Freaky, Silly, Crybaby
Her Point of View---
Argh!!!* pano yung mga gamit ko , dadalhin ko ba sa school?
* Or iiwan ko muna dito sa bahay nung Arthur ?
* pano ako makakapuntang school, e wala nga pala akong pera ?
*Or sasabay na lang ba ako dun sa Arthur kasi may kotse naman yun?Argh! Bakit walang specific na sagot.
Nasa labas na ako nang bahay nitong Arthur na to. At naisip ko na hindi ako sasakay sa kotse nya. Kahit na ba, naging mabuti sya sa akin kaninang madaling araw.
Hindi talaga, hindi.
Tumakbo na ako palayo sa puder nang lalaking Arthur na yon. At sa katatakbo ko, sumakit yung appendix ko kaya naman nagpagpasyahan ko na maglakad na lang muna nang dahan dahan.
Pfft!
Bahala na kung maabutan ako ng kotse nung Arthur.
*Beep Beep * at speaking of which.
" Hindi ako sasakay! " sigaw ko out of nowhere.Nakita ko namang kumunot yung noo nya habang naka-pout sya sa bintana ng kotse nya. Kaya bigla akong napangisi na may halong mataray na tingin.
" What's so funny? " tanong nya habang nakastolid glare nanaman sa akin.
Bahala sya di ko na nga sya papansinin. Nakakainis sya feeling nya sya si Edward Cullen habang nakastolid glare sya sakin. Hmmmp.Naglakad na lang ako. Sya naman mahina yung andar nya ng kotse nya kaya somehow nagkakasabay din kami.
"Paano kita papanagutan, kung ikaw naman yung may ayaw. " maikli nyang sabi.
What the fudge?! Ano daw?!
" Argh! Anong pinagsasasabi mo?! " Inis kong sigaw sa kanya.
" Geez, Nevermind pero mamili ka, sasakay ka ba sa kotse ko at hindi ka malelate sa next subject mo o matusta sa init ng paglalakad at mamarkahang absent. " — sya.
The heck. May point nga naman sya. Bakit ba kasi ako nagising ng lampas na sa oras ng first subject ko?
Tiningnan ko sya ng masama at saka pumasok na sa kotse nya. Umupo ulit ako sa backseat para malayo sa pagmumukha nya.
BINABASA MO ANG
Our 20th Kismet
RomanceOur 20th Kismet - is a kismet/fate series of a rose-colored girl named Pollyna Étoile Emera who encountered different weird risk in her life at a foreignlike university that'll make her forcefully pleased the univesity's best ideal man named Arthur...