AJHAY'S POV
Umaga nanaman at may klase nanaman. Ayst. At kaya nga maaga nanaman akong nagising at katatapos ko lang maligo at nakasuot na ako ng slacks at tanging tshirt at polo ko nalang wala pa kasi pinaplantsa ko pa, kunot kasi at medyo hindi na tuyo kagabi! Nakalimuta ko iharap sa electric fan haha. Habang namamalantsa ako ay may biglang kumatok sa pintuan ko, hindi ko maiwan ang pinaplantsa ko kaya sumigaw na lang ako
" pasok lang, nakabukas po yan " sigaw ko. Ayst! Sino nanaman ba ito at ang aga aga? Nagpatuloy pa din ako sa pagplantsa ng narinig ko ang pabukas ng pinto at may pumasok nga.
" mahal " sabi niya at napangiti sakin. Syet! Si Jeff pala, gosh! Naka halfnaked pa ako nakakahiya.
" OMG Jeff! Nakahubad pa ako, talikod ka muna " biglang sigaw ko habang agad kinuha tshirt white ko na natapos ko na rin iplantsa.
" luh? Haha parang may makikita din talaga ako " tawang sabi ni Jeff.
" basta! Nakakahiya " sabi ko ulet habang tinatakpan ko muna katawan ko gamit abg white shirt ko.
" mahal, bat ka mahihiya sakin , e ako lang naman to. At tsaka ang ganda mo kaya kahit halfnaked ka lang, " sabi ni Jeff at lumapit na siya sa akin napapa atras naman ako.
" Ahh, Jeff? Bat lumalapit ka? " biglang tanong ko
" Gusto ko lang hawakan ang mahal ko, bawal ba yun? " wika niya at parang may ngiting kay llyod ko lang nakikita. Luh? Nakalimutan kong lalaki pala tong jowa ko, nalilibugan din pala.
" Ah jeff? Magbibihis muna ako " nerbyos kong sabi, pero kinuha niya sakin ang tshirt ko at nilapag sa kama at hinawakan mukha ko.
" Alam mo mahal, mas maganda ka pala pag ganito, " hindi ko alam pero inexplore na ni Jeff laman ko sa likuran ko.
" J-jeff? Wag po " sabi ko haha.
JEFFREY'S POV
" J-jeff? Wag po " biglang sabi ni Ajhay at napangiti nalamang ako. Haha. Pero putcha! Nalilibugan ako, alam ko ang aga pa pero hindi ko alam kung bakit bigla akong uminit. Hinahawakan ko na bewang niya at bigla ko siyang hinalikan, fuck! Tumitigas ako, paano to?
" mahal, umiinit ako " biglang sabi ko at kita ko ang pagkagulat sa mukha ni Ajhay, alam ko hindi niya expect na maging ganito ako bigla.
" Jeff? M-aaga pa, at may class pa tayo " sabi niya pero hindi ko alam kung paano to, ayoko mabitin. Fvck! At galit na rin kasi si junjun. Feeling ko maglalaway na to ngayon eh.
" mahal please " sabi ko at hindi ko na siya pinasalita pa at agad ko siyang hinalikan muli. Dama ko ang pagaayaw ni Ajhay pero pilit ko pinapasok dila ko at ayun bumigay siya at napapasabay na rin sa halik ko. Bawat pag kagat niya labi ko ay mas lalong lumalabas pagkawild ko. Ang aga pa pero wala na akong pake. Sorry mahal, pero mahal na mahal kita, at bigla lang ako nalibugan. Haha
Habang hinahalikan ko siya ay unti unti ko na din ina-unbutton polo ko at tinanggal ko na din tshirt ko. Tinulak ko siya sa kama at napahiga siya, tumigin ko muna ang magandang kabuan ni Ajhay at napangiti lamang ako.
" sorry mahal kung ang aga pero promise papasayahin kita " ngiting sabi ko at kita ko ang pagblush ni ajhay. At hinalikan ko siyang muli habang ako ay nasataas niya, umiindayog na rin bewang ko at dama ko din ang namumuong kargada ni Ajhay.
At bumaba na ako sa neck ni ajhay at pababa sa utong niya, rinig ko na ang pagkaungol ni ajhay at napapangiti lamang ako kasi alam kong nagugustuhan niya ginagawa ko. Lalo ko pang ginalingan ang pagsipsip sa laman niya sa katawan at palakas na ng palakas ang ungol niya. Fuck! Mas nalilibugan ako sa ungol ni ajhay kaya pinapatong ko din siya sa akin at siya rin ang dumila sa katawan ko. At ayun nga! Napapasyet! Ako ng malakas, ang likot lang ng dila ni Ajhay, napapaliyad ako sobra sa pagkagat at sipsip niya sa utong ko.
" fvck mahal, ang sarap " ungol ko at patuloy siyang " mahal habad mo na pambaba mo, hindi ko na mapigilan, naglalaway na masyado si junjun " dagdag ko at ayun na nga ginawa na niya at pinahiga ko siya ulet at pwinesto ko rin mga paa niya sa balikat ko.
" J-jeff, dahanin mo lang hah, matagal narin nung nagawa ko to " nahihiyang sabi ni ajhay at napangiti lang ako.
" syempre mahal, pero masasaktan ka konti hah? 7.8 inches to mahal baka mabibigla ka " sabi ko at napalaki agad mata niya at yun nga nilawayan ko muna butas ni Ajhay at sabay yung sakin dinamihan ko para hindi masyado masaktan sa unang pasok si Ajhay.
At sinentro ko na nga alaga ko sa butas ni Ajhay at tila ayaw pa pumasok at kita ko ang pagpikit ni ajhay, syet! Bat parang gusto ko magstop, baka masaktan ko ang mahal ko. " mahal, sabihin mo pag hindi mo kaya hah? " biglang wika ko. At triny ko ulet at ayun na nga napasok ko na ang ulo at napasigaw si Ajhay at agad ako tumigil sa pagpasok at nagstop muna, pinasanay ko muna. At nung nakita ko hindi na siya masyadong nahirapan ay pinatuloy ko na at dahan dahan ko ng pinapasok ang kabuuan. At maslalo pa siyang sumisigaw " fuck! Mahal ang laki " sigaw ni ajhay. Pero sa hindi ko maipaliwanag ay para akong nabingi nung nasaloob na ako ni ajhay grabe ang sarap ang init ni ajhay at tila mas nagalit alaga ko. Nagstart na akong kumantot ng dahan dahan at napapaliyad ng husto si ajhay alam kong nahihirapan pa siyang mag adjust pero ang sarap na ng nararamdaman ko at hinahalikan ko nalamang siya para maalis atensyon niya sa sakit.
" mahal ang sarap " wika ko sa kaniya habang lumalakas na ng konti ang pagkantot ko sa kaniya. At napapaungol narin si ajhay feeling ko nahanap ko na rin ang spot niya at patuloy ko itong tinatamaan. At yun nga nasasarapan na si ajhay, masaya ako dahil parehas na kaming nasasarapan at hindi na siya nahihirapan. Gusto ko sana patagalin pa at gumawa pa ng ibang style pero naalala kong may class pa pala kame. At binilisan ko nalang at ang sarap lang ng butas ni ajhay.
Ang ingay na namin dahil sa ungol sana lang hindi kami naririnig ng mga ibang boarders dito. Mga ilang minuto pa ay dama ko na ang malapit na akong sumabog at binilisan ko pa " mahal malapit na ako " sabi ko.
" ahhhh mahal malapit na,, ahhh ayan nahh ahhhh " at ayun nga sumabog ako sa loob ni ajhay at tagaktak narin ang pawis ko. Fvck, ang sarap.
AJHAY'S POV
at dama ko ang pagsabog ni Jeff sa loob, fuck ang dami, at nagpapatuloy parin si jeff sa paglabas pasok. Aaminin ko nabigla ako sobra sa laki ng kargada ni Jeff, pero nasarapan ako sa hindi ko maipaliwanag. Halong sakit at sarap. At tinanggal na din niya alaga niya sa butas ko at nagpunas na kami.
Natuwa ako, grabe ang pawis ni Jeff nung nilabasan siya. Tagaktak talaga at binigyan ko siya ng towel para punasan ito.
" mahal, salamat hah, hindi mo alam kung gaano mo ko pinasaya ngayon " wika sakin ni Jeff.
" mahal naman kasi kita kaya, gagawin ko ang kahit ano mapasaya lang kita " sabi ko naman sa ka niya at agad naman niya akong hinalikan sa labi, mahinahong halik na this time.
LLYOD'S POV
Naku! Sampung bading na ang tinanggihan ko sa araw na to, ano ng nangyayari sakin? Nababaliw na ba ako? Nakaupo pa din ako sa place na kung saan kita nag entrace door ng college ni ajhay. Pucha talaga! Kahit alam kong may shota na ang gagu gusto ko pa din kulitin, parang gusto ko nga agawin ang gagu na yun sa isang gagu pa eh. Tsk! Nakakagagu na!
Malapit na ang 7:30.pero wala pa din si ajhay at yung bestfriend niya shota. Baka nagmotel na ang dalawa kesa sa papasok. Tss. Naiinis ako sa sarili ko.
" Hi pogi! " dinig kong sigaw
" wala ako sa mood! Alis! " ako at umalis naman agad ang bading. Tss. Pang 11 na siyang tinanggihan ko.
Pero seryoso mga guys, namimiss ko yung pabebeng ajhay kahit minsan gusto kp talaga ifuck yun. Namimiss ko nga makita yung pagiging matakaw niya, yung labi niya sa labi ko.
Binabago na ako ni Ajhay sa pagiging ewan niya.
Tss! Kung pwede lang sana , may pag asa pa kaya ako?Itutuloy.....
BINABASA MO ANG
FUCBOI MEETS THE BITTER (boyxboy)
Подростковая литератураIsang fuccboi na halos walang pinipiling tao at lugar na papatusin. Llyod Villabilio ang kanyang pangalan. Isang Bitter na halos galit sa mga taong may kaharutan. Ajhay Enriquez ang kanyang pangalan. Paano kung ang fuccboi meets the bitter? May madu...