C5 (Hình ảnh) + C6 + C7

698 18 2
                                    

Chương 5:

https://0vivian0.files.wordpress.com/2011/06/ai-vo-cam-ky-05.jpg

Chương 6:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 6:

"cám ơn anh đã mời Sang Thảo tham dự tuần lễ thời trang năm nay, Gavin"

"oh, tất cả đều là dựa vào thực lực của Sang Thảo thôi. Nếu như không có nếu như không có thực lực thì 'Hiệp hội Thời Trang Milan' chúng tôi cũng sẽ không đồng ý các anh tham gia 'Tuần lễ Thời Trang' đâu, điểm ấy tôi tin anh cũng hiểu rõ mà." Gavin giảm nhẹ lực đạo bắt tay.

"Cám ơn"

"Bất quá, các anh cũng nên hiểu, Tuần lễ thời trang Milan trước đến nay đều là đầu tàu dẫn dắt xu hướng mới của quốc tế, các anh mới đến, bước trên sân khấu của một trong năm kinh đô thời trang đẳng cấp thế giới, có thể nhờ đây mà lập tức nổi lên như cồn, nhưng cũng có thể sẽ sẩy chân đó, rào xây cao dễ đỗ mà."

"Điểm này thì tôi hểu rõ hơn hết so với bất cứ ai" Nghiêm Khải Hoa yên lặng tiếp nhận lời cảnh báo như uy hiếp của Gavin , thần sắc vẫn thong dong.

"Nếu không nắm chắc phần thắng 100%, tôi cũng sẽ không mạo hiểm đưa Sang Thảo lên sàn diễn quốc tế"

Ánh mắt Gavin chuyển từ kinh ngạc sang thưởng thức "Lấy cánh nhìn của người Phương Đông mà nói, thái độ của anh thật sự là quá cuồng vọng."

Bị nói là cuồng vọng, Nghiêm Khải Hoa vẫn chỉ nhún vai nhẹ, thần thái nhã nhặn, khuôn mặt tuấn tú hiển lộ nụ cười nhẹ.

"Còn lấy cái nhìn của người Phương Tây mà nói..." Gavin đột nhiên đem Nghiêm Khải Hoa kéo về hướng mình, hai không buông ra, đặt lên người hắn

"Tôi rất hứng thú với anh, Khải Hoa, hy vọng sau này chúng ta có thể hợp tác vui vẻ, ởMilancó vấn đề gì, hoan nghênh anh đến tìm tôi bất cứ lúc nào."

"Cám ơn." Nghiêm Khải Hoa vẫn lãnh đạm như cũ.

"Đừng khách sáo" đối mặt với sự lạnh lùng này, Gavin vẫn trưng ra khuôn mặt tươi cười như cũ.

"Tôi có thể đảm nhiệm vai hướng dẫn viên miễn phí cho, giới thiệu tất cả mọi thứ ở Milan cho anh, cần gì cứ việc nói."

"Cám ơn, bất quá, tôi nghĩ trong tuần lễ thời trang, anh nhất định sẽ rất bận, không phiền anh đâu."

"Ầy, người phương Đông từ trước đến nay đều câu nệ như vậy, dù một phút trước mới nói ra câu đầy tự tin đến cuồng vọng kia."

ÁI Vô Cấm KịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ