... Dự án đã triển khai xong Yong Sun gửi giấy xin nghỉ ngơi vài hôm,cô để Hara về lại công ty giải quyết số việc của YS còn cô sẽ ở lại đây cùng Moon Byul giải quyết một số chuyện về công cuộc điều tra vụ của lão Lee So Man,đêm qua họ đã nghe toàn bộ đoạn ghi âm mà Soo Jung tình cờ nghe được,trong cuộc hội thoại ấy nếu nghe kỹ một chút thì điều mà ông ta nhắm tới không phải YS mà mà Moon gia,YS chỉ là bàn đạp để ông tiếp cận Jung thị và Moon gia,kẻ đánh đồng chung với lão...một kẻ có chân trong giới XHĐ đội lớp một doanh nhân của một tập đoàn lớn... hắn là ai vẫn là dấu chấm hỏi cho đội của Moon Byul,chỉ một bằng chứng này cô không thể bắt chúng đền tội,họ thay phiên nhau quan sát động tĩnh của cha con lão,Lee Min Ho vẫn còn giữ ý định sẽ cưa cẩm được Yong Sun,hắn ta mê đắm trước vẻ đẹp của cô,ai mà ngờ được hắn cũng có âm mưu chiếm đoạt cô và cả YS,Moon Byul trong lần đổi vị trí theo dõi cô đã thấy hắn vào khách sạn với gái,nội nhiu đó thôi cũng khiến Moon Byul cô khinh miệt huốn hồ gì là Yong Sun...
-Tôi mua cà phê cho mọi người đây!-Yong Sun từ lúc nào đã trở về cùng 4 ly cà phê trên tay,cô đi theo họ cũng vì sự hiếu kỳ ban đầu cứ nghĩ đội trưởng của họ sẽ không đồng ý cho cô đi ai ngờ Moon Byul đã cho cô theo.
-Cảm ơn cô,làm phiền cô rồi!-Moon Byul khẽ công môi nhận lấy ly cà phê nhìn Yong Sun một lâu rồi thôi.
-Không sao,mọi người đâu bỏ vị trí được,tôi phải cám ơn cô vì đã cho tôi theo!-khẽ mỉm cười nhìn họ,YS rất quan trọng với cô và cô không muốn kẻ nào cướp đi thứ quý giá này của cô.
-Cô cũng muốn tìm hiểu mà,điều nên làm thôi,San Deul phía bên cậu thế nào rồi?-Moon Byul khẽ thở nhẹ nhâm nhi ly cà phê mà Yong Sun vừa mua về.
-Lão ấy vừa vào công ty cùng với một số người nước ngoài,hình như bọn buôn lậu mà chúng ta đã từng truy đuổi bốn năm trước,mình sẽ gửi hình cho cậu xem!-San Deul đang ở phía bên công ty của Lee gia.
-Hừm...trái đất tròn thật đấy...Steven!-cô khẽ cong môi khi nhìn ra "người quen" ngày trước của mình.
...Steven một tên trùm buôn lậu thuốc phiện và ma túy xuyên quốc gia hắn đã từng chạm mặt đội của cô vào bốn năm trước khi cô phá hủy toàn bộ số thuốc phiện ấy của hắn,cô chính là khắc tinh của hắn,tuy cô không biết hắn quay lại đây để làm gì nhưng âu cũng là ngựa quen đường cũ, nay gặp ở đây lại còn ở công ty của Lee gia thì cô thừa biết mối làm ăn lớn của lão ta là Steven...
-Ông ta cũng biết lựa người hợp tác làm ăn đấy...Steven John một trùm buôn bán thuốc phiện, ma túy xuyên quốc gia từng bị truy nã toàn quốc nhưng vẫn trốn thoát,hợp tác với các băng XHĐ và các doanh nhân khác,ngoài ra còn có một đội quân khủng bố được hắn huấn luyện...tên này không tầm thường đâu!-Jennie ngồi cạnh WheeIn thao tác một vài thông tin để tìm kiếm vị khách của Lee gia.
-Hắn từng là quân nhân,nhưng đã bị sa thải,bốn năm trước đội chúng ta từng đập tan đường dây của hắn về ma túy,quân của hắn không phải là thuộc dạng dễ đụng đến,không ngờ bốn năm biến mất hắn lại đến hợp tác với lão già ấy!-Cô từng giao đấu với hắn trước đây vì được huấn luyện nên võ thuật không thua gì Moon Byul nhưng tuyệt nhiên lại đấu không lại cô,hắn xem cô như cái gai cần phải nhổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun] MÙA HÈ NĂM ẤY
AçãoLần đầu tiên viết cho MoonSun,biết Mamamoo khá lâu rồi nay mới có dịp thử sức,mong được sự ủng hộ có chi sai sót mong mọi người tha thứ!!