưởng!

"Hứa lão đầu, ngươi là gạt ta , phải không? Ngươi nói, ngươi là gạt ta !" Lam Ngọc một phen nắm chặt cho phép thái y tà áo, khuôn mặt dữ tợn, như một đầu tóc cuồng dã thú.

"Công tử, lão già cổ hủ này chính là có một trăm đầu cũng không dám lừa gạt ngài, lão già cổ hủ này nói đều là lời nói thật." Cứ việc cho phép thái y cùng Lam Trí Thân giao tình không giống bình thường, nhưng nhìn xem như thế Lam Ngọc, cho phép thái y vẫn còn có chút sợ hãi .

Lam Ngọc đương nhiên cũng biết cho phép thái y cùng cha hắn cha quan hệ, cho nên mới tìm hắn, không nghĩ lại chiếm được một cái làm cho hắn không cách nào tiếp nhận kết quả!

Lam Ngọc đẩy ra cho phép thái y, ngã ngồi ở trên chiếc ghế, đột nhiên nghĩ đến kia không có có một tia ấn tượng nhất, ban đêm, Lam Ngọc lại mãnh một tý đứng lên, nhìn về phía cho phép thái y con mắt trung đã là sấm sét vang dội cuồng phong gào thét, "Ngươi nói một chút, ta này là nguyên nhân gì bố trí!"

TUYỆT THẾ HÀN VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ