C45 (END.)

336 4 0
                                    

Chương 45:

Người này không phải ai khác, chính là người mẫu lần thứ hai đảm nhiệm vai trò Ngôi Sao Sa Mạc – Phương Cẩn. Vừa rồi khi đang diễn thử trên sân khấu, ngoài ý muốn thoáng nhìn thấy vợ mình cùng một phụ nữ rời khỏi hội trường.

"Nữ nhân kia là Thiên Tú phải không? Cô ta đến Paris khi nào? Là đuổi theo anh mà tới sao? Là hẹn với anh ở đây sao? Cô ta tới tìm anh làm gì? Anh cùng cô ta nói chuyện gì? Cô ta tới tìm anh để tái tục tiền duyên sao? Anh có phải lại muốn một lần nữa quay về với cuộc sống vợ chồng tình thâm ân ái trước kia? Có phải hay không?"

(tái tục tiền duyên: nối lại tình xưa)

Ngay từ đầu Phương Cẩn vốn không nhận ra cô ta, hắn chỉ nghĩ là vợ mình đang nói chuyện với nhân viên hay đối tác, cũng không thấy có chuyện gì lạ. Mãi cho đến đi vào hậu trường, lúc chuyên viên trang điểm đang giúp hắn tháo trang sức và tẩy trang, hắn mới nhớ tới thân phận của nữ nhân kia, liền sợ tới mức không quan tâm lớp trang điểm đang tẩy chưa xong trên mặt, y phục trên người vẫn chưa thay, liền vội vàng phóng ra ngoài.

May mắn, người yêu của hắn không cùng Thiên Tú rời đi.

Nhìn người đối diện đang hổn hển, Nghiêm Khải Hoa bình tĩnh như không hề có bất kỳ chuyện gì nãy giờ.

Trên thực tế, hắn đích xác không làm gì hết, Phương Cẩn thì liền hỏi lung tung, vậy nên tất cả cũng không đáng bản thân hắn tốn tâm tư đi trả lời mớ câu hỏi vô nghĩa kia.

Không nhận được phản ứng gì từ Nghiêm Khải Hoa, Phương Cẩn tức giận rống: "Không nói lời nào là chấp nhận sao? Anh nói a!"

Đánh giá Phương Cẩn đang nổi điên trước mắt, Nghiêm Khải Hoa nhíu mày, âm thanh lạnh lùng nói:

"Sớm biết như thế, tôi vừa rồi hẳn là nên cùng Thiên Tú rời đi mới đúng, đỡ phải đối mặt với người luôn nghĩ đông nghĩ tây, đến cuối cùng luôn giống tiểu quỷ chỉ biết như rồng phun lửa mà đả thương người khác."

"Anh sao có thể bỏ lại tôi, cùng nàng rời đi?" Chậm đã! Đang lửa giận đầy bụng, Phương Cẩn đột nhiên dừng lại, dường như là đã nhận ra tình trạng trước mắt, lý trí đã 'du lịch' trở về.

Vợ không lựa chọn rời đi cùng người kia, đương nhiên không phát sinh mấy chuyện tái tục tiền duyên, mà một phút trước, vợ còn nói 'Sớm biết như thế, tôi vừa rồi hẳn là cùng Thiên Tú rời đi mới đúng.'"

Sự thật là, vợ không hề rời đi, vẫn còn hoàn hảo không sứt mẻ mà đứng trước mặt mình, mà hai tay mình vẫn đang cầm chặt bả vai của vợ a, vợ hắn vẫn rất chân thật đứng tại đây.

Mặc kệ Hà Thiên Tú kia nói gì, hoặc là dù cho thật sự nữ nhân kia ôm tâm tư muốn cùng vợ mình tái tục tiền duyên mà đến đây, sự thật trước mắt là – người vợ mà hắn vất vả theo đuổi vẫn còn trước mắt.

Cho nên kết luận rằng –?

"Tôi ở lại là muốn giám sát công việc đang dang dở." Sắp diễn, sao hắn có thể không ở lại chứ. Thiệt ngu ngốc!

Nga! Phương Cẩn thất kinh.

Theo ngữ khí đang 'hạ nhiệt độ' của vợ, hắn không khó nghe ra vợ đang ẩn chứa cơn tức, không xong! Lại làm người kia tức giận rồi.

ÁI Vô Cấm KịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ