Quyển 1 : Maria Và Levi

2.7K 39 4
                                    

Khuôn viên biệt thự Trusvy

Trương Mỹ trên tay cầm ly rượu nâng cốc để khai tiệc chúc mừng , "keng" âm thânh của ly rượi vang đỏ thẩm vang lên.

"Chúc mừng , chúc mừng " mọi người hô hào vang lên, cô gái và chàng trai trong Hoàng gia đang chăm chú nhìn từng nét chuyển động của Trương Mỹ và Khương Nam.

Cô gái ấy là Maria Divansi một trong những người cháu của Bệ Hạ Anh Quốc, là người đại diện của Anh Quốc nên cô phải giữ hình tượng , tính cách , ăn nói và phải thật cẩn trọng.

Maria có mái tóc vàng óng ánh như ánh mặt trời tỏa sáng , cặp mắt màu xanh của đại dương sâu lắng vào bên trong , cái mũi cao ngời ngợi , cái miệng trái tim đỏ hồng , đôi gò má hồng nhẹ nhàng thanh thoát, một sức hút cuồng cuộng.

Chàng trai đi cạnh Maria không kém gì , anh ta là hầu cận của Maria đi theo để bảo vệ cô, anh ta đạt rất nhiều huy chương vàng về đấu kiếm , võ thuật . Anh ta tên là Levi Codenser , với khuôn mặt không góc chết , cặp mắt màu xanh nhạt như hoà quyện vào biển đại dương , đôi gò má hồng nhợt nhạt , cái mũi thẳng tấp gợi hình gợi cảm ,đôi môi căng mộng hồng hào nhìn thật quyến rũ.

Levi còn là em họ của Maria nên hai người nhìn như có vài điểm giống nhau. Maria gặp được Trương Mỹ khi Trương Mỹ đang đi du lịch bên Anh Quốc cũng Ngân Ngân nên đã gặp nhau và hẹn ngày gặp lại.

Buổi tiệc đã bắt đầu cũng đã được 30 phút , mọi người cười nói vui vẻ , nhộn nhịp.

Ba cặp đôi Trương Mỹ và Khương Nam , A Di và Hướng Đại Nghi , Bách Tùng và Ngân Ngân tụ tập lại nâng ly chúc mừng .

Maria mảnh mai bước đến đó cũng Levi em trai của mình. Bước đến nơi " Nào bạn của tôi , nâng ly cho sự thành công của bạn nào" Maria vui vẻ chúc mừng .

- " Ôi ! Thật vinh hạnh cho tôi Công Chúa Maria " Trương Mỹ mỉm cười chào đón.
- " Đừng nói thế ! Nghe xa lạ lắm đấy " Maria tỏ vẻ buồn
- " Thôi nào ! Cậu biết là tớ đâu có ý như thế " Trương Mỹ níu bằng tay của Maria.
- " Tớ chỉ đùa thôi mà " cả hai bật cười rôm rã.
Ngân Ngân chen vào cuộc nói chuyện của 2 người.
- " Maria à ! Chị quên em rồi sao?" Ngân Ngân nâng ly rượu của mình lên trước mặt Maria
-"Cô em nhỏ nhắn của tôi đây sao"Maria cụng ly với của Ngân Ngân "keng" vang lên.
Mọi người xung quanh dường như vô hình.

Bách Tùng xen ngang " đừng quên giới thiệu nhau chứ "

Cả bầy cười phá lên âm thanh thay đổi nhanh chóng.

" không quên đâu " Trương Mỹ đặt ly rượu lên trước mọi người .

Cả bọn trò chuyện cười đùa như đã quen biết từ lâu.

Cô Vợ Ngây Ngô của Chủ Tịch Hướng ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ