Chương 29

501 24 0
                                    

  Người ta thường nói, tình yêu vượt qua được thử thách sinh tử, vượt qua mọi nghi ngờ khuất mắt thì chính là tình yêu trường tồn. Cậu có tin điều đó không?

  Ánh nắng gay gắt nóng bỏng của mùa hè xuyên qua tấm màn dày chiếu vào căn phòng. Biện Bạch Hiền nheo mắt vài cái rồi chậm rãi nâng mí mắt lên.

  Trước mắt cậu lúc này là gương mặt với đường nét tinh tế, hơi thở quen thuộc, sự ấm áp quen thuộc, cả cái cách người đó ôm cậu cũng thật quen thuộc. Đây có lẽ là lần thứ ba Biện Bạch Hiền thức dậy mà người cậu thấy đầu tiên là Phác Xán Liệt.

  Lần đầu là bỡ ngỡ, thẹn thùng. Lần sau không cần nói cũng biết sự lúng túng và tức giận bao phủ tâm trí cậu như thế nào. Nhưng lần này, tư vị lại toàn vẹn hơn nhiều.

  Là hạnh phúc.

  Bàn tay thon dài khẽ vuốt lên cánh môi đầy đặn, Biện Bạch Hiền bất giác nở một nụ cười rạng rỡ. Mà trong mắt Phác Xán Liệt lúc này, tựa như ánh mặt trời chói chang, còn có phần gay gắt hơn ánh nắng mùa hè.

  " Biện Bạch Hiền, mới sáng sớm cậu đã châm lửa rồi? "

   Nặn ra một cái cười gian manh, Phác Xán Liệt bắt lấy bàn tay nhỏ đang vẽ loạn trên mặt mình. Động vật nhỏ trước mặt vì mới ngủ dậy mà tóc hơi rối, ánh mắt mờ hơi sương cùng gương mặt phiếm hồng đã làm Phác Xán Liệt cậu ngứa ngáy một trận. Đã vậy động vật này còn nhân lúc cậu 'giả ngủ' động chạm vuốt ve lung tung trên mặt, thực khó nhịn a!

  " Cậu..cậu dậy từ lúc nào? "

  Biện Bạch Hiền khó xử, định rút tay về nhưng khí lực không bằng đối phương nên đành ngoan ngoãn cúi đầu, né tránh ánh mắt soi mói kia.

  " Sớm hơn cậu. " Nói rồi cố ý dịch thân thể sát lại gần Biện Bạch Hiền, nâng cằm đối phương lên, chuẩn bị cho nhau một 'morning kiss'.

   Biện Bạch Hiền nhất thời bất động 1s, đợi đến khi cậu nhận thức được Phác Xán Liệt định làm gì thì dùng tốc độ ánh sáng quay phắt đi, nụ hôn thành công rơi trên gò má mochi đáng yêu.

   Phác Xán Liệt tất nhiên là không hài lòng. Kế hoạch ăn đậu hủ buổi sáng lại thất bại trong 1s tích tắc.

  Phác Xán Liệt phẫn nộ rồi.

  Biện Bạch Hiền bị hành động dỗi vô lý kia chọc cho phì cười. Rất nhanh mau chóng dỗ ngọt đối phương.

  " Ngoan, tớ đi đánh răng đã. "

  'Morning kiss' khi chưa đánh răng ư? Đừng đùa chứ! Biện Bạch Hiền đâu có nỡ tâm như vậy, huống hồ còn là người thích sạch sẽ thì tất nhiên phải vệ sinh cá nhân trước a!

  Bật dậy, xốc chăn định bước xuống giường. Từ đằng sau truyền đến lực đạo mạnh mẽ kéo tay Biện Bạch Hiền lại, theo phản xạ cậu quay người lại, một nụ hôn sâu đúng chuẩn rơi trên cánh môi ướt át buổi sớm.

  Phác Xán Liệt cong khoé miệng đắt ý, khẽ mút nhẹ đôi môi nhỏ nhắn ửng đỏ kia. Ai nói 'morning kiss' là phải đánh răng trước chứ? Riêng cậu cảm thấy Bạch Hiền của cậu ở bất kỳ tình huống nào cũng vô cùng ngọt, ngọt đến tim cậu cũng muốn mềm nhũn luôn rồi.

[SHORTFIC/CHANBAEK/ Thanh Xuân Tớ Có Cậu] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ