Quyển 1 : Anh mong em ....

5.7K 122 1
                                    

Nụ cười tắt nơi tình yêu chớm nở . Anh gặp em chỉ là tình cờ , cuộc sống vắng anh thật tẻ nhạt , em muốn viết một câu chuyện thật lãng mạn để cho cuộc đời em thêm màu sắc hơn .
.............................

Trong một căn phòng đầy hồi hộp và căng thẳng , hơi thở nặng nhọc , im lặng như tờ . Những người mang đồ màu xanh nhạt cầm chiếc dao mổ đang gấp rút và vội vã .

Trong không gian như muốn ngừng thở , một cô gái nằm trên giường đẩy , nhắm tịt mắt lại đang thở oxi chậm chậm như muốn ngừng , từng cơn thở sao mà nặng nhọc thế ??

Bên ngoài căn phòng , là sự chờ đợi và lo lắng tột độ , bàn tay chấp vào nhau đặt lên trán nhắm mặt và thở phì phào .

Người đang đau lòng nhất là ai ? Có phải là anh không Hướng Đại nghi của em . Hay anh chỉ lo cho cái hôn nhân vì chính trị này vậy ?

Em đau lòng lắm khi thấy anh lại đối xử với em như vậy . Em đã cố cười để những giọt nước không rơi xuống . Kiềm lòng không được những cơn tức giận dâng trào không nguôi trong em .

Em muốn nhìn thấy anh ngay bây giờ , muốn được nhìn thấy nụ cười băng giá lạnh lùng ấy , muốn được ôm anh và âu yếm đến sáng như ta đã từng làm .

Liệu em có thể nữa không ? Khi mà người con gái anh thương không phải là em , bây giờ em cảm thấy cô đơn lắm , lạnh lẽo lắm .

Trong căn phòng phẫu thuật , giọt nước mắt đắng đau đớn lăn dài trên má xuống nhưng chẳng ai thấy được .

Sau nhiều giờ

Cánh cửa phòng phẫu thuật mở ra , đèn phẫu thuật đã tắt , bác sĩ Trương dã ra khỏi phòng tháo khẩu trang ra .

Hướng Đại Nghi cùng gia đình của A Di chạy đến , " Cô ấy sao rồi ?" - " Cháu gái tôi có sao không bác sĩ " - '' Bác sĩ mọi chuyện sao rồi " . Những câu hòi tấp nập dồn tới , bác dĩ chỉ nói 1 câu " Không sao rồi " .

Những đợt thở dài khiến cho mọi người cảm thấy dễ chịu hơn . Hướng Đại Nghi quay lưng bỏ đi , trong lòng như bớt đi một gánh nặng .

Cô Vợ Ngây Ngô của Chủ Tịch Hướng ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ