Phần 3 - Cuốn 2

791 5 2
                                    

Chương 01: Lớn mật

Máu tươi mang theo đẹp đẽ màu đỏ ở tại ánh sáng cẩm thạch trên sàn nhà, một mảnh, giọt giọt, một chút, trắng hồng xen lẫn gian, nhìn thấy mà giật mình!

Mộ Dung Tiếu Trần trong tay áo tay nắm lại buông, buông lỏng lại nắm, hắn không nghĩ tới Lam Linh bình tĩnh sau lưng nhưng là khí huyết công tâm, máu tươi triều đình!

Hắn rất nghĩ tiến lên một phen đem Lam Linh ủng tiến trong lòng, cho nàng hắn tất cả ấm áp cùng thương yêu, nhưng hắn biết rõ hắn không thể, hắn sớm đã tỏ rõ lập trường, hắn không thể đơn giản bại lộ chính mình chân thật ý tưởng.

Hắn chỉ có thể cố nén trong nội tâm cực kỳ đau lòng, rủ lông mi, không nhìn tới, không thèm nghĩ nữa, tùy ý Lam Linh thân thể đan bạc nhẹ nhàng lắc lư hai cái.

Trong đại điện tất cả mọi người ngừng lại rồi hô hấp, nhìn xem Lam Linh hộc máu hậu thân thể nhẹ nhàng lung lay hai cái, vốn tưởng rằng nàng hội ngã xuống, nhưng nàng cũng không có ngã xuống, mà là nhanh chóng đứng thẳng thân thể, từ trong tay áo xuất ra cùng nhau khăn gấm nhẹ nhàng lau khóe miệng một chút, tuyệt mỹ trên khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn như cũ không có nên có vẻ bi thống.

Yến Minh Hiên ánh mắt liên tục rơi vào Yến Kinh Hàn trên người, hắn chính là muốn nhìn một chút dưới tình huống này, Yến Kinh Hàn sẽ có như thế nào phản ứng, nhưng làm cho hắn thất vọng chính là, Yến Kinh Hàn chỉ là ở Lam Linh hộc máu thời điểm giương mắt nhìn nàng một cái, liền không hề xem nàng, càng không có một tia nghĩ đưa tay đi đỡ động tác của nàng.

Tang Ngao vốn là chứng kiến Lam Linh hộc máu còn đang lo lắng nàng có hay không vì vậy mà hương tiêu ngọc tổn, nhưng nhìn xem nàng kế tiếp động tác, Tang Ngao từ từ yên tâm xuống.

"Linh nhi, ngươi thế nào dạng? Có cảm giác hay không đến không thoải mái?" Lam Trí Thân cuối cùng nghĩ tới hắn là phụ thân của Lam Linh, nữ nhi hộc máu, hắn tự nhiên muốn quan tâm hai câu.

"Ta không sao." Lam Linh thanh âm rất nhẹ rất nhạt, tựa hồ mang theo một tia không giống với dĩ vãng hương vị.

Nghe Lam Linh nhàn nhạt thanh âm, nhìn xem Lam Linh duyên dáng yêu kiều dáng người, mọi người tựa hồ cảm nhận được lúc này Lam Linh cùng trước kia có chỗ bất đồng, nhưng đến cùng là nơi nào bất đồng, bọn họ lại nói không nên lời.

"Vậy là tốt rồi." Lam Trí Thân hoàn toàn chính là nghĩ một đằng nói một nẻo, thậm chí trong nội tâm âm thầm trách cứ Lam Linh sẽ không tùy cơ ứng biến, nàng nên nhân cơ hội té trên mặt đất, nói như vậy, Yến Minh Hiên tựu không khả năng dưới tình huống này cho nàng cùng Tang Ngao tứ hôn, kể từ đó, nàng cùng Yến Kinh Hàn còn có vãn hồi khả năng.

Lam Linh không có lại để ý Lam Trí Thân, đem khăn gấm thả lại trong tay áo, lại đem Yến Kinh Hàn cho nàng cái kia phong hưu thư gấp hảo phóng vào trong tay áo, lúc này mới giương mắt nhìn về phía Yến Kinh Hàn, xinh đẹp cắt nước thu con mắt trung mang theo chưa bao giờ có sâu xa.

Chuyện cũ từng màn, lại quay đầu, sớm đã thiên phàm quá tẫn!

Mười sáu năm trước, nàng lần nữa mở mắt, phát hiện mình biến thành một cái vừa sinh ra đứa bé, đứa bé vừa ra đời liền thân trúng kỳ độc, mạng treo lơ lửng, vân nhất đại sư dùng hắn hai mươi năm nội lực ngăn chặn độc tính bảo vệ mạng của nàng, cũng vì nàng bói nhất quẻ.

TUYỆT THẾ HÀN VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ