FMTB 14

3.6K 133 2
                                    

AJHAY'S POV

Napalaki at nagulat ako sa aking nakita nang papasok na sana ako sa kwarto ko.

" hi babe " ngiting sabi niya, at feeling ko nawala lahat ng mga ngiti ko sa mukha. Wala parin nagbago, ganun parin itsura niya, on second thought medyo mas may porma na siya ngayon.

" anong ginagawa mo dito? " sabi ko at nilampasan ko siya at agad kinuha susi ko sa bag para buksan ang pinto.

" Ajhay, please pwede magusap tayo? " biglang sabi niya habang hinawakan niya braso ko. Medyo napakirot ako dun, at tila parang nasunog ako sa pagkahawak niya.

" Fvck! Bitaw " sigaw ko.

" Ajhay, naman oh, gusto ko makipagusap sayo ng hindi ganito, pag bigyan mo naman ako oh. " makaawa niya.

" Reignmil para saan pa? Hindi ba sabi mo dati sawa ka na sakin? Tapos ngayon nandito ka nanaman? " medyo nagiging emosyonal na ako pero pinapigilan ko at nagpapakatatag ako.

" Please? " biglang sabi niya ulit, at dahil isa akong taong malaki ang puso pinapasok ko muna siya saglit. Pero hindi ko maiwasang maiinis at manggigil dahil parang nababalik ulet lahat ng sakit na dinanas ko dati, noong nagmomove on palamang ako.

Pinaupo ko siya sa maliit na couch ko at ako naman ay malayo sa kaniya andun ako sa study table ko. Baka masakal ko siya sa gigil ko, pero sumisikip dibdib ko dahil parang sa likod ng panggigil ko ngayon ay parang may sinasabing ' luh? Namiss ko mga ngiti sa labi niya '.

" May sasabihin ka?! " ako

" Ajhay namiss kita " mahinang sabi niya

" Please, Reignmil, may importante ka bang sasabihin?! " medyo tumataas nanaman boses ko.

" .. yung mga labi mo, yung boses mo at yang pagiging galit mo sakin.. " patuloy siya sa salita niya

" REIGNMIL ! ano ba? Akala ko ba gusto mo ako kausapin ng matino?! " nagagalit na ako pero nanghihina narin ako. Fvck, naman Reignmil eh,

" Ajhay, sorry... sorry sa mga sinabi ko noon sayo, sorry dahil nasaktan kita kahit sinabi ko dati at pinangako ko na hinding hindi kita sasaktan. Sorry dahil iniwan kita kahit sinabi ko din na hindi kita iniwan. Ajhay, sorry dahil pinaramdam ko sayo na kinuha ko lang sayo ang bagay na pinagiingatan mo. Nagsisi ako dahil ginawa ko yun. At hindi ko inakala Ajhay na hahanap hanapin ko muli ang mga bagay na ikaw lamang nakakagawa. Ang pagiging matakaw mo, ang pagiging isip bata mo, ang pagiging bipolar mo, yung minsa baliw ka at bigla mo nalang ako sasabihan na ' iwan mo na ako dahil ampanget ko ' . " napahinto siya at hindi ko na kinakaya at napapaluha na ako " Ajhay, Sorry, kung pwede ibalik ang dating tayo. Ang dating ako yung nagpapangiti dyan sa mga labi mo, ang humahalik sa labi mo, at ang maging ikaw ang dahilan kung bakit napapangiti ako araw-araw hanggang  pag lubog ng araw. " at ayun nga naiiyak na ako. Reign? Bakit ngayon pa? Bakit kung kailan masaya na ako dun ka ulet eeksena?

" Reign, Sorry. May bago na ako, at yung satin, matagal na yun natapos. Masaya ako dahil naging parte ka ng buhay ko at nagpapasalamat ako dahil sayo natuto ako maging matatag at maging malakas. Reign, mahal kita pero sorry, bumitaw na ako. Sorry. " at umiyak nanaman ako. Ayst, bakit ba ako umiiyak? Nakakainis! Sorry Jeff, feeling ko tuloy nagchecheat na ako sayo dahil nakikipag usap ako ngayon sa ex ko.

" Ajhay, mahal na mahal na mahal kita. Maghihintay ako sa panahong, masasaktan ka ulet, at ako na ulet ang sasalo sayo. Sa ngayon, tutuparin ko na lamang ang pagtatapos ko ng pagaaral at umaasang pagkatapos ko may Ajhay Enriquez na mahal ko at sinayang ko na babalik muli sakin para matuwid ko ang lahat ng pagkakamali sa kaniya. " dinig ko ang maiiyak na Reignmil na pilit niyang pinipigilan.

LLYOD'S POV

Mga 7:00 pm na at nahanap ko nanaman sarili ko sa pintuan ng isang taong hindi ko alam kung anong ginawa sakin at bakit ako nagkakaganito.

Kakatok na sana ako ng biglang bumukas ang pintuan at may lumabas na lalaki, nagulat ako. Syet! Gwapo katulad ko, anong ginawa nito sa kwarto niya?

" ahh? Di ba kwarto to ni Ajhay? " biglang tanong ko. At nagpunas siya bigla ng mata. Luh? Anong nangyari? May ginawa ba sila sa loob? Fvck! Ang landi mo Ajhay!

" ah. Oo brad, ikaw ba yung bago ni Ajhay? " nagtaka ako " tsk! Alagaan mo si Ajhay hah at nagsawa kana ibalik mo na sakin " sabi niya.

" hah? " tanging sabi ko at naguguluhan sa mga pinagsasabi nitong lalaking to. Sino ba to?

" Ge brad " sabi niya at umalis na siya. Hah? Ang weird naman nun. Haha matapos niya umalis, ay pumasok nalang ako ng walang sabi sabi. At hinanap ko ang taong gusto kong makita.

" Hoy! Ajhay ! Anong ginawa niyo nung lalaking yun dit....... " napahinto ako sa sinasabi ko dahil nakita kong umiiyak siya " luh? Huy! Bat ka umiiyak? "

" lakampake! At teka bat ka nandito? " nabigla siya at nagpunas ng sipon at luha. Tss. Parang bata talaga.

" tinatanong ko kung bakit ka umiiyak! Gagu! " sabi ko naman

" aba?! Maka gagu ka sakin? Lumayas ka nga! Wala ako sa mood ! " nainis na siya.

" ahh. Yung lalaki ba kanina? Pinaiyak ka? " biglang tanong ko at napatingin siya sakin bigla.

" nakita mo ex ko sa labas? " aha! Ex pala, kaya umiiyak. Aysus! Ang baduy, nagiiyakan pala ang mga gagu! Mas masarap kaya pareho kayong umiiyak sa sarap.

" aysus! Ex mo pala yun. Tss! Bat mo iniiyakan pa? E ex mo naman pala " sabi ko sa kaniya.

" wala kang pake dun! " siya

" at tsaka! Gusto ka lang nung ifuck , kaya sakin ka nalang ifuck hard pa kita promise. " sabi ko at napakunot nanaman siya ng mukha haha. Totoo naman ah. Ifufuck lang naman yun siya kaya ako nalang masarap na expert pa. Hahaha.

" ang bastos mo kahit kailan Llyod! Umalis ka na! Hindi naman kita pinapasok dito ah. Alis! " haha nagalit .

" uy, chill lang. Kung nasasaktan ka parin sa ex mo. Gamitin mo nalang muna ako para kalimutan siya, mahalin mo ko, at mamahalin kita. Promise, gagawin kitang parang prinsesa kahit mukha ka namang shrek, promise mo lang din sakin na tutuwad ka pagtakam na takam na akong ifuck ka. Hihi Deal? " luh? Ngayon ko lang to ginagawa, at dinadaanan ko nalang sa libog para takpan ang mga bagay na ayokong ipakita sa kaniya.

Na......

Nahuhulog na ako sa Ajhay na to. Fvck.

Itutuloy........

FUCBOI MEETS THE BITTER (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon