...Yong Sun bị bắt đi,cô không biết mình đã được đem đi đâu,bị lôi đi một cách mạnh bạo,trước mặt cô chính là Moon Chang Wook đang ung dung ngồi trên cái ghế sofa cũ cùng Lee Min Ho, thì ra hắn không biến đâu mất mà đã ở đây cùng Chang Wook lập mưu bắt cóc cô,cô nhìn thấy Moon lão gia cũng ở đây bị trói trên một cái ghế gỗ:"Moon...lão gia?" không lẽ chúng muốn uy hiếp Moon Byul hay là muốn mạng của người yêu của cô,Chang Wook tiếng lại lại gần cô ánh mắt gian tà nhìn cô thèm thuồn...
-Qủa nhiên là làm động lòng được con oắt đó,đừng sợ không ai ăn thịt cưng đâu haha,anh không muốn đội trưởng Moon của cưng đánh anh ra bã chỉ vì làm chuyện không hay!-Chang Wook vịnh cằm Yong Sun lại khi cô cố vùng vậy.
-Đừng mong đụng được vào tôi!-cô gầm giọng ánh mắt lạnh lùng liết nhìn hắn.
-Là do em tự chuốt lấy,anh thì em không yêu lại yêu con nhỏ Moon Byul sắp bị bọn anh hành hạ đến chết đấy,ngoan ngoãn ở đây xem kịch hay đi!-Min Ho bước đến tay mân mê khẩu súng cười đểu lên tiếng.
-Mày muốn làm gì Moon Byul hả,tại sao lại nhắm vào nó?-Moon lão gia giờ mới lên tiếng cao giọng nói.
-Im đi lão già,vì nó là cái gai trong mắt của tôi,ngoài mặt ông không quan tâm nhưng vị trí của nó quan trọng hơn là tôi,gia đình Moon gia các người phải chết hết thì tôi mới hả dạ,ông là người đã đẩy ba tôi vào con đường tội lỗi để cuối cùng cũng phải chết,hôm nay tôi sẽ cho các ngươi chết chung với nhau!-Moon Chang Wook cao giọng gầm gừ lên tiếng.
-Ba mày làm điều sai ắt có pháp luật trừng trị,ta không thể bao che cho nó,ta đã từng nghĩ mày sẽ không như nó,nhưng không ngờ mày lại đi theo vết xe đổ của bố mày,ta thiệt đã lầm!-Moon lão gia gần giọng nhìn hắn nói.
-Ông không lầm là do ông không muốn chấp nhận thôi,tôi phải khiến các người thân bại danh liệt kể cả Moon Byul Yi con cháu gái của ông!-hắn tiếng lại hai tay vịn lên thành ghế ung dung cười ngạo nghẽ nhìm ông hả hê lên tiếng.
-Đại ca,Lão Đại đến!-một tên thuộc hạ chạy vào lên tiếng.
-Đến đúng lúc lắm đấy Lão Đại!-hắn nhẻo miệng cười quay lại khi thấy một người bận đồ vest lịch lãm bước vào.
-Anh/Cậu là...tại sao lại...!-cả hai người họ như không tin vào ánh nhìn của mình với người đối diện của họ.
-Chào ông Moon lão gia,ông không ngờ là tôi đúng không,đừng ngạc nhiên như thế,ngoan ngoãn ở đây chờ kịch hay đi,haha!-nói rồi quay lưng bước đi cười hả hê khiến họ khả tin mà nhìn theo.
-Chuẩn bị nghênh đón khách quý thôi,đến lúc tao phải ra mặt rồi!-hắn xoay lại nói với Chang Wook và Min Ho.
-Được!-hai người họ hiểu chuyện cười gian lên tiếng.
...Toàn đội đã chuẩn bị xong,người của đội điều tra và đội đặc nhiệm SWAT đã có mặt để tiếp nhận nhiệm vụ,Mina từng là người của đội đặc nhiệm SWAT nên em ấy đã vận trang phục của đội khiến ai nấy cũng có đôi phần ngạc nhiên:"quên mất em từng là người của đội SWAT đấy!"HyunA bỗng lên tiếng vỗ nhẹ vai cô,Mina là được Moon Byul thêm vào đội trước khi cô tạm nghỉ một thời gian,việc hôm nay Moon Byul đã có nói trước để Mina hổ trợ họ,trước lúc xuất phát họ đã bàn lại kế hoạch thêm một lần nữa,vì tính chất an toàn họ sữ đi sau Moon Byul 15' và sẽ không mở đèn tín hiệu âm thầm theo sau Moon Byul...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun] MÙA HÈ NĂM ẤY
ActionLần đầu tiên viết cho MoonSun,biết Mamamoo khá lâu rồi nay mới có dịp thử sức,mong được sự ủng hộ có chi sai sót mong mọi người tha thứ!!