Phần 1 - Cuốn 1

1.8K 17 0
                                    


            Chương 01: Xuất giá ( nhất ) nói giỡn

Dương xuân tháng ba, cỏ dài chim bay.

Yên tĩnh bóng đêm còn bao phủ ở đông sở này phiến rộng lớn cả vùng đất, nhưng mà ở đông sở kinh thành bắc ương một cái trên đường cái lúc này đã là tiếng người huyên náo, phi thường náo nhiệt.

Chỉ thấy này điều đường cái hai bên đã đứng đầy kinh thành dân chúng, nhân trong tay người đều nhấc theo một chiếc lửa đỏ đèn lồng, liếc nhìn lại giống như một cái không nhìn thấy đuôi rồng lửa phủ phục ở trên đường cái.

Người người đều ở trông mong ngóng chờ, tựa hồ cũng đang đợi cái gì, lúc này không biết là ai kêu to, "Mau nhìn! Hàn vương gia kiệu hoa đến đây!"

"Ở nơi nào? Ở nơi nào?"

Vui mừng nhạc khúc càng ngày càng gần, mọi người đều hướng thanh âm phương hướng nhìn lại, trên đường cái lập tức trở nên lặng ngắt như tờ.

Rất nhanh, đỉnh đầu mười sáu người nâng náo nhiệt kiệu hoa xuất hiện ở trong tầm mắt của mọi người, mọi người một trận thổn thức, trong nội tâm nghĩ tới hàn vương gia hẳn là rất hài lòng việc hôn sự này mới sớm như vậy mang theo đỉnh đầu mười sáu người nâng kiệu hoa tới đón đâu.

Mọi người còn ở trong lòng mơ tưởng viễn vong, nhưng khi bọn họ thấy rõ kiệu hoa phía trước cưỡi nhất thất tuấn mã màu trắng thượng nhân lúc, người người trên mặt lập tức lộ ra kinh ngạc sắc.

Lam tướng phủ thiên linh các

Kiều ninh ngồi dưới đất, nhìn cách đó không xa bóng đêm mông lung hạ đình đài hiên đài cửu khúc hành lang gấp khúc, cảm thụ được gió mát trận trận hương hoa trận trận, thật lâu chưa có lấy lại tinh thần đến.

"Tiểu thư, tiểu thư?" Nha đầu thu diệp quỳ một gối xuống ở kiều ninh bên cạnh, khẽ gọi hai tiếng, một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm nhà mình tiểu thư không có có một tia gợn sóng kiều bộ mặt.

Thu diệp nghĩ không ra, nhà mình tiểu thư chỉ là vấp ngã, ngồi trên mặt đất, trên mặt của nàng làm sao sẽ xuất hiện làm cho nàng như thế xa lạ vẻ mặt?

Kiều ninh nhẹ nhàng nháy mắt một cái, nếu đã lão Thiên lại cho phép nàng một đời, mặc kệ ở nơi nào, nàng đều muốn hảo hảo sống sót!

Kiều ninh từ từ quay đầu nhìn về phía bên cạnh nha đầu, thân khải đôi môi, "Ngươi vừa mới nói cái gì? Lập lại lần nữa."

Thanh âm khẽ mang theo một tia khàn khàn, lại dễ nghe cực kỳ, kiều bình tâm trung lại là thở dài, lão Thiên thế nhưng cấp nàng một cái dễ nghe như vậy thanh âm.

Nghe nhà mình tiểu thư thanh âm, thu diệp tựa hồ cảm nhận được một tia khác thường, nhưng nàng không kịp nghĩ nhiều, chặn lại nói: "Hồi tiểu thư, hàn vương gia kiệu hoa mau đã tới rồi, tiểu thư ngài còn không có đi từ đường cấp liệt tổ liệt tông dâng hương, còn không có đi cấp lão gia dập đầu, nô tỳ sợ ngài nếu là làm trễ nãi giờ lành, hàn vương gia cùng lão gia sẽ trách tội tại ngài, liền thúc giục ngài."

TUYỆT THẾ HÀN VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ