Quyển 1 : Nhường Nhịn

6.3K 134 0
                                    

Trong căn phòng tối của biệt thự nhà A Di

Kể từ khi chứng kiến khung cảnh đó , ngày nào A Di cũng dày vò bản thân , trong trí óc của cô chỉ hiện lên hình ảnh người phụ nữ đó và Hướng Đại Nghi đang làm tình với nhau .

Thoát ẩn thoát hiện trong đầu cô , A Di bắt đầu đập phá mọi thứ trong căn phòng mặc cho bản thân đang bị thương đi nữa . Cô nhốt bản thân trông căn phòng suốt mấy ngày liền .

Không ăn , không uống , cô cứ ngồi một góc khóc đến ngất đi mà không hay biết , nhiều người hầu gõ cửa bị cô đuổi đi một cách vô tâm . Mọi người rất lo lắng cho cô , nhưng vẫn không biết vì sao A Di nhà mình lại như thế ?

Tối nào A Di cũng lẩm bẩm một mình như kẻ tự kỉ " Anh ...hức ... đồ chết tiệt ... khốn nạn .... " , chẳng ai dám hé miệng nửa lời cả . Đến ngay cả ông cô cũng chẳng làm được gì cả .

Trong căn phòng làm việc , một cú điện thoại reng lên :

-" Tên nhóc kia , cậu đã làm gì cháu gái của ta thế hả " giọng nói của ông chủ tịch già hét lên.
-" Ngay lập tức đến đây mà dỗ con bé đi "  ông giận dữ .
.....túp ... túp .....

Không kịp trả lời thì ông đã ngắt máy " Rầm " âm thanh vang đi khắp nơi , trong khoảng 5 phút sau chiếc xe màu đen hàng tỉ USD đã đậu trước cửa nhà . Người đàn ông cao ráo lực lưỡng bước xuống xe .

Anh vội chạy lên trên phòng của A Di trước sự chứng kiến của rất nhiều người hầu , đứng trước  căn phòng Hướng Đại Nghi đau lòng gõ cửa " cốc cốc cốc " nhẹ nhàng vang lên . Không nghe tiếng trả lời anh lên tiếng " xin lỗi , anh xin phép "

Mở cánh cửa ra , trước mắt anh khung cảnh hỗn chiến vừa mới xảy ra , mọi thứ lộn xộn và những chiếc bình hoa đắt tiền đã bị cô đập vỡ hết , đồ đạt , giường , mền gối đã bị cô cấu xé vụn ra hết , những tấm kính dày cũng bị vỡ hết .

Trước mắt anh là một chiến trường máu trãi dài trên nền đất ở khắp mọi nơi , căn phòng đen mang một màu u ám nhìn xung quanh chẳng thấy A Di  , anh vội vã chạy khắp nơi trong căn phòng , anh hét to lên "A Di em đâu rồi ".

Gọi mà không có ai trả lời , anh chạy tìm khắp mọi nơi nhưng anh chợt nghĩ tới phòng tắm nên đã vội chạy vào phòng tắm nhìn thấy cô nằm dưới đất lạnhvới bàn tay đầy máu nước trong bồn bắt đầu đầy và chảy cuống nền nhà, khuôn mặt cô xanh xao , cô đã ốm đi . Bờ môi lạnh tanh , mùi máu nồng nặc lan tỏa khắp nơi trong căn phòng.

Ôm cô vào lòng, vội vã chạy ra ngoài , để cô dự vào lòng ngực của mình , cơ thể cô lạnh lẽo không một hơi ấm lòng anh đau đớn vô cùng nhưng anh không biết rằng cô còn đau gấp trăm , nghìn lần so với anh.

Chiếc xe dừng trước bệnh viện , bàn đỡ đã đợi trước cửa , anh đặt nhẹ cô lên xe , các y tá bác sĩ đẩy nhanh vào phòng phẫu thuật.

Tiếng những cô y tá hét lên " Tránh đường ... có bệnh nhân cần cấp cứu ngay lập tức " , chiếc xe lao vào phòng phẫu thuật nhanh như chớp.

Anh nhìn cô trên chiếc xe đang dần dần khuất bóng , anh bây giờ có cảm giác như mình sắp mất đi một người rất quan trọng trong đời mình.

Tim anh đập nhanh hơn bình thường, dường như tim muốn vỡ ra từng mảnh , ngồi chờ đợi trước cửa phòng phẫu thuật , anh ôm đầu của mình vò đầu bức tóc. Khuôn mặt đầy sát khí lan tỏa khắp nơi .

Bên ngoài , ông chủ tịch và một cô gái trẻ trung vội vã chạy vào . Khi ông chủ tịch chạy đến thì Hướng Đại Nghi đứng dậy cuối chào , rồi ngước đầu lên .

" Chát " một bạt tai tiến thẳng vào má của Hướng Đại Nghi , ông chủ tịch khuôn mặt giận dữ như muốn ăn tươi nuốt sống cậu , còn cậu vẫn đứng lặng tại chỗ.

- " Cháu gái tôi mà có xảy ra chuyện gì thì đừng vát mặt lên gặp tổ tiên nhà chúng tôi nữa" ông chủ tịch giận dữ nói.

- " Tôi vô cùng xin lỗi , tất cả là tại tôi " Người như anh mà phải xuống nước đi xin lỗi người ta sao , để bị ăn tát dễ như vậy à , chỉ vì người con gái Hướng Đại Nghi anh yêu mà anh không ngại vì những điều đó .

Cô Vợ Ngây Ngô của Chủ Tịch Hướng ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ