Phần 5

361 2 0
                                    


            Chương 101: Hoa mỹ pháo hoa ( thêm lại )

Một lúc lâu sau, Yến Kinh Hàn đi theo Lam Linh đi tới ngoài thành thiên nguyệt sơn đỉnh núi, Yến Kinh Hàn không hỏi Lam Linh dẫn hắn tới nơi này làm gì, nhưng hắn biết rõ linh nhi nhất định là có ứng đối kế sách. | mỗi khi hai cái xem ngôn tình nhân trong, liền có một cái đăng kí qua tài khoản.

Yến Kinh Hàn phóng mắt nhìn đi, đập vào mắt chính là một cái xưa cũ sân nhỏ, bọn họ vừa đến cửa viện, chỉ thấy cửa sân bị "Kẽo kẹt" một tiếng từ bên trong kéo ra, một vị đầu đầy bạc lão bà bà đi ra, lão bà bà vừa nhìn thấy Lam Linh, lập tức cười nói: "Tiểu thư, ta liền đoán được, ngài đêm nay nhất định sẽ đến!" Lão bà bà nói, vừa nhìn về phía Yến Kinh Hàn đạo: "Lão bà tử Vương thị gặp qua vương gia!"

Gặp tuổi này lão bà bà muốn cho mình hành lễ, Yến Kinh Hàn vội vàng hư giúp đỡ một phen, "Vương bà bà không cần đa lễ như vậy."

Từ Vương bà bà trong lời nói, Yến Kinh Hàn đã đoán ra vị này lão bà bà hẳn là linh nhi Vô Ưu Cung nhân.

"Bà bà làm sao biết ta đêm nay nhất định sẽ đến?" Lam Linh kéo Yến Kinh Hàn mau vào sân nhỏ, trực tiếp hướng nhất gian cửa phòng đi đến.

"Hôm nay, lão bà tử ta trong lúc rảnh rỗi, bói nhất quẻ, tính ra Vô Ưu Cung có khó, tiểu thư đã từng nói, chỉ cần Vô Ưu Cung có khó, ngươi nhất định sẽ đến chỗ của ta, lão bà tử ta liền sớm một chút liền ở trong sân chờ." Vương bà bà khép cửa phòng, đi theo Lam Linh cùng Yến Kinh Hàn sau lưng.

Yến Kinh Hàn không nghĩ tới trước mắt cái này xanh xao lão bà bà thế nhưng có thể tính ra chuyện như vậy, không khỏi quay đầu nhìn về phía Lam Linh.

Lam Linh cười cười, "Vương bà bà sinh ra tính toán như thần thế gia, đối bói toán rất có nghiên cứu, nhưng Vương bà bà chưa bao giờ cho người khác bói toán, chỉ là dùng làm nhàn hạ lúc tiêu khiển."

Lam Linh nói đã đi tới trước cửa phòng, buông ra Yến Kinh Hàn tay, mau đẩy cửa phòng ra, không có một lát trì hoãn, nhấc chân bước đi vào, Yến Kinh Hàn cùng Vương bà bà cũng theo sát vào gian phòng.

Yến Kinh Hàn mau nhìn quanh một vòng, chỉ thấy căn phòng này cực kỳ bình thường, liếc mắt nhìn qua nhìn không ra bất luận cái gì khác thường đến, nhưng Yến Kinh Hàn biết rõ linh nhi ở Vô Ưu Cung như thế nguy cấp thời điểm tiến gian phòng này, kia đã nói lên trong gian phòng này nhất định có bất thường địa phương.

Sau đó, Lam Linh mau tới vào trong phòng một mặt vách tường cùng trước, ở trên vách tường giắt cũ rách tranh chữ thượng một vị trí chỗ gảy nhẹ một tý ngón tay, một cây cửu huyền châm mau không có vào tranh chữ bên trong, ngay sau đó, Yến Kinh Hàn chỉ thấy mặt này mặt tường bắt đầu hoạt động, Yến Kinh Hàn biết rõ đây là một đạo cửa ngầm.

Đãi cửa ngầm hoàn toàn mở ra, Yến Kinh Hàn đi theo Lam Linh vào mật thất, chỉ thấy trong mật thất bày đặt một cái ba thước cao một thước rộng bọc giấy, Yến Kinh Hàn lập tức liền nghĩ đến Lam Linh đã từng đã nói với hắn thuốc nổ.

TUYỆT THẾ HÀN VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ