C41 + C42 + C43

287 5 0
                                    

Chương 41:

"Mười hai tuổi chênh lệch thật sự khiến anh không dám thừa nhận bản thân đã yêu tôi sao?" Thu hồi biểu cảm vui đùa ngả ngớn, Phương Cẩn biểu lộ ra sức quan sát tư tư người khác một cách cẩn trọng chuẩn xác không người bì kịp.

"Mới trước đó đã thản nhiên đối mặt với việc bản thân có cảm giác với tôi không phải sao? Vì sao sau khi biết thân phận của tôi thì liền lùi bước? Chỉ bởi vì anh nghĩ đến cả tuổi tác thì bản thân anh không có gì hơn được tôi phải không? Cho dù là địa vị xã hội hay là bối cảnh gia thế phải không? Cũng là do anh biết tự xấu hổ, cảm thấy tôi là người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp là quá mức uỷ khuất bản thân tôi phải không? Anh – Cô bé lọ lem già không xứng với tôi đây – hoàng tử trẻ tuổi ấy hả? (anh dùng kế khích tướng sao =__=)

Nghiêm Khải Hoa trầm mặc không nói.

"Anh không nói lời nào là chấp nhận?" Trên môi Phương Cẩn khó ngăn một nét cười khó coi thoáng qua, nhìn đối phương đưa lưng lại, nét mặt trầm xuống suy sụp đau lòng.

Phải là sao đây, hiện tại bản thân đã hãm sâu không lối thoát, muốn buông tay? Làm sao buông? Nói dễ hơn làm, huống hồ nói còn không thốt ra nổi.

"Anh đừng quá phận, Nghiêm Khải Hoa." Nhìn Nghiêm Khải Hoa không buồn hé răng, Phương Cẩn lại tức lên...

"mặc kệ trong lòng anh nghĩ gì, đời này cũng đừng hòng nghĩ có thể thoát khỏi tôi, tôi nhất định là người của anh, cả đời đều vậy." (anh lại xuống cấp nữa rồi, sụt giá thảm hại =___=)

Không giống dĩ vãng là nói đối phương là người của hắn. Lúc này, có lẽ là tâm hoảng ý loạn, loạn đến không rảnh mà tự hỏi, Phương Cẩn mới không tiếc hạ thấp bản thân, nói ra câu 'tuyên ngôn' mất mặt tới cực điểm này.

Đáng tiếc, vẫn là không nhân được hồi đáp gì từ đối phương.

Chết tiệt! Ta cuối cùng là đang làm gì?

Lửa bốc tới cực điểm, Phương Cẩn bước về phía giường, định kéo người kia xoay lại đối diện với mình, phải hảo hảo mà đem sự tình nói ra cho rõ ràng, giải thích minh bạch ra.

Nhưng mà vừa mới nắm bả vai Nghiêm Khải Hoa , còn chưa kịp làm gì thì cả người lền bị đối phương kéo qua. Phương Cẩn không hề phòng bị, chỉ có thể bị đẩy lên giường, người kia thừa cơ nhấn thắt lưng, xoay người, áp đảo hắn trên giường.

"nghiêm..." Thanh âm của Phương Cẩn biến mất truóc gương mặt ngậm cười đang phóng to trước mắt.

Hắn vẫn rất rõ ràng, Nghiêm Khải Hoa cũng không đẹp trai, cũng không xinh đẹp, nhiều lắm chính là người có khí chất nhã nhặn thanh tú mà thôi. Nếu nói về tuấn tú thì chính hắn hoặc những người trước kia hắn từng kết giao. Mà những người từng kết giao với hắn đều thân thiết với nhau hơn nhiều.

ÁI Vô Cấm KịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ