Quyển 1 : Nguy Hiểm

4.6K 88 0
                                    

Trung tâm thị trường buôn bán bất động sản.

Trước sự chứng kiến của mọi người,  Hướng Đại Nghi nhìn cô vợ bé nhỏ của mình mỉm cười. 

Tay cầm chiếc kéo vàng cắt đọan ruy băng đỏ để chính thức mở một công ty nhỏ do chính cô vợ mình đứng đầu.

Trong sự hò reo chúc mừng của mọi người thì trong không khí nhộn nhịp ấy là một ảnh mắt đe dọa nguy hiểm đằng sau nó. 

Cặp mắt nguy hiểm hiểm đó đã bị Hướng Đại Nghi cảnh giác.  Vì hôm nay là ngày vui của vợ mình nên anh đã im lặng.

Hướng Đại nghi im lặng sai người điều tra về người sắp gây nguy hiểm đấy.  Nhìn vào thì anh không bận tâm nhưng thân tâm lại sợ nguy hiểm đó làm hại cô vợ bé bỏng của mình.

9h tối

Trong bữa tiệc chúc mừng cùng các cổ đông lớn trong công ty.  Bàn tiệc vui vẻ tràn ngập sự ngưỡng mộ ân ái, các vị cổ đông có vẻ khá dễ chịu trong các vụ buôn bán trong thị truờng lớn.

Các ông còn chỉ cho cô vợ nhỏ của Hướng Đại Nghi về nhiều cách giải quyết thâm sâu trong giá cả thị trường.

Trong cảm giác vui vẻ đấy là sự nguy hiểm đang rình rập đằng sau.  Nụ cười đáng sợ trong đêm lóe lên làm cho a ống lưng lạnh gáy lên.

Không khí  bắt đầu trở nên trầm trọng. Các vị cổ đông vì ở vị trí này nên có vô số kể muốn giết nên vô cùng rành và đề phòng. 

Các ông vẫn cười nói bình thường những lại cảnh giác đề phòng vô cùng. 2 vợ chồng biết vì thế nên vẫn tỏ ra bình thường.

Sau khi ăn uống nó say thì các cô đông đã ra về.  Trong lúc chờ xe của mình đến thì Hướng Đại Nghi ôm cô vợ nhỏ vào lòng. 

Muốn bảo vệ cô trước nguy hiểm. Chiếc xe chạy đến,  mở cửa 2 vợ chồng bước vào.  Đằng sau có 1 chiếc xe màu đen theo sau. 

2 chiếc xe đuổi nhau nhanh như chớp. " Bằng.... Bằm" Tiêng súng nổ ra,  chiếc xe đằng sau chạy tới nhưng đã bị chặn lại.

Tiếng súng cứ vàng lên liên tục nhắm đến 2 vợ chồng anh. "Kít..... Két.. " 2 chiếc xe cua cấp chà sát mặt đường nghe thật chói tai.

Cô Vợ Ngây Ngô của Chủ Tịch Hướng ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ