(Macey's pov)
Nandito kami ngayon ng mga pinsan ko na sila ate JV at Ayah sa kwarto ko.Kasalukuyan
kaming magkakatabing nakahiga sa kama habang nagkwekwentuhan.
"Anong nickname ni Paris?"-tanong ni ate Jv kay Ayah.
" PJ"-nakangiting sabi ni Ayah si Paris kase o yung PJ na sinasabi ni Ayah na ang ibig sabihin ay Paris Joesen yun lng naman ay wlang iba kundi ang crush ni Ayah.
"Eh anong buong apelyedo ni PJ?"-tanong pa ni ate Jv kay Ayah habang nakangiti.
" Hindi ko alam eh"-sabi nya sabay pout.
"Ah wawa ka naman"-sabi ni ate Jv na may halong pang aasar.
" Okay lng magkikita pa naman kami ni PJ"-ayah
"Wews?paano mo nman nasabi?"-ate jv makahulugan namang ngumiti si Ayah kay ate Jv.
" Teka nakakahalata na ko ah bakit nasa akin at kay Paris lng yung topic?"-sabi ni ayah habang nakangiti parin ng makahulugan.Nagkatinginan naman si ate Jv at ayah atsaka sabat na binaling ang tingin sakin.
"What?"-iritado kong tanong sa knila habang nakakunot noo.
"Pssst paano kayo nagkakilala ni Rafie? May something ba sa inyo?ikaw ah"-tanong ni ate Jv habang nakangiti ng makahulugan at sinusundot sundot pa ang tagiliran ko sa kaliwa.
" Uy Ate Sino naman si Rafie?magshare ka naman ayieee bago mo?"-tanong ni ayah na nakangiti din ng makahulugan habang sinusundot din yung tagiliran ko sa kanan.
"Wlang something saamin hindi ko sya bgo kaibigan ko lng sya."-seryoso kong sagot habang umiiwas sa mgapagsundot nila sa tgiliran ko.
" Eh paano nga kayo nagkakilala?"-ate jv
"Basta mahabang kwento tsaka na ko lng ikwekwento."-seryoso kong sagot.
" Okay sabi mo eh."-sabay na sabi nila at kibit balikat.
YOU ARE READING
The Girl who doesn't know how to love
Fiksi RemajaIsang babaeng takot magmahal,isang babaeng di marunong magmahal,takot masaktan kaya lahat hindi sineseryoso paano nga ba magmahal?yan ang laging tanong nya masagot pa kaya ang tanong nya?