Chương 21:
"Hửh?" Khí lạnh không biết từ đâu tràn tới sau lưng, Nghiêm Khải Hoa bất giác quay đầu nhìn phía sau.
Nhìn quanh một lần, người đến người đi khắp sân bay Malpensa của Milan nhưng vẫn không thấy thân ảnh của người nào đó, khiến hắn cũng thở dài nhẹ nhõm hẳn. (Hoa Hoa, anh đang chờ mong sao? Hắc hắc =))))
"Sao thế?" Thanh niên đứng bên cạnh có ngoại hình cực giống siêu sao – Trần Thiếu Bạch – Chủ tịch đương nhiệm kiêm Trưởng Phòng Thiết Kế của Tập đoàn Sang Thảo, cảm thấy bạn tốt của mình là lạ nên mở miệng hỏi.
"Không có gì." May là ảo giác. Nghiêm Khải Hoa trong lòng thầm may mắn.
Hắn còn chưa chuẩn bị tâm lý đối mặt với Phương Cẩn, chuyện phát sinh đêm qua thật sự nhớ rất rõ ràng. Nhưng là hình ảnh Phương Cẩn mạnh bạo cùng với bản thân cuối cùng đầu hàng, bị dục vọng điều khiển.
Đừng rời đi...... Xin anh......
Ân...a...... mau hơn......
Hắn vẫn nghĩ đến tự chủ cao ngạo của mình cuối cùng không địch lại dục vọng bản năng của thân thể, cao ngạo tự tôn gặp đả kích mãnh liệt nhất, hoàn toàn hoá thành tro bụi. Nghiêm Khải Hoa không thể tin được, bản thân cách Phương Cẩn những mười hai năm, thế nhưng vẫn bị hắn trêu đùa giữa lòng bàn tay.
Không thễ tha thứ! Hắn không thể tha thứ cho chính mình!
Cho dù hắn dùng bất kỳ lý do gì, lấy bị cưỡng bức làm lý do sao, bản thân tối hôm qua khát cầu như thế đã khiến hắn bóp chết tư cách nói ra những lời này.
Hắn không phải thờ ơ, cũng không phải hoàn toàn bị vây trong trạng thái bị Phương Cẩn bức bách; Thậm chí lúc đó hắn đã...đã đáp lại và cầu khát nhiều hơn.
Thật sự là không hiểu nổi! Không quên nổi! Không chấp nhận được!
"Phương Cẩn đâu?" Quản lý của Sang Thảo, đứng bên cạnh Trần Thiếu Bạch, cũng là tình nhân của Trần Thiếu Bạch – Mạnh Tề hỏi: "Cậu ta hẳn là phải đi cùng chuyến bay với anh chứ."
"Đây là Milan, không phải Đài Loan." Lấy lại tinh thần, Nghiêm Khải Hoa miễn cưỡng cười nói: "Ơ ̉Milan, tôi chỉ là một người Châu Á vô danh, không giống ở Đài Loan, lúc nào cũng cò thể gặp nguy hiểm."
"Nhưng theo sát bên cạnh anh là trách nhiệm công việc của cậu ta." Khi nói đến vấn đề công việc, so với Trần Thiếu Bạch tính tình luôn tuỳ hứng thì Mạnh Tề có nề nếp hơn hẳn, đến mức dường như đối lập nữa là khác.
"Đúng vậy." Trần Thiếu Bạch cũng hoàn toàn đồng ý. "Hơn nữa, chờ Tuần lễ Thời Trang kỳ này kết thúc, Sang Thảo sẽ trở thành đầu đề tại Milan và chúng ta cũng sẽ trở thành tiêu điểm trong mắt mọi người. Để tránh những phiền toái không cần thiết, tốt nhất nên nói cho Phương Cẩn biết rõ đừng nghĩ khi đến Milan rồi thì trách nhiệm vệ sĩ của cậu ta sẽ nhẹ nhàng hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁI Vô Cấm Kị
RandomTác giả: Lữ Hi Thần (Lữ: họ lữ/Lã; Hi: hy vọng, Thần: buổi sáng mùa xuân) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ, mặt dày cường công, lãnh đạm cường thụ, pink, hài, biến thái văn, công sủng thụ, thiết kế thời trang, thương trường, c...