Phần 4

479 2 0
                                    

Chương 51: Chủ tử, tha mạng

"Có máu mặt, Kinh Hàn là tuýp đàn ông như thế nào, chúng ta rất rõ ràng, hắn là cỡ nào để ý linh nhi chúng ta cũng đều nhìn ở trong mắt, cho nên, ta cho rằng vân nhất đại sư kia quái tượng thượng nói tình hình căn bản cũng không khả năng xuất hiện, có máu mặt, ngươi liền thoải mái, buông lỏng tinh thần tốt lắm."

Thượng Quan Chiến đem Ngọc Bích Lạc nhẹ nhàng ôm ở trong ngực, ôn nhu trấn an, theo ý hắn vân nhất đại sư căn bản chính là nhất phái nói bậy, Yến Kinh Hàn yêu hắn như vậy linh nhi, hắn linh nhi lại là như vậy thông tuệ vô cùng trí dũng song toàn, làm sao có thể bị đến cái gì tổn thương? Hoàn toàn liền là chuyện không thể nào!

"Nhưng là vân nhất đại sư là đắc đạo cao tăng, hắn quái tượng chưa từng có mất linh nghiệm ." Ngọc Bích Lạc mặc dù cũng hy vọng vân nhất đại sư cái kia nhất quẻ là lời nói vô căn cứ, nhưng nghĩ đến vân nhất đại sư tiếng tăm, khắp thiên hạ nhân đối hắn sùng bái, hơn nữa chưa từng có nghe nói qua vân nhất đại sư bói quẻ mất linh nghiệm tiền lệ, Ngọc Bích Lạc trong nội tâm vẫn là thấp thỏm .

"Có máu mặt, vân nhất đại sư nhiều năm như vậy bói qua như vậy nhiều quái tượng, chúng ta như thế nào có thể xác định hắn mỗi một quẻ cũng có thể linh nghiệm? Loại này bảo sao hay vậy gì đó từ trước đến nay chính là không thể tin , nói sau mặc kệ vân nhất đại sư tiếng tăm cao bao nhiêu, hắn cũng chỉ là một người phàm, lại không phải là thần tiên, hắn làm sao có thể có thể đoán ra mỗi người vận mệnh? Cho nên, ta cảm thấy được vân nhất đại sư cấp linh nhi tính này nhất quẻ chắc chắn sẽ không linh nghiệm, có máu mặt, ngươi yên tâm đi, linh nhi nhất định không có việc gì."

Nghe Thượng Quan Chiến vừa nói như vậy, Ngọc Bích Lạc trong nội tâm dễ dàng rất nhiều, đem mặt nhẹ khẽ tựa vào Thượng Quan Chiến trước ngực.

"Phu quân, cám ơn ngươi, nếu như không có ngươi, ta nhất định sẽ bởi vì chuyện này ngày ngày cũng sẽ đêm không ngủ yên."

Ngọc Bích Lạc nhẹ nhàng một tiếng "Phu quân", Thượng Quan Chiến tâm lại mãnh run lên một cái, cách mười sáu năm, hắn cuối cùng lại nghe đến nàng gọi hắn phu quân .

Nhưng Ngọc Bích Lạc ngay sau đó ba chữ, Thượng Quan Chiến lại không thích nghe được, lập tức buộc chặt cánh tay, giả bộ không vui nói: "Có máu mặt, ta là ngươi phu quân, vợ chồng vốn là nhất thể, ngươi thế nhưng cùng ta nói lời cảm tạ, ngươi nói, là không phải cố ý nghĩ chọc giận ta , ân?"

"Ngươi tức giận sao?" Ngọc Bích Lạc giương mắt nhìn về phía Thượng Quan Chiến, gặp Thượng Quan Chiến mày kiếm mau nhíu lại, lập tức cười cười, "Tốt lắm, ta về sau không nói chính là ."

"Này còn không sai biệt lắm." Thượng Quan Chiến trên trán Ngọc Bích Lạc hôn một cái, lại dặn dò: "Có máu mặt, từ nay về sau không cho phép còn muốn những thứ kia có hay không đều được chuyện, hết thảy có ngươi phu quân ta, ngươi chỉ cần ngày ngày thật cao hứng , cho thêm ta sinh một cái như linh nhi đồng dạng thông minh hài tử là được."

Ngọc Bích Lạc nghiến nghiến răng, nói như thế nào nói liền nói đến sinh con trên mặt đi?

Ngọc Bích Lạc không có lên tiếng, quyết định không để ý tới Thượng Quan Chiến, nàng đều lớn tuổi như vậy , nữ nhi đều được hôn , nàng lại sinh con, chẳng phải chọc người chê cười?

TUYỆT THẾ HÀN VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ