Thần Quang sáu tuổi đã bắt đầu chơi dế, từ tiếng kêu là có thể phát hiện con nào hiếu chiến.
Ma ma không thể nhẫn nhịn nên đi gặp Triêu Mặc, "Còn ra thể thống gì, sáng sớm đã dẫn nha đầu ra cửa, cả chào cũng không chào, thật đúng cho mình là chủ tử của Mặc vương phủ!"
Triêu Mặc ngậm cọng cỏ trong miệng, phơi nắng, "Để cho nàng đi đi, nàng kính ta, ta tự nhiên bao dung nàng."
Nữ nhân này thật là chấp nhất, sau khi đánh cuộc đấu dế, liền mỗi ngày mang theo nha hoàn ra cửa từ sớm, nói là tìm kiếm Thanh Giáp Đại Tướng Quân khiến Kim Giáp Đại Tướng Quân thua trận. Hắn cười nhạo một tiếng, dù nàng đi khắp các cửa hàng côn trùng ở đế đô cũng sẽ không tìm được, nhưng lại không muốn nhắc nhở nàng, trong tiềm thức muốn xem nữ nhân này có thể kiên trì vì tiền đồ của chồng mình đến trình độ nào.
Có lúc thấy nàng đầu đầy bụi đất trở lại, thay giày thêu dính đầy nước bùn, lại có chút buồn cười, nói từ khía cạch khác, rất nhiều ngôn hành cử chỉ của Quang nhi khi chung đụng với hắn trong khoảng thời gian này, vượt qua nữ nhân trong lòng hắn định nghĩa, rất xa lạ, nhưng nàng đúng là nữ nhân.
Cảm giác kia giống như hắn là tất cả của nàng, nàng thỉnh thoảng dịu dàng, thỉnh thoảng xinh đẹp, biến đổi phương thức đối xử tốt với hắn, hỏi han ân cần, hiểu chuyện nghe lời, nhưng hắn không tin, hai người xa lạ, rõ ràng không có cơ sở tình cảm, bởi vì thành thân, liền toàn tâm toàn ý yêu đối phương sao?
"Trong lòng ta luôn không dễ chịu, nàng tóm lại là người La Trường Khanh đưa tới. Ai, mà ta lại không nói được nàng không tốt chỗ nào..." ma ma thở dài một tiếng.
Nói thật Thính Tuyết quả thật tốt với chủ tử, tam tòng tứ đức đều có đủ, chưa bao giờ vượt qua, ngày hôm qua còn tâm sự với bà, nói về điện hạ trưởng thành, có phải nên mua hai nha đầu thông phòng (hầu ngủ) hay không. Lại hàm súc bày tỏ Thanh Liễu Thanh đồng không thích hợp...
Nữ nhân độ lượng như vậy, ma ma chỉ mới gặp lần đầu, ở trong ấn tượng của bà, nữ nhân từ nhỏ đã thích đấu với nữ nhân khác, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào để tranh đoạt một người đàn ông, bởi vì các nàng quá đáng thương, cả đời hỉ có thể cùng một người, mà người nam nhân kia lại có thể có vô số nữ nhân.
Nhưng Thính Tuyết hoàn toàn khác, nàng đã phá vỡ hiểu biết đối với nữ nhân của ma ma, thái độ của nàng hòa ái, bình dị gần gũi, hiểu rõ lòng người, không có khí thế gây sự của trắc phi, rồi lại không giận mà uy, khiến người làm kính nể nhưng không hoảng sợ. Nàng nhớ tất cả điều tốt của điện hạ đối với nàng, ăn uống ngủ dùng đều nhớ điện hạ, mọi chuyện lấy điện hạ làm trọng, tâm tư đó, phàm là người có mắt đều có thể cảm nhận được.
Khó khăn nhất đó là nàng không ghen không ác, phàm là nha đầu bộ dạng xinh đẹp lại trẻ tuổi trong phủ đều bị nàng chọn đến bên cạnh, cho không ít đồ trang sức vải vóc, khiến họ rực rỡ hẳn lên, an bài họ làm việc ở chỗ gần điện hạ nhất, ý tứ đã vô cùng rõ ràng.
Lần này Thần Quang trở về không giống như xưa, mặc dù áo vẫn dính nước và bùn đất, đuôi mắt lại tỏa ra một loại thần thái, khiến Triêu Mặc nhìn một cái, liền cảm thấy kiều diễm, phát hiện nàng rõ ràng đẹp chơn, không, là xinh đẹp rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu Xinh Đẹp Ác Độc
RomanceTác giả:Vũ Cách Nguyệt Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại, Ngược, Cung Đình, Không Sạch, Yêu Hận Đan Xen Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full (22 chương) Editor + Converter: ngocquynh520 Trước tiên xin khuyến cáo các bạn yếu tim, thích truyện sủ...