Trong căn phòng làm việc đầy căng thẳng .
- " Cháu không muốn, ông đừng có quyết định một mình khi chưa có sự đồng ý của cháu " khuôn mặt tức giận của A Di đỏ phồng lên .
- " Cháu không có sự lựa chọn về chuyện này " khuôn mặt điềm tĩnh cầm một tách trà nhăn nhi .
- " Đừng kéo cháu vào chính trị của ông " giờ đây A Di đã ứa nước mắt nhẹn ngào.
- " Ông biết cháu là sát thủ tự do và không muốn bị trói buột bởi chuyện gì cả nhưng ...."
Ông đặt tách trà xuống bàn và nhăn mặt khó chịu .Nhìn thấy ông như vậy cô có chút bối rối , cô biết là trong cái gia đình này chỉ có ông là tốt với cô nhất , ông đã cưng chiều và chăm sóc cho cô từ tấm bé tới bây giờ cô nghĩ là mình nên trả hiếu được rồi vì đây là đầu tiên ông đề nghị một chuyện gì đó với cô .
- " Cháu biết rồi !" cô thở dài với sự điềm tĩnh hết sức .
Một giọng nói cất lên thôi cũng khiến cho ông ngước mặt lên với đầy sự vui vẻ cùng với nụ cười đầy trầm ấm .- " Hai ngày nữa nhé !" Ông nói với giọng đầy dịu dàng .
- " Vâng cháu biết rồi " cô quẩy tay bước ra ngoài .Bước ra khỏi phòng của ông , cô liền chạy xuống phòng khách leo lên sopha đọc tạp chí , cô lăn qua lăn lại , một người hầu đem trái cây lại đặt lên bàn trước mắt cô . Ngồi dậy cầm lấy trái cây rồi lại nằm lăn ra sopha .
Thư thái 2h đồng hồ nằm trên sopha coi tivi , đọc sách , ăn uống , chơi đùa ..... bây giờ cô đứng dậy nghe thấy tiếng reng của điện thoại cô bước tới bàn điện thoại cầm lên nghe.
- " A Di xin nghe " cô cất giọng lên
- " Vợ tôi đấy à " một giọng đàn ông từ bên kia đầu dây điện thoại .
-" Cái gì ...?" Cô tức giận hét lên khiến cho những người hầu giật mình ,nhìn chằm chằm vào cô.
- " Hung dữ thế " giọng đầy chế giễu .
- " Anh là ai vậy , tên kia " cô giận đến đỏ mặt.
- " Chồng cô đây , hahaha " cười với giọng đầy thú vị .
Cô giập máy " rầm " bước hùng hịt đi vào phòng mình . Lòng thầm chửi " đáng ghét , chết tiệt , tên khốn nào thế , ....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Ngây Ngô của Chủ Tịch Hướng Thị
RomanceGiới thiệu : ...... A Di là một cô gái lười biếng và rất thông minh sắc bén có thể thay đổi theo từng trường hợp, cô là người một khi đã yêu ai đó thì sẽ trọn tình trọn nghĩa với người đó , Ông của cô sắp đặt một hôn nhân chính trị vì thế nên cô đư...