Quyển 1 : Con quạ đen

3.7K 71 1
                                    

Đường cao tốc

Hai chiếc xe rượt nhau trên đường quốc lộ,  chiếc xe màu đen chạy trước chắn xe của 2 vợ chồng Hướng Đại Nghi và A Di,  chiếc xe thắng gấp khiến cho cả người hướng về phía trước. 

Đầu của A Di vô tình đập vào thành xe phía trước,  từng giọt máu tí tác rơi xuống gò má đỏ hồng của cô.  A Di lập tức lấy chiếc khăn tay trong túi sách ra và đặt nhẹ vào vết thương.

Máu từ từ thấm dần vào chiếc khăn tay,  vì bản chất cô mạnh mẽ ngang ngược nên không giống mấy cô gái khác không mít ướt khóc bù lu bù loa lên.

Cơ thể vì mất máu khá nhiều nên bắt đầu chóng váng dựa vào cửa xe,  một mắt nhắm một mắt mở.  Vì máu đã chảy xuống gò má nên một bên mi mắt của coi đã hòan tòan dính máu.

Hướng Đại Nghi nhìn thấy A Di như vậy,  đau như cắt anh bọc phát mở cửa bước ra khỏi xe.  Đám người trên chiếc xe màu đen kia đã đứng trước đầu xe của anh. 

Lúc đó có 1 ông già tầm 70 tuổi bước xuống ra với người dìu tay,  khuôn mặt ông ấy nhìn nghiêm khắc và sát khí ầm ầm,  cái vẻ ông ấy đứng trước đám thuộc hạ của mình rất oai dũng và quí tộc.

Ông chỉ chiếc gập lên hướng về chỗ của Hướng Đại Nghi một cách kinh khủng,  sát khí từ chỗ của ông ấy áp nhào tới chỗ của Hướng Đại Nghi như đang kề con dao vào cổ của anh.

Hướng Đại Nghi quan sát trên người ông ấy với cái rùng mình khủng khiếp,  trên tay ông ấy có đeo một chiếc nhân có in hình của dòng tộc sát thủ độc ác đứng đầu trong thế giới ngầm. 

Dòng tộc sát thủ này vô cùng tàn bạo và hung hăng,  chỉ cần nhắc tới cái tên là ai cũng phải khiếp sợ,  có rất nhiều người xem thường mà gieo mình vào ổ của dòng tộc sát thủ này mà cái đầu của mấy người đó đã được treo trong nhà lủng lẳng lủng lảng đưa qua đưa lại. 

Một nhà máu trên mái nhà thì có một con quạ đen kêu quạ quạ quạ...nghe mà thảm thiết khinh khủng. 

Ông ấy hé môi nói chỉ duy nhất một câu:  " Mạng đổi mạng,  kim cương* của tao mi đang giữ đừng để nó bị mất một mảnh nào... Ta giết "

Ông ấy trở lại xe chiếc xe phóng đi nhanh như chớp trong nháy mắt đã biến mất.  Hướng Đại Nghi tức giận quay lại xe,  chạy một mạch về nhà trên xe đã alo cho bác sĩ riêng nên khi về đến nhà thì đã có bác sĩ đứng trước đợi sẵn. 

Sau khi đưa A Di vào nhà lập tức truyền máu,  vì và đập mạnh nên mất máu quá nhiều,  bác sĩ đã ở trong phòng 3 tiếng đồng hồ mà vẫn chưa ra,  Hướng Đại Nghi hai tay siết chặt  miệng làm bẩm như người mất hồn. 

" Làm ơn....làm ơn đi....  "

Lẩm bẩm một hồi Hướng Đại Nghi nhìn thấy bác sĩ ra khỏi phòng thì lập tức chạy tới           " Sao rồi ".

" Đã ổn định và phu nhân cần nghĩ ngơi " Nghe xong câu nói này anh thở phào nhẹ nhõng,  cảm thấy bản thân thật vô dụng. 

Anh tự nhốt mình trong phòng,  ngẫm nghĩ thật lâu về những chuyện đã xảy ra.

Cô Vợ Ngây Ngô của Chủ Tịch Hướng ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ