AJHAY'S POV
Atlast, nasa dorm narin ako. Nakakaloka yung llyod na yun. Pero sumaya naman ako, ang daming pagkain, sana ganun nalang lagi. Haha. Buti nalang sunday, kaya kong mag rest or gawin ang mga bagay na gusto tulad ng matulog, kumain at magfacebook at manood lang ng mga funny videos.
At yun nga nag open na ako ng Data para buksan ko naman ang Facebook kong wala namang nag memessage haha. Hindi naman ako famous sa facebook. Madami na yung 50 likes sa post ko or pics. Haha. Naopen ko na at may biglang tumunog, messenger ko.
10 messages from Jeffrey. LUH? Ang dami naman ata?
' huy '
' goodeves '
' ajhay saan kana? '
' pag magonline ka reply mo naman ako oh '
' dinner ka na dyan ajhay '
' busy ka bukas? '
' Ajhaaaayyyyy '
' 💔🙁'
' Goodnight '
' Goodmorning 😘😍 'Hala? Omg! Nakalimutan ko na si Jeff. Kailangan ko tong icontact huhu. Siguradong magtatampo na to sakin. Kaya agad akong nag dial number niya para magcall nalang sa kanya.
*Ringing*
" ajhay " tuwang sagot niya. Luh? Haha
" hello Jeff, sorry hindi ko nabasa agad mga message mo, kakauwi ko lang kasi sa dorm eh. " paliwanag ko
" ahh. Okay lang hehe " siya
" hehe pasensiya na. Kamusta ka na? " ako
" ahh. Free ka ba ngayon? Pwede kita tayo mamaya? Pupunta lang ako dyan " biglang tanong ni Jeff
" ahh. Oo naman? B-bakit? " tanong ko din sa kaniya.
" basta, hintayin mo ko dyan hah? Bye. " at binaba na niya ang phone. Luh? Ano kaya gagawin nito dito?
At dahil alam ko pupunta kaibigan ko dito ay agad na akong naglinis ng kwarto para naman hindi nakakahiya, ang kalat kasi. Haha. Naligo na rin ako, tsk! Hindi ko man lang naisip na maligo dun sa hotel hahaha. Habang nasa banyo ako napaisip ako bigla sa nangyari at nakita ko sa ginagawa nung Llyod na yun sa banyo at fuck! Naalala ko yung talsik sa akin. Uck! Nalasahan ko pa yung ano niya mayghad! Gagang Housekeeper din yun. Pero bigla akong napapaisip, parang iba ang mga kilos ni Lyyod nung kasama ko siya. Nagloloko siya pero hindi man lang ako ginalaw, ang weird lang. Ang libog ni llyod pero bakit hanggang halik lang siya sakin? Haggang imagination niya lang dinaan? At bakit parang sweet nun ang dating ni llyod?
" haist! Ajhay! Tigilan mo yan! FUCBOI parin yun! Butas mo lang ang habol nun tapos wala na! Kaya stop it! " sabi ko sabay turo sa reflection ko sa salamin.
Nagbihis din ako ng konting okay haha. At ng biglang may nagcall, si Jeff na siguro to.
Agad kong kinuha ang phone ko at tinignan kung sino pero Number lang, nagtaka ako kung sino pero inanswer ko nalang baka importante to
" ahhm. Hello " pabebe voice mode. Hahaha
" hello babe " biglang salita ng nasa kabilang line. Lalaki ito
" hah? Babe? Wrong number ka huy! " biglang sabi ko
" luh? Babe naman, kanina lang tayo nagseparate hindi mo na kilala boses ko? " siya
" Llyod?! " sigaw ko
" sino pa? " siya
" at paano mo naman nalaman number ko? " tanong ko
" luh? Sa facebook mo haha nakalagay kasi dun sa About mo dun eh " sabi niya, luh? Stalker.
" luh? Stalker ka na ngayon? " sabi ko
" sus! Sayo lang naman ako nag iistalk, first time ko nga magstalk ng tao sa fb eh " wika niya. Ano ano pinagsasabi nito?
" tss! Ewan ko sayo, " ako
BINABASA MO ANG
FUCBOI MEETS THE BITTER (boyxboy)
Teen FictionIsang fuccboi na halos walang pinipiling tao at lugar na papatusin. Llyod Villabilio ang kanyang pangalan. Isang Bitter na halos galit sa mga taong may kaharutan. Ajhay Enriquez ang kanyang pangalan. Paano kung ang fuccboi meets the bitter? May madu...