Phần 6 - Hết

376 4 0
                                    


Chương 150: Công tử, cây lan tử la thích ngươi

Lăng Sương Lăng Lộ Triêu Dương Hạo Nguyệt lên tới đỉnh núi, bốn người xa xa chỉ thấy một đạo hắc ảnh đưa lưng về phía bọn họ đứng trên vách núi, chói mắt ánh mặt trời đánh vào trên người của nàng lại như xưa không thể che hết nàng toàn thân tản mát ra cô đơn cùng thê lương, Lăng Sương tâm lập tức đau nhói, nàng biết rõ nàng chính là chu tước. 可乐小说网已更新大结局

"Các ngươi lưu lại đây, ta đi qua." Nói, Lăng Sương bước nhanh hướng chu tước cùng đi về trước đi.

"Hảo." Lăng Lộ ba người không có ý kiến, để tại chỗ.

Rất nhanh, Lăng Sương đi vào chu tước sau lưng, tiếng gọi, "Chu tước..."

"Tiểu thư muốn đi biên quan , các ngươi đi thôi, ta ở tại chỗ này chỉ là muốn xem tiểu thư cùng ngươi một lần cuối cùng." Chu tước cũng không trở về đầu, nhẹ nhàng nói một câu, thanh âm mang theo rõ ràng khàn khàn.

"Chu tước, chuyện đã qua hãy để cho nó qua đi, tiểu thư đã nói qua, mỗi người cũng sẽ phạm sai lầm, biết sai rồi, sửa lại, chúng ta còn là hảo tỷ muội." Lăng Sương đi vào chu tước bên cạnh nhìn xem chu tước gầy gò mặt, lại là một trận đau lòng.

Chu tước khóe miệng kéo ra một nụ cười, quay đầu nhìn về phía Lăng Sương, "Lăng Sương, rất nhiều thứ một khi bỏ lỡ, liền thấy cũng trở về không được, ta cả đời này có thể gặp được gặp tiểu thư tiến Vô Ưu Cung có các ngươi nhiều huynh đệ như vậy tỷ muội, ta đã thỏa mãn, ngươi đi đi."

Chu tước những lời này mang theo rõ ràng tiêu cực thậm chí phí hoài bản thân mình ý tứ, Lăng Sương lông mày nhanh chóng nhíu lại, "Chu tước, là tiểu thư để cho ta tới trên núi tìm ngươi, nàng muốn gặp ngươi! Hơn nữa ta có thể nói cho ngươi biết, tiểu thư đã có thai, ngươi như không hạ sơn đi gặp nàng, nàng nhất định sẽ lên núi tới tìm ngươi, ngươi như nhẫn tâm làm cho tiểu thư có con còn vì như thế quan tâm mệt nhọc, ngươi đại khái có thể ở tại chỗ này hối hận!" Nói xong, Lăng Sương hất lên ống tay áo nhanh chóng đi trở về.

Chu tước xoay người nhìn xem Lăng Sương bước nhanh rời đi bóng lưng, nàng rất muốn nói nàng không phải là không muốn đi gặp tiểu thư, mà là nàng không mặt mũi nhìn tiểu thư, nhưng nghĩ tới tiểu thư có con còn vì nàng như thế vất vả, chu tước hít sâu một hơi, còn là đi theo Lăng Sương sau lưng.

Thời gian một nén nhang sau, chu tước theo Lăng Sương bốn người xuống núi, chỉ thấy nhà mình tiểu thư đã xuống xe ngựa đang đứng bên cạnh xe ngựa nhìn xem nàng, lại một lần nữa gặp mặt, chu tước như xưa cảm thấy xấu hổ không chịu nổi, kiên trì đi vào Lam Linh cùng trước, liền nghĩ quỳ trên mặt đất, lại bị bước nhanh về phía trước Vân Tước một phen đỡ, "Chu tước, tiểu thư nói nàng không thích ngươi quỳ nói với nàng."

"Tiểu thư..." Chu tước vội vàng đứng thẳng thân, nhìn xem nhà mình tiểu thư.

"Chu tước, trong khoảng thời gian này vất vả ngươi, hồi cung đi, đem chuyện trước kia đã quên." Lam Linh nhấc chân đi vào chu tước cùng trước, đưa tay kéo chu tước tay trái, nhìn xem chu tước lòng bàn tay trái bị cung ma sát đi ra vàng vàng cái kén, trong nội tâm không khỏi một tiếng than nhẹ, nếu nói là đây là đối chu tước trừng phạt, như vậy loại này trừng phạt sẽ ở chu tước trong nội tâm trước mắt một cái thật sâu ấn ký.

TUYỆT THẾ HÀN VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ