Chapter Fourteen🌸

21 1 0
                                    

Denise Faith Lee's PoV

"Uy faithy may damit ka na ba para sa masquerade ball? Diba sa Friday na yun?" Tanong ni kuya chan at umakbay sakin.

"Hyung! Get off your hands or it will break!" Sigaw ni changbin.

"Hehehehe ikaw talaga binnie, seloso ka" sabi ni kuya chan at inalis pagkaakbay sakin. Nandito kasi kami sa cafeteria, kakatapos lang ng second subject namin kaya recess muna.

"Wala pa nga kuya eh, mamaya siguro bibili ako" sabi ko. Wag kayo! May first sweldo na ako galing kay jiwaypi! Hehehe.

"Samahan kita" sabi ni changbin.

"Nako! Wag na! Kaya ko naman eh" sabi ko.

"No, sasama ako"

"Kaya ko na"

"Sasama ako Denise faith"

"Kaya ko na nga"

"Denise"

"Changbin ka-----"

"Tumigil kayo love birds! Para walang away sasama din kami!" Sabat ni kuya hyunjin. Sumang ayon naman yung ibang members nila. Ano pa nga ba magagawa ko?

"Oo na" sabi ko.

"Tch!" Singhal ni changbin at sumimangot. Nginitian ko naman siya kaya ayon ngumiti na ulit at inakbayan pa ko. Letche! Galawan ang mokong!

"Wait lang guys, pupunta muna akong CR" paalam ko sakanila. Tumango naman sila ngunit

"Samahan na kita" what the f?!

*boogsh!*

"Aray ko naman mahal, bat mo ko binatokan?" Tanong ni changbin at sumimangot.

"Sa CR lang ako pupunta, sasama ka pa? Diyan ka lang!" I said to him.

"*pout* oo na" he said. Kaya pumunta na akong Comfort Room. Pumasok na ako sa isang Cubicle at may na rinig akong mga naguusap.

"Ang gwapo talaga ni minho yieeeee" - girl one

"Mas gwapo kaya si seungmin"- girl Two

" para walang away gwapo na silang dalawa hehe" - girl one.

"Sige besh! Hahahaha" - girl two.

Grabe naman ang kamandag nila kuya chan, tch! Hahahaha. Pagkatapos ko umuwi ay inayos ko muna sarili ko bago lumabas sa cubicle. Nandon pa rin yung two girls, in fairness ang ganda nila. Bagay sila Kay kuya minho at seungmin. Parang nagulat sila nang nakita ako.

O_O- sila

^_^- ako

"Kyah! Si faith!" Sigaw nung isang babae.

"Kyah! Oo nga!" Sigaw naman nung isa. Linapitan nila ako at kinausap.

"Hi! I'm Lea Jexia Park!" The girl with a long hair said.

"I'm Trisha Laiden Shin" Sabi naman ng isa, ngunit Ito may hair na hanggang balikat lang. I smiled at them

"I'm Denise faith, nice to meet you both" I said. Ngumiti naman sila at hinawakan ang kamay ko, take note tigisa sila.

"Kyaaaah! Pwede mo bang ibigay to Kay seungmin at Kay Minho?? Please" sabi ni Lea. Pinakita nila yung dalawang card.

"Please faith?" Trisha begged. Hay ayus lang naman sakin kaya tinanggap ko na. Grabe mababangis talaga sa chix ang stray kids.

"Waaaah! Salamat faith!" They said in unison at yinakap ako.

"DENISE FAITH LEE!" Dinig kong sigaw ng kung sino sa labas. Napabitaw naman yung dalawa.

Me and the Nine Idiot IdolsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon