Sáng Hôm Sau
Trong căn phòng số 2001 trên khách sạn 5 sao đầy lộng lẫy và sang trọng , một cô gái nằm trên bờ ngực săn chắc và ấm áp của Hướng Đại Nghi ngủ một giấc săy đắm .
Căn phòng số 2001 là của Hướng Đại Nghi , căn phòng kế tiếp là 2002 dành cho ông của lớn là Trương Khương Nam , căn phòng còn lại là của Bách Tùng .
3 căn phòng này được xây ở tầng cao nhất của khách sạn tầng 50 dành riêng cho những huynh đệ của Hướng Đại Nghi .
A Di một cô gái được Hướng Đại Nghi ân cần chăm sóc như vậy đang mơ màng tỉnh giấc , bây giờ trước mắt cô là căn phòng lộng lẫy đầy choáng ngợt .
Cặp mắt lim dim hướng mắt sang ông chồng chưa cưới của mình cùng đang say ngủ , cô nở nụ cười nắng và hôn nhẹ lên gò má của anh , cô ôm trầm anh bằng cả 2 tay bé nhỏ của mình .
Cô bắt đầu ngủ thiếp đi , bây giờ anh chàng Hướng Đại Nghi mới tỉnh giấc nhìn thấy khung cảnh đầy thơ mộng trước mắt mình khiến anh cảm nhận được hạnh phúc đang đến bên mình .
Anh ngồi dậy để chuẩn bị đi đến tập đoàn của mình thì đã bị cánh tay nhỏ bé của A Di níu lại , Hướng Đại Nghi vuốt mái tóc mượt mà của A Di , cô nhẹ nhàng buông anh ra .
Anh hôn nhẹ lên trán của cô nhẹ nhàng . Lúc này anh mới đi chuẩn bị thay đồ , sau khi anh đi thì A Di mới bật dậy tỉnh giấc , xoa cặp mắt của mình nhẹ nhàng .
Bước xuống giường cô đi thẳng vào nhà tắm , cô lúc này mới nhận ra mình đang ở chỗ lạ , nhưng vẫn tỏ vẻ bình thường .
Sau 30 phút
Cô đã đi ra khỏi căn phòng , đầu cô có hơi nhức nên chẳng nhớ gì đã xảy ra cả.
Hướng Đại Nghi đang trong căn phòng họp vô cùng căng thẳng lúc này trên mặt đầy sát khí , vô cùng lạnh lùng .
Một cuộc điện thoại " Re...ng.. " vang lên khiến cho cả căn phòng hòa quyện chung với tiếng chuông ." Sếp , tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng , chỉ cần ngài ra lệnh thôi ạ " một giọng nói của một người đàn ông vang lên .
-" Được , bắt đẩu đi " Hướng Đại Nghi với giọng đầy kiên nghịTất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm , cảm giấc như vừa được cứu sống vậy .
Tan họp , thì đường ai nấy đi làm việc của mình .
Hướng Đại Nghi cùng thư kí đi vào phòng của anh , trong khi 2 người đang bàn bạc về vấn đề bất động sản với quy mô lớn .
Thì có một người phụ nữ với thân hình gợi cảm , 3 vòng hứng tình . Bước nhẹ nhàng đến Hướng Đại Nghi .
Cô tự động ngồi trên đùi của Hướng Đại Nghi , cô lướt cặp mắt qua tên thư kí đầy quyến rũ và gợi tình kèm vào đó là lời cảnh báo.
Hướng Đại Nghi vẩy tay , thư kí hiểu ý nên tự động bước ra khỏi phòng. Bây giờ cô ta sờ lên gò má của Hướng Đại Nghi , đưa tay lướt nhẹ qua cơ thể rắn chắc của anh .
Nhưng anh vẫn lạnh lùng và không nói gì , xung quanh sát khí bắt đầu hiện lên. Cô thấy thế nên đã tiến tới , cô dùng tay di chuyển nhẹ nhàng xuống dưới , cô ta cởi bỏ cái áo sơ mi của mình ra , cặp ngực trắng nõn lộ rõ ra 2 bàu ngực đàn hồi lên xuống lên tục.
Cô di chuyển cặp ngực ấy vào 2 bên của cậu nhỏ anh , động tác càng ngày càng nhanh liên tục , bàn tay thô ráp của anh nắm lấy tóc của cô ấy.
Hướng Đại Nghi kéo cô lại sopha gần đó và đẩy cô xuống, lực va chạm mạnh khiến cho cô đau đớn "á..ưhmm" . Cô đan 2 tay vào nhau ôm lấy cổ của Hướng Đại Nghi , anh nắm bóp bầu ngực căng tròn to bự ấy .
Cô đau đớn " u..h..a.m " phát lên . Lúc này 2 cơ thể bắt đầu chạm vào da thịt nhau . Chính lúc này , A Di đã chứng kiến khung cảnh từ lúc bắt đầu đến bây giờ. A Di đột nhiên mở cánh cửa phòng "Rầm" . A Di bây giờ với khuôn mặt đầy thất vọng , đau đớn vô cùng .
Nhưng khuôn mặt cô vẫn không có tí cảm xúc nào , " A.... chết chắc tôi làm phiền rồi nhỉ ?" Cô với giọng lạnh như băng cùng nụ cười vô cảm trên môi .
Hướng Đại Nghi lúc này mới đẩy cô ta ra , A Di bước đi vài bước rồi vụt chạy với cảm xúc đang xáo trộn bên trong trái tim của cô .
A Di với cặp mắt đẩm lệ đau đớn chạy đi mất. Còn cô ta nhìn có vẻ như rất thỏa mãn trước A Di , cô tiến lại gần Hướng Đại Nghi .
Ép bầu ngực vào trong tấm lưng rắn chắc của Hướng Đại Nghi , vòng tay của mình qua eo của Hướng Đại Nghi.
Hướng Đại Nghi nắm chặt cánh tay của cô ta đẩy ra xa , anh dùng một lực vô cùng nhẹ nhưng đã làm cho cả cơ thể của cô ta ngã nhàl xuống đất.
Bịch.....á ....đau quá ....
Nghe thấy cô ta kêu đau , ánh mắt đầy sát khí như muốn giết người hướng về cô ,nhìn vô cùng hung tợn và khinh khủng .
- " Cút ra khỏi tầm mắt tôi , Cút đi " giọng nói sát khí và vô cùng tức giận .
Nghe thấy vậy cho ta vô cùng dợ hãi 2 chân bũm nhũng rung cầm cập. Cô gái ấy cô gắng đứng dậy cầm chiếc áo dơ mi của mình và chạy ra khỏi phòng của Hướng Đại Nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Ngây Ngô của Chủ Tịch Hướng Thị
RomanceGiới thiệu : ...... A Di là một cô gái lười biếng và rất thông minh sắc bén có thể thay đổi theo từng trường hợp, cô là người một khi đã yêu ai đó thì sẽ trọn tình trọn nghĩa với người đó , Ông của cô sắp đặt một hôn nhân chính trị vì thế nên cô đư...