Nếu tớ có thể lần nữa được lựa chọn, tớ vẫn nguyện chọn bên cạnh cậu, có được tình cảm và con tim cậu, dù điều đó sẽ mang đến nhiều khó khăn, nhưng là tớ tình nguyện..
Phác Xán Liệt sửng sốt, ngước nhìn thì thấy Độ Khánh Tú và Kim Chung Nhân đang đứng sờ sờ trước mặt, mang vẻ mặt không gì tức giận hơn. Hẳn là nghe hết rồi đi? Xong rồi.. Lần này thật sự xong rồi.. Cúi đầu, như lo sợ ánh mắt của hai người, cũng như áy náy mà không dám nhìn thẳng.
" Hai cậu đến từ lúc nào? " Ngô Diệc Phàm cũng bất ngờ không kém, lúng túng đứng dậy.
" Đủ lâu để nghe thấy..."
Kim Chung Nhân chưa kịp hoàn thành câu nói, Độ Khánh Tú đã hấp tấp xông lại giật mạnh cổ Áo Phác Xán Liệt đè mạnh đối phương vào tường.
Lại nói, dù là cao hơn cậu ấy cả một cái đầu nhưng sức lực cũng không bì nổi với một vận động Viên Hapkido, lưng Phác Xán Liệt đập mạnh vào mặt tường cứng rắn làm cậu không khỏi nhíu mày một cái.
Khoảnh khắc nắm tay của Độ Khánh Tú gần chạm vào mặt Phác Xán Liệt, Kim Chung Nhân đã giữ lấy rồi ôm chặt Khánh Tú từ phía sau, kìm ở trong ngực.
" Cậu mẹ nó đang làm gì vậy! Buông ra! "
Kim Chung Nhân mặc kệ người trong lòng đang ra sức gào thét, giãy giụa, dùng ánh mắt nói chuyện với Ngô Diệc Phàm, thành công đẩy được Phác Xán Liệt ra khỏi phòng y tế.
" Hai cậu nghe tôi nói một chút. "
Ngô Diệc Phàm dùng giọng nói nghiêm nghị, như đề nghị cũng như ra lệnh cho Khánh Tú và Chung Nhân đang làm loạn. Căn phòng thoáng chốc trở nên trầm mặc..
.
Biện Bạch Hiền nằm chơi game trên giường, hết lăn qua lăn lại rồi tự phát ra những âm thanh kỳ lạ. Thật sự tay đang cầm điện thoại nhưng chẳng thể nào tập trung được.
Còn không phải vì dạo gần đây thái độ Phác Xán Liệt có hơi kỳ lạ sao? Chính xác là từ khi nào, hình như là sau khi dã ngoại trở về. Đặc biệt là chuyện nụ hôn đêm trước vẫn còn làm đầu óc cậu choáng váng, lại hay nói mấy câu kỳ lạ.
Không phải chứ!! Chưa gì đã làm chuyện gì sai trái rồi? Nghĩ lại thì cái cô gì mà Diệp Phi gì đó thật sự đáng nghi nha! Ừm.. Ngẫm một chút thì cô gái đó thật sự khá xinh..ừ..là rất xinh! Thân hình cũng nhỏ gọn hoàn hảo, giọng nói ngọt ngào, nhưng vẫn là kém mình đi?
Khoan khoan đã Biện Bạch Hiền, mày là đang đánh giá tình địch sao? Cũng đề cao người ta quá đó! Tiền đồ quẳng đâu rồi chứ!
Nghĩ tới đây, Biện Bạch Hiền cũng chẳng còn tâm trạng mà vùi đầu vào game nữa. Buông điện thoại xuống, nhắm nghiền mắt lại, thả lỏng cơ thể trên chiếc giường đơn mềm mại mà ấm áp.
Dạo gần đây tập luyện cho Giải đấu thực sự hành hạ bản thân rồi~ Ngày nào cũng thân xác rả rời mà lết về ký túc, đã vậy còn không được ngủ ngon giấc, ngay cả sở thích uống socola sữa mỗi ngày cũng bị cắt giảm chỉ còn một lon một tuần. Đây không phải là địa ngục chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC/CHANBAEK/ Thanh Xuân Tớ Có Cậu]
FanfikceTác giả : Eun Gyeon Main Couple : ChanBaek Others : KaiSoo, KrisLay, HunHan Thể loại : Vườn Trường, Ngọt Ngược. Đôi lời của tác giả : Xin chào các bạn, Gyeon là 1 EXO-L thuần, đây là tác phẩm đầu tay của Gyeon. Nếu thấy hợp khẩu vị, mọi người...