AJHAY'S POV
Nakakunot akong nakatingin sa Llyod na to na nakaupo sa kama ko habang ako naman ay nakaupo sa silya.
" oh ano? " tanong ko sa kaniya.
" ano? " tanong din niya
" anong oras na?! Bat hindi ka pa umuuwi? " tanong ko ulet sa kaniya.
" luh? Pinapauwi mo na bisita mo? " sabi naman niya sakin. Na tinaas na mga paa niya sa kama ko na feel at home ang gagu.
" Llyod?! Ano ba gusto mo? May class pa bukas, kung wala ka man lang sasabihin o importante gagawin uwi na. Teka? May bahay ka pa ba? " tanong ko ulet.
" may condo naman ako, at boring na ako dun kasi magisa lang ako, dun ka nalang kaya sa condo ko babe " biglang sabi niya at napatingin ako sa kaniya bigla.
" tss! Kung kailangan mo ng yaya wag ako! " sabi ko at sabay subo yung french fries na dala niya kanina. Pasalamat may dala kang foods, hindi kita agad paalisin dito.
" luh? Madami ng nagmamaintain ng kalinisan dun sa condo ko, at may cook naman ako pag kailangan ko ng pagkain. " sabi niya.
" tss. Wala pala akong silbi sa condo mo bat dun mo ko gusto tumira " sabi ko ulet this time sinasawsaw ko na ang fries sa ketchup.
" gusto kitang ipatira dun para gabi gabi kitang titirahin " ngiwi niyang sabi at bigla ko siyang binigyan ng masamang tingin. Sabi ko nga ba eh, fucboi pa din.
" kung tutusukin kaya kita dyan ng chopstick para lumabas yang lahat ng dugo ng fucboi at gawin kong ketchup para sa fries ko? " bara ko sa kaniya. Gagu!
" kung tutusukin nalang kaya kita sa likod gamit ang jumbo hotdog ko hanggang sa magbleed yang butas mo? " bawi naman niya sakin at umiinit na ulo ko. Eto nanaman mga bara namin.
" kung ipapakain ko kaya yang Jumbo hotdog mo sa mga pusang palaboy dyan sa labas? " ako
" kung kainin ko nalang kaya yang Pussy mo ng akoy labasan? " at napapalapit na siya sakin.
" Bastos! " sigaw ko pero hindi ako gumagalaw at napapaatras ko yung mukha ko kasi palapit na siya sa mukha ko.
" Laban? Grr " at....... nag mimistulang nagseseduce na siya. At agad na akong tumayo at tinulak na siya palabas ng pintuan.
" alis kana! Alis!! " sigaw ko sabay tulak sa kaniya.
" uy! Teka lang, nagjojoke lang naman ako eh " sabi niya pero hindi ko siya pinakikinggan.
" lakumpake! Umuwi ka na sa condo mo! Tss " ako at nasalabas na siya at lumingon siya sakin.
" pikon mo talaga babe! Salamat sa time. Kiss na dali " ngiti niya at sabay turo sa pisngi niya. Napatingin lang ako sa kaniya at......
*BAAMM!!*
LLYOD'S POV
Luh? Sinarhan ako ng pinto?
" asa ka ! " sigaw niya at napangiti nalamang ako at napasandal saglit sa pintuan niya. Ang pabebe talaga ng gagu! Hindi ko man lang makuha sa papacute ko.
" I LOVE YOU BABE " sigaw ko
" I LOVE YOU MO MUKHA MO! UMUWI KA NA NGA! PAGKAKAMALAN KA NA DYAN NA MAGNANAKAW! " sigaw niya pabalik sakin.
" SA GWAPO KONG TO ? PAGKAKAMALAN AKONG MAGNANAKAW? NAKU! " sagot ko naman, medyo nagsisigawan na kami dito at napapatingin na sakin ang mga dorm mate niya na nasa labas pa.
" BALAKAJAN! " siya.
" GOODNIGHT AJHAY. UUWI NA AKO " sabi ko at yun nga umalis na ako at pumunta na ako sa nakapark kong Raider. Hindi ko alam pero parang ang saya ko. Pucha! Hindi ko maintindihan mga pinaggagawa ko. Ayst. Pinaandar ko na ang motor ko at nagsuot ng helmet at biglang nakita ko bumukas ang pintuan ni Ajhay at nakita kong lumabas siya...
BINABASA MO ANG
FUCBOI MEETS THE BITTER (boyxboy)
Genç KurguIsang fuccboi na halos walang pinipiling tao at lugar na papatusin. Llyod Villabilio ang kanyang pangalan. Isang Bitter na halos galit sa mga taong may kaharutan. Ajhay Enriquez ang kanyang pangalan. Paano kung ang fuccboi meets the bitter? May madu...