Chương 6

3K 80 0
                                    

Ngũ hoàng tử dù sao cũng là xương thịt ruột của Đế Quân, tự nhiên hi vọng hắn nhiều con nhiều phúc, nghe nói vị trắc phi này còn là biểu muội của Trường Khanh, nên cho một tòa điền trang.

Thần Quang dập đầu tạ ơn, âm thầm không sợ không vui kiểm tra khế ước một phen, dựa hết vào thu tô đủ nàng và Triêu Mặc ăn uống no đủ cả đời, đối với người bình thường mà nói rất nhiều, đối với một vị hoàng tử mà nói, chút đồ này thật không coi là cái gì, La Trường Khanh thổi một cái là có thể tan thành mây khói.

Tiền bạc đều là vật ngoại thân, tới cũng dễ dàng, đi cũng dễ dàng, chỉ có quyền lợi mới là căn bản kiên cố tất cả.

Ngày xuất giá tất cả đều đơn giản, Thần Quang mang phượng quan hà bí, ánh đỏ chiếu người, La Trường Khanh khó có thể tin sững sờ ở tại chỗ, bỗng chốc vén lên khăn voan, là dung nhan của Thính Tuyết.

"Thiếu gia, hỉ bà sắp tiến vào..." Thần Quang nhàn nhạt nhắc nhở nam nhân đang mất hồn.

Quá giống, thật sự rất giống, đặc biệt là khoảnh khắc đắp khăn voan lên, hắn lại hoảng hốt nhìn thấy một nữ nhân khác, áo đỏ như lửa, cả nụ cười kia cũng làm cho mặt trời rực rỡ mất sắc. Hắn từng ca ngợi, bộ dáng Thần Quang mặc áo đỏ giống như khổng tước năm màu trang điểm xinh đẹp trong vườn, xinh đẹp độc nhất vô nhị.

Ai ngờ nàng khinh thường hừ một tiếng, ta mới không cần so với con khổng tước xấu kia, ta chỉ yêu Phượng Hoàng, bởi vì trên đời này có thể niết bàn trọng sinh chỉ có Phượng Hoàng.

La Trường Khanh tặng nàng hai cận thân nha đầu, Thanh Liễu Thanh Đồng, đều là mười lăm mười sáu tuổi, tướng mạo tự nhiên thượng đẳng, từ La phủ ra ngoài tự nhiên đều là tư thế của tiên nhân.

Trong lòng Thần Quang thông suốt, hai nha đầu này là ánh mắt của La Trường Khanh, họ lấy danh là của hồi môn, hợp tình hợp lý đi vào phủ đệ của Ngũ hoàng tử, không có gì dễ dàng quang minh chính đại hơn.

Lặng lẽ dò xét một phen, hai người này ôn hòa khéo léo, nhất thời không nhìn ra nội tình, Thần Quang cũng vui vẻ giả ngu, chỉ phòng bị ở trong lòng, mà không sợ hai người này nhằm về phía nàng, chỉ sợ họ biến thành một quả bom không định giờ bên cạnh Triêu Mặc.

Nhếch nhẹ khóe miệng, đặt tay nàng vào lòng bàn tay của hai nha đầu này, mặc cho họ đỡ mình vào kiệu.

Bởi vì là thiếp thất, bái đường hành lễ tự nhiên miễn, phía trên lại không có chánh phi, lại tiết kiệm trình tự kính trà, Thần Quang trực tiếp được ma ma đỡ trở về phòng ngồi yên.

"Có muốn dùng chút điểm tâm hay không?" Thanh Liễu thuộc về loại dịu dàng săn sóc.

Đợi nửa ngày, bụng tự nhiên đói, dù sao nàng là thiếp thất không cần phải quá gò bó, liền vén khăn voan uống hai ly rượu nước mơ, chua ngọt chua ngọt, độ cồn rất thấp, lại ăn ít trái cây.

Đợi đến tân lang tới, nha đầu đưa lên đòn cân, đẩy khăn voan ra, Triêu Mặc bình tĩnh quan sát nữ nhân sắp trở thành quan trọng nhất trong sinh mệnh của hắn, Tiết Thần Quang, không thể nói rất yêu thích cũng càng không nhiều ghét. Hai người uống ly rượu giao bôi, bọn nha đầu rối rít lui ra, đóng kín cửa.

Hoàng Hậu Xinh Đẹp Ác ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ